Vietnam Airlines cung ứng hơn 7,5 triệu chỗ phục vụ cao điểm hè 2019

16/05/2019 Anh Thư

Cứ mỗi dịp hè, nhiều gia đình thường tổ chức các chuyến du lịch, tham quan kết hợp nghỉ dưỡng. Do đó, mùa hè còn được xem là mùa cao điểm du lịch, nên đã khiến cho tình trạng hết vé một số chặng bay nội địa hay quốc tế. Và chính điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ cho kế hoạch du lịch của nhiều du khách.

Giờ đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng cho kế hoạch du lịch nội địa hay quốc tế bằng phương tiện máy bay bị hủy bỏ nữa. Bởi, Vietnam Airlines sẽ cung ứng hơn 7,5 triệu chỗ (tương đương gần 36.000 chuyến bay) trên các đường bay nội địa và quốc tế giai đoạn 01/06 – 31/08/2019, để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong cao điểm hè năm nay.

Dễ dàng bay trong mùa hè 2019 cùng Vietnam Airlines

Theo nguồn tin từ Vietnam Airlines, hãng sẽ tiếp tục tăng thêm 600,000 chỗ trên toàn mạng bay so với cùng kỳ và nâng tổng tải toàn mạng lên hơn 7,5 triệu chỗ.

Trong đó, đối với đường bay nội địa hãng sẽ cung ứng trên 4,8 triệu chỗ, tăng hơn 422,000 chỗ so với cùng kỳ. Chủ yếu tập trung trên các đường bay giữa Hà Nội, TPHCM – Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Tuy Hòa

Hạng ghế phổ thông Vietnam Airlines

Đối với các đường bay quốc tế, hãng sẽ tăng lên gần 2,7 triệu chỗ, bổ sung 170.000 chỗ so với cùng kỳ. Có thể nói chặng bay tăng mạnh chủ yếu các đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chương trình ưu đãi Vietnam Airlines trong mùa hè 2019

Bên cạnh, việc tăng cường chuyến bay, Vietnam Airlines còn chuẩn bị nguồn nhân lực, vật lực sẵn sàng ở tình trạng tốt nhất để đảm bảo tuyệt đối an toàn khai thác và chất lượng dịch vụ trong giai đoạn cao điểm. Đồng thời để chào đón mùa hè sôi động 2019, Vietnam Airlines sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: "Thứ 5 rực rỡ, giảm đến 50%", khuyến mãi Vietnam Airlines chào hè, tặng vé cho trẻ em và học sinh giỏi, Trẻ em bay miễn phí cùng bố mẹ, Sản phẩm đi Đông Nam Á với giá vé Siêu Tiết Kiệm – Không hành lý ký gửi…

=> Mua vé Vietnam Airlines “Thứ 5 rực rỡ” giảm lên đến 50%

Đặc biệt, trong mùa hè này, bạn sẽ được trải nghiệm Sản phẩm mới với mức giá Siêu Tiết Kiệm – Không hành lý ký gửi cho các hành trình giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia. Theo đó, hành khách không có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi thì sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng 4 sao trên các chuyến bay đi Đông Nam Á của Vietnam Airlines với mức giá ưu đãi từ 350,000 VNĐ/khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí. Đây là mức giá giảm lên đến 50% so với giá bao gồm hành lý. Tuy nhiên, hành khách vẫn có thể mang theo 1 kiện hành lý xách tay 7kg và còn được phục vụ suất ăn. Còn trường hợp phát sinh thêm về hành lý ký gửi, có thể mua thêm hành lý trả trước tại các phòng vé Vietnam Airlines hoặc mua trực tiếp tại sân bay. Tuy nhiên, bạn phải mua trước ít nhất 6 tiếng trước giờ khởi hành.

=> Xem thêm: Vietnam Airlines áp dụng mức giá siêu tiết kiệm với hành lý không ký gửi

Lời khuyên đi máy bay Vietnam Airlines trong cao điểm hè 2019

– Trong mùa cao điểm hè 2019, hành khách nên chủ động đi lại sớm để tránh ùn tắc giao thông, không kịp làm thủ tục chuyến bay…

– Hãy lựa chọn dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, làm thủ tục qua diện thoại hoặc tự làm thủ tục tại các kiosk  để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay.

– Hành khách nên mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines 2020 tại những địa chỉ uy tín và yêu cầu xuất hóa đơn thanh toán, đảm bảo không mua nhầm vé máy bay giả mạo hay vé máy bay bị nâng giá.

– Thường xuyện truy cập vào website: www.vietnamailinesgiare.vn để cập nhật nhiều thông tin mới và giá vé tốt nhất.

– Đừng quên đăng ký Email để nhận thông tin khuyến  mãi của hãng sớm nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay, giá vé, hoàn đổi vé máy bay Vietnam Airlines thì vui lòng liên hệ sớm đến chúng tôi qua hotline đặt vé và sẵn sàng tư vấn 24/7 là 1900 4798 ngay bây giờ nhé !

Vé máy bay giá rẻ