Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Tuy Hòa và Đà Lạt

27/06/2022 Anh Thư

Nắm bắt nhu cầu đi lại giữa các chặng bay đến Tuy Hòa và Đà Lạt tăng cao nên hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines quyết định tăng tần suất chuyến bay. Giờ đây, mọi người có thể thoải mái đi lại dễ dàng khi Vietnam Airlines đã tăng thêm 3 chuyến bay trong tuần cho các chặng bay Hà Nội – Tuy Hòa và Đà Nẵng – Đà Lạt.

Thêm lựa chọn cùng Vietnam Airlines đến Tuy Hòa và Đà Lạt

Theo ghi nhận từ Vietnam Airlines, để phục vụ tốt đi lại cho hành khách, từ giữa tháng 8/2022, hãng sẽ tăng cường thêm các chuyến bay kết nối Hà Nội – Tuy Hòa (Phú Yên ) và Đà Nẵng – Đà Lạt, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Với đường bay Hà Nội – Tuy Hòa, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 3 chuyến bay mỗi tuần từ ngày 10/08/2022. Đồng thời hãng hàng không quốc gia vẫn tiếp tục khai thác các chuyến bay khởi hành vào thứ 2, thứ 4, thứ 6, chủ nhật từ Hà Nội vào lúc 11h00 và từ Tuy Hòa lúc 13h30. Như vậy, kể từ ngày 10/8/2022, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về tần suất bay và giá vé khi đến miền đất “hoa vàng trên cỏ xanh”. Hành khách có thể đặt mua vé trực tiếp tại các phòng vé máy bay Vietnam Airlines ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng tăng thêm tần suất chặng bay Đà Nẵng – Đà Lạt. Với việc bổ sung 3 chuyến bay mỗi tuần từ 14/8/2022 vào các ngày thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần sẽ có thêm nhiều cơ hội đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt. Hiện hãng vẫn đang khai thác các chặng bay Đà Nẵng – Đà Lạt khởi hành hàng ngày, từ Đà Nẵng lúc 15h10 và từ Đà Lạt lúc 17h00. Như vậy, với lịch tăng chuyến bay Đà Nẵng – Đà Lạt sẽ có tổng cộng lên tới 10 chuyến/tuần và khởi hành vào khung giờ sáng, chiều nên bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho chặng bay này.

Lịch bay tăng tần suất chuyến bay Hà Nội – Tuy Hòa và Đà Nẵng – Đà Lạt

Chặng bay Lịch khai thác Thời gian cất cánh Thời gian hạ cánh Ngày khai thác Ghi chú
Hà Nội – Tuy Hòa Thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần 7:00 8:50 Từ 10/08/2022 Tăng chuyến
Tuy Hòa – Hà Nội 9:35 11:20
Đà Nẵng – Đà Lạt Thứ 4, thứ 6, Chủ nhật hàng tuần 7:00 8:15 Từ 14/08/2022
Đà Lạt – Đà Nẵng 9:00 10:05

Một số lưu ý quan trọng khi đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines

Nếu bạn không cẩn trọng trong quá trình đặt mua vé máy bay hay thanh toán thì sẽ phải trả thêm chi phí không cần thiết. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn phần nào tiết kiệm chi phí và có chuyến bay suôn sẻ nhất:

Kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua vé máy bay

Thường thì những loại vé rẻ, vé khuyến mãi của hãng Vietnam Airlines bạn sẽ không được phép đổi tên, hủy vé và hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào. Chỉ được phép đổi ngày bay nhưng phải trả thêm chi phí chên lệch giá vé tại thời điểm đó.

Không được mua hành lý gộp chung

Theo kinh nghiệm cho thấy khi mua vé cho nhóm người thì bạn không nên mua hành lý gộp chung cho cả nhóm. Việc người đứng tên trên vé hành lý vì lý do nào đó bỏ chuyến, sẽ mất luôn số hành lý mà các bạn dự tính mua cho đoàn.

Loại bỏ các chi phí dịch vụ không cần thiết của hãng

Bạn nên chú loại ra các lựa chọn mặc định mà các hãng bay hay chủ định đưa vào trong quá trình đặt vé. Việc loại bỏ các chi phí không cần thiết sẽ giúp cho hành trình của bạn thêm tiết kiệm.

Xác định lại thông tin khi khởi hành

Các thông tin như gmail, số điện thoại ần phải khai báo chuẩn xác phòng trường hợp có bất kỳ thay đổi nào từ hãng, bạn sẽ nhận được thông tin khuyến cáo.

>> Săn vé máy bay đi Tuy Hòa – Vé nội địa giá tốt 

Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnamairlinesgiare.vn

Hiện tại các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ khai thác phục vụ hành khách bằng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines tại Vietnamairlinesgiare.vn – Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines uy tín và chất lượng hành khách không chỉ có thêm nhiều sự lựa chọn về giá vé cũng như các khung giờ bay phù hợp mà còn có thể đổi vé máy bay, mua thêm hành lý…

Để có thể mua được tấm vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines nhanh chóng thì bạn hãy thường xuyên truy cập vào website VietnamAirlinesgiare.vn để cập nhật thông tin hành trình bay, giá vé mới nhất cũng như đặt vé. Còn những ai bận rộn, không có quá nhiều thời gian cho việc book vé thì hãy gọi ngay đến cho chúng tôi số hotline 1900 4798 để được tư vấn. Các booker tại phòng vé chúng tôi đều giàu kinh nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ đặt vé 24/7, hứa hẹn đem đến cho bạn những chuyến bay ưng ý nhất.

Vé máy bay giá rẻ