Tìm hiểu chính sách bảo vệ hành khách khi đi máy bay Vietnam Airlines


Với ưu điểm về dịch vụ và chất ượng bay, Vietnam Airlines còn mong muốn đem đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất có thể. Chính vì vậy đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines sẽ mách cho bạn những thông tin hữu ích về chính sách bảo vệ khách hàng khi thực hiện các chuyến bay cùng Vietnam Airlines.

Hành khách làm thủ tục lên tàu bay nhiều hơn số ghế thực tế.

Trương hợp, hành khách đã có vé và hoàn tất thủ tục lên tàu bay của Vietnam Airlines. Nhưng hãng không thể cung cấp ghế ngồi cho bạn, do số lượng hành khách làm thủ tục vượt quá số ghế thực tế trên máy bay.

  • Nếu hành khách chủ động hủy chỗ, hãng sẽ có các chế độ bồi thường và sắp xếp chuyến bay hợp lý khách cho hành khách.
  • Nếu hành khách bị từ chối chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ có các chế độ bồi thường và sắp xếp ổn thỏa với quy định về mức bồi thường khi từ chối chuyến bay của hành khách từ hãng.

Chính sách của Vietnam Airlines và trách nhiệm đối với hành lý hư hỏng

Nếu hành lý ký gửi của quý khách bị hư hỏng hoặc thất lạc thì nên điền thông tin cần thiết vào bản khai báo hành lý bị thất lạc sớm nhất tại quầy hành lý thất lạc. Vietnam Airlines sẽ có những chính sách hỗ trợ hành lý đến chậm, hư hỏng hoặc thất lạc. Và nếu hành lý của quý khách bị quá cân thì hãy mua thêm hành lý trả trước Vietnam Airlines với các gói ưu đãi, tiết kiệm nhất.

>> Làm gì khi hành lý bị thất lạc?

Cung cấp thông tin hoàn hủy đổi vé, thay đổi hành trình

Trong trường hợp hành khách có nhu cầu muốn hoàn hủy vé vì lý do cá nhân không thể thực hiện chuyến bay của mình thì vẫn có thể hoàn vé (Tùy vào từng hạng vé) mà được phép hoàn vé cũng như chịu mức phí theo quy định của hãng.

Đối với những hành khách có nhu cầu đổi vé máy bay Vietnam Airlines thì hãy liên hệ sớm đến Vietnam Booking - Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines qua số hotline chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn là 1900 636 167. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện của giá vé, việc hoàn vé, đổi vé của quý khách có thể sẽ bị thu phí hoặc không được phép hoàn. Và tiền hoàn vé sẽ được chuyển vào tài khoản của hành khách đã sử dụng khi mua vé.

Như vậy, dù bạn đổi vé hay hoàn hủy vé thì hãy liên hệ đến phòng vé Vietnam Airlines sớm nhất để được tư vấn làm thủ tục nhanh chóng và có chuyến đi suôn sẻ nhất.

>> Tham khảo ngay thồng tin: Cách đổi vé máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng và chi tiết nhất.

Chính sách Vietnam Airlines đối với chuyến bay bất thường

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng hỗ trợ hành khách khi mua vé máy bay nội địa, vé máy bay quốc tế trong trường hợp các chuyến bay bất thường cũng như các dịch vụ khi hành khách chưa lên máy bay. Chính sách này áp dụng cho tất cả các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Các dịch vụ cung cấp tại sân bay

Trong trường hợp chuyến bay của bạn bị gián đoạn, chậm, hủy chuyến do lỗi của Vietnam Airlines thì những hành khách có vé và đã xác nhận chỗ một số dịch vụ trong thời gian chờ đợi thực hiện chuyến bay như sau:

  • Thời gian chậm từ 01 đến dưới 02 giờ: Phục vụ đồ uống.
  • Thời gian chậm từ 02 đến dưới 06 giờ: Phục vụ ăn, uống.
  • Thời gian chậm trên 06 giờ: Bố trí khách sạn theo điều kiện thực tế tại Cảng hàng không.

>> Chuyến bay chậm được tính từ thời gian cất cánh thực tế muộn từ 15 phút trở lên, so với thời gian dự kiến theo lịch bay của hãng hàng không công bố đến 15 giờ của ngày hôm trước ngày chuyến bay dự kiến khai thác.

Như vậy, hãng không chỉ mang đến cho hành khách những chuyến bay đúng giờ cũng như các dịch vụ trên chuyến bay luôn đảm bảo an toàn và tốt nhất mà còn có các chính sách bảo vệ hành khách khi lựa chọn máy bay Vietnam Airlines. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay Vietnam Airlines hay cần hỗ trợ tư vấn thì hãy liên lạc đến đại lý chúng tôi sớm nhất nhé!



84 lượt xem, Anh Thư

contact vietnambooking

  • 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 rating, 1 votes)
    Loading...

Bài viết liên quan

FACEBOOK


top