Dịch vụ bổ trợ Vietnam Airlines


Trong tất cả các ngành dịch vụ, dịch vụ bổ sung là những dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn những nhu cầu không bắt buộc. Dịch vụ bổ trợ luôn cần thiết bên cạnh những dịch vụ chính. Vì thế, không phải khách hàng nào cũng cần dịch vụ bổ trợ nhưng nhất thiết phải có dịch vụ bổ trợ trong danh sách phục vụ khách hàng. Đối với những chuyến bay, dịch vụ bổ trợ lại càng quan trọng để đáp ứng tốt nhu cầu hành khách khi đang bay. Vậy hôm nay trong bài viết này, các bạn hãy cùng đại lý Vietnam Airlines tìm hiểu những dịch vụ bổ trợ Vietnam Airlines để trải nghiệm bay thêm phần hoàn hảo!

dịch vụ bổ trợ vietnam airlines ra sao

Vietnam Airlines được yêu thích bởi dịch vụ tốt

Những dịch vụ bổ trợ của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn cần biết

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng hành khách. Vì thế hãng này cũng cho ra mắt nhiều dịch vụ thêm nhằm nâng cấp hơn nữa dịch vụ của mình. Dịch vụ bổ trợ Vietnam Airlines có những dịch vụ như sau:

Hành lý trả trước

Hành lý trả trước Vietnam Airlines là một dịch vụ bổ sung giúp hành khách thỏa mãn nhu cầu mang nhiều hành lý của mình. Hành lý vượt quá tiêu chuẩn theo quy định về ba chiều (dài, rộng, cao) hoặc vượt về trọng lượng sẽ được đóng gói lại, được tính phí hành lý mua thêm và chuyên chở theo đường hàng hóa. Vietnam Airlines khuyến cáo mỗi kiện hành lý ký gửi không vượt quá 32kg để tránh gây thương tích cho người vận chuyển. Hành khách đi từ hoặc đến Vương Quốc Anh, Nam Phi, New Zealand, Sri Lanka và Úc cần đặc biệt lưu ý quy định trên. Điều này tuân thủ quy định an toàn trong khai thác bay của đa số hãng hàng không.

Nâng hạng tiện lợi

Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ nâng hạng với chi phi tiết kiệm lên đến 50%. Gói dịch vụ nâng hạng tiện lợi được gọi là UTo, và UTo không được phục vụ khi hành khách đi trên chuyến bay nối chuyến do hãng hàng không khác khai thác. Email thông báo tình hình mua UTo sẽ được gửi đến bạn trong vòng từ 4-48h trước chuyến bay. Và các bạn nên lưu ý việc nâng hạng phụ thuộc vào tình trạng chỗ ngồi trong chuyến bay đó, nếu nâng hạng không thành công, phí sẽ được hãng hoàn trả sớm nhất.

Chọn trước chỗ ngồi

Dịch vụ chọn trước chỗ ngồi đem lại sự thoải mái tối ưu cho khách hàng, hoặc gia đình đi chung sẽ được ngồi chung với nhau, rất tiện lợi. Có các lựa chọn chỗ ngồi sau, bạn hãy tham khảo: chỗ ngồi phía trên đầu máy bay hoặc gần cửa lên xuống; chỗ ngồi có chỗ để chân rộng; chỗ ngồi tiêu chuẩn. Dịch vụ chọn chỗ ngồi chỉ áp dụng cho một số đối tượng hành khách như sau:

  • Tình trạng khỏe mạnh, không đang mang thai, không đi cùng trẻ em, không mang hành lý đặc biệt.
  • Không yêu cầu dây an toàn nối dài.
  • Trong độ tuổi từ 15 đến 60.
  • Không có hạn chế nào ảnh hưởng đến việc thực hiện các chức năng thoát hiểm.
  • Có khả năng nghe, đọc hiểu các hướng dẫn liên quan đến thoát hiểm trong bản in hoặc trong bản hướng dẫn và có khả năng hiểu được khẩu lệnh của tiếp viên trên chuyến bay.

Và tùy thuộc vào hạng ghế mà bạn có phải trả phí cho việc chọn chỗ ngồi hay không. Với hạng thương gia, phổ thông đặc biệt và phổ thông linh hoạt, hành khách được chọn trước chỗ ngồi miễn phí. Với hạng phổ thông tiêu chuẩn, bạn được chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn miễn phí. Hạng phổ thông tiết kiệm và siêu tiết kiệm bạn chỉ được chọn trong thời gian từ khi đặt vé cho đến khi check in online Vietnam Airlines và phải trả phí. Mức phí phụ thuộc vào loại ghế và chuyến bay, từ 30.000 VND với chuyến bay nội địa và 115.000 VND với chuyến bay quốc tế.

Ghế trống tiện lợi

Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ ghế trống tiện lợi đáp ứng cao nhu cầu không gian riêng tư cho hành khách. Khi muốn đăng ký dịch vụ này, bạn cần mua gói dịch vụ ESo, nếu dịch vụ không được đáp ứng, tiền sẽ chuyển về cho bạn trong 5 ngày làm việc tính từ ngày khởi hành.

Chuyến bay tiện lợi

Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ chọn chuyến bay tiện lợi phù hợp hơn với nhu cầu của hành khách, với mức phí thấp hơn phí đặt lại chuyến bay khác. Bạn sẽ được tận hưởng thoải mái chuyến bay thay thế, bên cạnh đó chi phí sẽ được hoàn trả nếu dịch vụ không được cung cấp.

dịch vụ bổ trợ vietnam airlines là gì

Bảo hiểm TripCare cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Bảo hiểm du lịch TripCare

TripCare là gói bảo hiểm du lịch toàn diện, khách hàng có thể mua cùng với vé hoặc mua sau khi đã mua vé. TripCare được áp dụng trong các chuyến đi nội địa hoặc quốc tế, giúp bạn yên tâm trong cả cuộc hành trình.

Vé rẻ cả gói

Dịch vụ vé rẻ cả gói cung cấp vé máy bay theo gói với chi phí giảm đáng kể. Vietnam Airlines áp dụng cho hầu hết mọi đường bay, chỉ trừ đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Dịch vụ đưa đón tiễn tại sân bay

Dịch vụ này cung cấp cho hành khách đi và đến từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng. Khi hạ cánh sẽ có nhân viên hỗ trợ làm thủ tục (nếu là chuyến bay quốc tế), và hỗ trợ vận chuyển hành lý ra cửa nhà ga đến.

Dịch vụ quá cảnh

Đối tượng áp dụng cho dịch vụ là tất cả các chuyến bay quốc tế, nối chuyến ở các sân bay Việt Nam. Hành khách sẽ được tham quan, du lịch trong thời gian quá cảnh theo Quy chế của bộ Công An.

Kinh nghiệm mua dịch vụ bổ trợ trong chuyến bay Vietnam Airlines

Bạn có thể đăng ký mua dịch vụ bổ trợ online khi vừa đặt vé máy bay, hoặc cũng có thể mua tại quầy sân bay của Vietnam Airlines. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mua được dễ dàng ở các văn phòng, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc. Hãy nhớ chọn những đại lý uy tín nếu chọn mua dịch vụ qua kênh này bởi bạn có thể bị lừa bởi những kẻ lợi dụng sự nhẹ dạ của hành khách. Nếu cảm thấy bất an khi có nhu cầu mua dịch vụ bổ trợ Vietnam Airlines, hãy liên hệ với chúng tôi qua 1900 4798 để được tư vấn và đăng ký mua nhanh nhất mà không lo ngại về các vấn đề chất lượng cũng như uy tín.



41 lượt xem, Bích Trâm

contact vietnambooking


FACEBOOK


top