3 Thành phố nhất định phải ghé thăm ở Thái Lan

11/04/2016 Nhóm Biên Tập

Ba thành phố ở Thái Lan sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch khác nhau cho du khách mua vé máy bay đi Thái Lan. Ba thành phố mà bạn chắc chắn phải ghé thăm trong hành trình khám phá Thái Lan của mình gồm Bangkok, Chiang Mai và Phuket.

Mỗi thành phố đều có sức hút và nét quyến rũ riêng. Nếu đã đến Thái Lan hãy dành thời gian để khám phá ba thành phố này để trải nghiệm và khám phá trọn vẹn vương quốc Thái.

3 Thành phố nổi tiếng nhất của Thái Lan

Bangkok

Là một trong những điểm đến phổ biến nhất Đông Nam Á, nổi tiếng với văn hóa và thiên nhiên, thủ đô của Thái Lan luôn là vùng đất hấp dẫn đối với mọi du khách. Bangkok gây ấn tượng cho du khách với những tòa nhà chọc trời, phương tiện vận chuyển công cộng, đây là một thành phố phát triển mạnh như trung tâm tài chính của Thái Lan.

ve may bay di thai lan gia re

Những địa điểm hấp dẫn ở Bangkok phải kể đến Cung điện Hoàng gia Thái, nơi bạn có thể tìm hiểu về đời sống hoàng gia trước đây, những ngôi chùa nổi tiếng quanh thủ đô cũng là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá tôn giáo bản địa. Chợ cuối tuần Chatuchak là một nơi để chi tiêu và mua sắm, nơi đây luôn đông đúc bao gồm cả người dân địa phương và khách du lịch mua vé máy bay đi Bangkok. Đây là một nơi tuyệt vời để mua sắm và đừng quên thương lượng giá cả.

Khao San Road là nơi để có được một buổi tối vui vẻ với bữa ăn nhẹ và rượu. Thưởng thức âm nhạc trực tiếp từ các quán bar và quán rượu . Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều món ăn từ côn trùng như bọ cạp chiên hoặc côn trùng chiên.

Chiang Mai

Chiang Mai là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và những người thích sự yên tĩnh với lối sống chậm rãi. Là thành phố nổi tiếng nhất ở miền Bắc Thái Lan, có rất nhiều địa danh hấp dẫn đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách.

dat mua ve may bay di thai lan vietnam airlines

Chiang Mai Night Safari không phải là sở thú điển hình với các động vật hoang dã trong lồng. Đây là một sở thú giúp bạn quan sát đời sống về đêm của các loài động vật kỳ lạ. Một tour du lịch bằng xe buýt sẽ đưa bạn đi xung quanh toàn bộ công viên và có một cuộc gặp gỡ gần gũi với các loài động vật.

Khu bảo tồn voi cũng là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ ở Chiang Mai. Những chú voi thông minh sẽ là lý do níu chân bạn ở Chiang Mai. Bạn có thể cưỡi voi đi trong rừng, xem những trò biểu diễn vui nhộn của chúng hoặc thậm chí xem những chú voi trổ tài làm họa sĩ, làm cầu thủ bóng đá.

Phuket

Phuket là hòn đảo sở hữu những bãi biển nổi tiếng nhất hành tinh. Đây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí, là nơi thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Thái Lan. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những địa danh hấp dẫn dưới đây nếu đã đến Phuket.

Đi dạo quanh bãi biển Patong để cảm nhận vẻ đẹp của đại dương và sự thanh thản của cuộc sống. Du khách cũng có thể dạo bộ ngắm hoàng hôn trên Bangla Road. Tuy nhiên khi màn đêm buông xuống đoạn đường này là nơi mà các hộp đêm trở nên sống động và nhộn nhịp.

ve may bay di thai lan vietnam airlines

Đảo Ko Phi Phi là một thiên đường bãi biển ở Phuket, một điểm đến tuyệt vời cho những người thích thiên nhiên. Nước biển trong xanh, đầy cá, thực vật biển và sao biển nằm trên cát biển. Từ lặn biển đến trượt nước hay chèo thuyền có một loạt các cuộc phiêu lưu trên biển đang chờ đợi bạn. Nếu bạn không thích những trò chơi vận động mạnh, chỉ cần tắm nắng trên bờ cát trắng của bãi biển là đủ để tận hưởng không gian nơi đây. Đây là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng, một  thiên đường biển đảo nhiệt đới.

Chiếc Thái Lan sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá những địa danh nổi tiếng nhất ở xứ sở chùa vàng. Một trong những hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn cho hành trình du lịch khám phá Thái Lan đó chính là Vietnam Airline. Với đội bay chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ đẳng cấp bạn sẽ có được một chuyến bay đầy thú vị và thoải mái. Để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của mình, đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ