Các điểm đến tại thành phố Đài Bắc

14/12/2015 Nhóm Biên Tập

Bạn đang lựa chọn một chuyến du lịch cho cả gia đình với tiêu chí địa điểm gần, chi phí vừa phải, giá vé phải chăng và tham quan được nhiều thắng cảnh nhất. Mua vé máy bay đi Đài Bắc cùng chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm như ý, cùng một chuyến hành trình hấp dẫn với nhiều điều bổ ích nhất.

Các công viên và bảo tàng hấp dẫn

Vườn bách thảo Đài Bắc

Vườn bách thảo được thành lập ngày 22 tháng 1, năm 1921. Trong những năm thế chiến 2, khu vườn bị bỏ hoang vì bom đạn và không có người chăm sóc, cho đến  năm 1930, người ta đã phục dựng lại và hiện tại khu vườn đã có 1.129 loài thực vật phong phú về các chủng loại từ các loài hoa dại cho đến các loại dược thảo quý hiếm, phục vụ cho nghiên cứu học thuật và khoa học tự nhiên.

Vườn bách thảo Đài Bắc đã trở thành một không gian lý tưởng, giải trí phổ biến cho người dân thành phố và du khách cho các dịp nghỉ ngơi, thư giãn và tìm hiểu về thế giới thực vật tại Đài Bắc. Vườn bách thảo  nằm tại địa chỉ No. 53, Nanhai Rd, Zhongzheng District, Taipei City, Đài Loan 10066.

dat ve ve may bay di dai bac

Công viên địa chất Yehliu

Mất 1h đồng hồ từ trung tâm thành phố Đài Bắc đến thị trấn Vạn Lịch, bạn sẽ được tham quan công viên địa chất Yehliu – đây là nơi để bạn thỏa sức tìm hiểu về những tảng đá với hình dạng kỳ lạ. Với đường bờ biển dài 1.700km, công viên địa chất Yehliu được chia làm 3  khu vực khác nhau và được đặt theo tên của các tảng đá có hình thù khác nhau.

Công viên địa chất Yehliu thu  hút du khách đặc biệt là những ai yêu thích và đam mê khám phá khảo cổ, các tảng đá ở đây đều có hình thù rất đặc biệt: hình củ gừng, hình cây nến, hình ngọc trai, hình đầu nữ hoàng… ngoài việc tham quan khám phá bạn sẽ tạo điều kiện cho mình một trí tưởng tượng rất phong phú. Đến đây tham quan bạn nên lấy giấy giới thiệu và bản đồ để dễ dàng chi việc tham quan nhé.

ve may bay di dai bac gia re

Bảo tàng Hải dương

Cũng là một hành trình không thể thiếu khi mua vé may bay đi Đài Loan, ở đây có rất nhiều khu vực tham quan khác nhau để bạn lựa chọn hoặc đi theo trình tự rất hấp dẫn. Bạn có thể đến các khu như: môi trường đại dương, khoa học đại dương, khoa học ngành đánh bắt cá dành cho những người yêu thích hoặc đang theo học các ngành về hải dương học.

Hoặc tham quan khu con người và biển, kỳ quan dưới nước đặc biệt là khu khám phá cho trẻ em. Nếu xem xong bạn có thể xem phim One World One Ocean tại khu vực  3D IMAX, đây là bộ phim nổi tiếng về Bắc cực và loại gấu tuyết dễ thương. Đến đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi các hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình trong suốt cuộc tham quan của mình.

ve may bay vietnam airlines

Bảo tàng Thổ dân Formosa

Bảo tàng Formosan thổ dân được thành lập vào năm 1994 , để trưng bày các đồ tạo tác của người dân bản địa của Đài Loan: đồ dùng hàng ngày, quần áo và trang trí cá nhân, đối tượng nghi lễ tôn giáo và đời sống. Bảo tàng được được thành lập tạo nên sự thúc đẩy hiểu biết lẫn nhau giữa các nhóm dân tộc khác nhau.

Bảo tàng ban đầu được thành lập dựa trên sự đóng góp của người sáng lập là chủ tịch của Safe CF Lin với bộ sưu tập cá nhân của mình. Ngoài ra bạn còn có thể xem các bộ phim cung cấp sự hiểu biết về cuộc sống của thổ dân, có phòng triển lãm đặc biệt được tổ chức định kỳ nhằm mở rộng lĩnh vực mà du khách quan tâm, trình bày nhiều mặt của nền văn hóa của nhân loại.

ve may bay di dai bac

Đài Bắc sẽ là hành trình tiếp theo đầy thú vị và bổ ích với các cảnh quan tự nhiên, các bảo tàng tìm hiểu về cuộc sống của con người nơi đây. Cùng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tìm kiếm một hành trình vui vẻ mà lại vô cùng tiết kiệm.

Vé máy bay giá rẻ