List những điểm du lịch Tết nguyên đán Giáp Thìn “hot” nhất

10/11/2023 Biên Tập

Du xuân đầu năm ở đâu, miền Bắc, miền Trung hay đón không khí Tết rộn ràng ở miền Nam sẽ là hành trình dành cho bạn trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Hãy cùng Vietnam Booking list những điểm du lịch Tết Nguyên đán được nhiều du khách yêu thích, và lựa chọn trong năm nay. Và cũng đừng quên chọn ngay cho mình địa điểm thích hợp nhất nhé!

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Lịch nghỉ Tết 2024 đã được cập nhật với thời gian nghỉ Tết kéo dài từ 7 ngày. Thời gian nghỉ kéo dài từ 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (nhằm ngày 29 Tết đến hết ngày mùng 5 Tết). Đây không chỉ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho hành trình về quê đón năm mới, đoàn tụ cùng gia đình, mà đó cũng có cơ hội để bạn chuẩn bị một hành trình du xuân, nghỉ dưỡng cùng người thân.

lịch nghỉ Tết 2024

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, bạn sẽ có thời gian nghỉ kéo dài đến 7 ngày.

GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH TẾT NGUYÊN ĐÁN MIỀN BẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH

Sapa – Ghé thăm Tây Bắc mùa xuân

Sapa luôn là một trong những điểm du lịch Tết Nguyên đán được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn, đặc biệt là với những du khách đến từ các tỉnh, thành phố ở khu vực phía Bắc. Những ngày tiết trời vào xuân, thời tiết ở Sapa dù khá lạnh, thường xuyên có băng tuyết, dù thế, sắc hoa đào nở rộ, tô điểm thêm cho những cung đường đèo, những bản làng thêm màu sắc rực rỡ.

Đến với Sapa những ngày đầu xuân mới, bạn không chỉ được tận hưởng kỳ nghỉ Tết trọn vẹn giữa không gian núi đồi rộng lớn, mà còn có cơ hội tham gia vào những hoạt động lễ hội hấp dẫn nhất của người dân vùng đồi núi Tây Bắc như: hội Roóng Poọc, lễ Tết nhảy, lễ hội Xuống Đồng. Bên cạnh đó, cũng đừng quên ghé thăm cảnh đẹp của những cung đường đèo, bản làng xinh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon, nổi tiếng ngày Tết của người dân địa phương.

du xuân Sapa

Hoa đào nở rộ, báo hiệu một mùa xuân mới đã đến với xứ sương mù Sapa. (Ảnh: Internet)

✌✌ Book vé máy bay Tết đi Hà Nội, dừng bỏ lỡ hành trình du xuân miền Bắc

Hạ Long – Nghỉ dưỡng đầu xuân giữa “thiên đường hạ giới”

Nếu bạn muốn trải nghiệm tiết trời se lạnh của những ngày đầu năm ở miền Bắc thì Hạ Long sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với những người dân khu vực miền Bắc, Hạ Long cũng là một sự lựa chọn cho những hành trình du xuân, nghỉ dưỡng đầu năm mới. Đến với Hạ Long những ngày đầu năm, bạn đừng quên chuẩn bị một chiếc áo khoác ấm, chọn hành trình du thuyền, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa “thiên đường giữa hạ giới” và tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đặc biệt, đến với Hạ Long, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố vùng biển vịnh Bắc Bộ, nổi tiếng nhất có: chả mực, sá sùng, sam biển, rượu nếp, gà đồi… Hay dành thêm thời gian để di chuyển đến những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Quảng Ninh để dâng lễ cầu bình an cho năm mới.

du xuân Hạ Long

Du xuân Hạ Long, ngắm cảnh đẹp tựa tiên cảnh ở vùng biển vịnh Bắc Bộ. (Ảnh: Internet)

Hà Giang – Vẻ đẹp mùa xuân vùng Tây Bắc

Thời tiết lạnh lẽo ở vùng đồi núi Hà Giang sao có thể cưỡng lại hành trình du xuân, khám phá cảnh đẹp Việt Nam của du khách. Nhiều năm trở lại đây, Hà Giang luôn là một trong các địa điểm du lịch Tết được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khung cảnh tuyệt đẹp của núi đồi, của những cung đường đèo hay những bản làng và không khí chào đón năm mới của cộng đồng người dân tộc thiểu số nơi đây cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời dịp năm mới.

Ghé thăm Hà Giang những ngày đầu xuân, bạn không chỉ có cơ hội ngắm hoa đào xứ Bắc mà còn được chiêm ngưỡng sắc hoa mận tinh khôi nằm xen lẫn nhau trên những vách đá tai mèo. Thật ấn tượng! Ngoài ra, thưởng thức ẩm thực đa dạng, độc đáo của người dân địa phương những ngày Tết cũng là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hà Giang Tết Nguyên đán.

du lịch tết Hà Giang

Mùa xuân với sắc hoa rực rỡ trên cao nguyên đá Hà Giang. (Ảnh: Internet)

GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NGUYÊN ĐÁN Ở MIỀN TRUNG

Đà Nẵng – Điểm đến được nhiều du khách yêu thích

Không chỉ là thành phố lớn ở khu vực miền Trung, Đà Nẵng cũng là một trong những địa điểm du lịch Tết Nguyên đán được nhiều du khách yêu thích. Những ngày cận Tết, nhiều cung đường ở trung tâm Đà Nẵng được trang hoàng với muôn sắc hoa rực rỡ. Đặc biệt ở khu vực công viên ven sông Hàn là đường hoa nổi tiếng nhất của thành phố, được nhiều du khách ghé tham quan, check in.

Không chỉ thế, du xuân Đà Nẵng, bạn có thể dành thời gian để ghé thăm Bà Nà Hills, trải nghiệm không khí lễ hội rộn ràng, chiêm ngưỡng muôn sắc hoa rực rỡ cũng như thỏa sức vui chơi, check in cùng những cảnh đẹp nổi tiếng nơi đây. Tết cũng là thời điểm tiết trời ở Đà Nẵng khá dễ chịu, nắng vàng biển trong xanh, ít bị ảnh hưởng bởi không khí lạnh từ khu vực phía Bắc. Vì thế, sẽ rất thuận tiện cho những hoạt động tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

lễ hội ở Bà Nà Hills

Không khí lễ hội tưng bừng những ngày đầu năm ở Bà Nà Hills. (Ảnh: Internet)

➱➱ Đừng bỏ lỡ: Vé máy bay Tết đi Đà Nẵng, du xuân thành phố đáng sống của Việt Nam

Nha Trang – Du xuân vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Nha Trang không chỉ được lòng du khách trong nước mà cũng là điểm đến được nhiều du khách quốc tế lựa chọn khi có dịp ghé thăm, du lịch Việt Nam trong mùa Tết. Ấn tượng với vịnh biển hoang sơ, bờ biển cát vàng, làn nước biển trong xanh uốn lượn, Nha Trang còn nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những hòn đảo xinh đẹp.

Du xuân Nha Trang, bạn có thể lên kế hoạch khám phá những hòn đảo nổi tiếng quanh vịnh Nha Trang như: hòn Tre, hòn Một, đảo Yến, đảo hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, hòn Mun… Không chỉ thế, trong kỳ nghỉ đầu năm ở Nha Trang, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn nổi tiếng của thành phố và hòa cùng không khí đón xuân mới của người dân thành phố biển.

Vinpearl Land Nha Trang

Tết là thời điểm lý tưởng để bạn dành thời gian du xuân, nghỉ dưỡng ở Nha Trang. (Ảnh: Internet)

➣➣ Đặt ngay: Vé máy bay Tết đi Nha Trang nhiều ưu đãi chỉ từ 109.000Đ

Quy Nhơn – Ghé thăm vùng đất võ

Bạn lên kế hoạch lựa chọn địa điểm du lịch sau Tết, bắt đầu hành trình du xuân sau khi kết thúc những ngày nghỉ Tết. Có lẽ, Quy Nhơn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Bởi, từ tháng 1, thời tiết ở Quy Nhơn khá đẹp, nắng vàng trong veo, biển trong xanh, tiết trời mát mẻ dễ chịu, rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng.

Du xuân Quy Nhơn, bạn có thể lên kế hoạch cho hành trình check in với những địa danh của thanh phố. Hay kế hoạch cho hành trình khám phá những hòn đảo hoang sơ: hòn Khô, Cù Lao Xanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ về Quy Nhơn trong những ngày đầu năm mới. Hơn thế nữa, vé máy bay Tết đi Quy Nhơn so với những điểm đến ở khu vực miền Trung cũng không quá cao, nhiều chặng bay chỉ có mức giá từ 98.000Đ. Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch du xuân vừa tiết kiệm, vừa ý nghĩa tại thành phố biển xinh đẹp này đấy.

vé máy bay Tết đi Quy Nhơn

Tiết trời nắng vàng, biển trong xanh ở Quy Nhơn những ngày Tết khá lý tưởng cho một hành trình du xuân. (Ảnh: Internet)

GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN Ở TÂY NGUYÊN VÀ MIỀN NAM

Đà Lạt – Địa điểm du lịch Tết “hot” nhất

Trong bất kỳ một kỳ nghỉ nào, Đà Lạt cũng luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn, với Tết Nguyên đán cũng không ngoại lệ. Du xuân Đà Lạt, bạn có thể hòa cùng không khí chào mừng năm mới của người dân địa phương, trải nghiệm không khí se lạnh đầu xuân. Hay điều tuyệt vời nhất đó chính là sắc mai anh đào ấn tượng, nở rộ khắp thành phố.

Chính bởi vẻ đẹp ngọt ngào của Đà Lạt trong sắc mai anh đào những ngày đầu năm cùng với tiết trời se lạnh, mà các chuyến bay đến thành phố ngày hoa cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Theo đó, để có thể mua vé máy bay Tết đi Đà Lạt tiết kiệm, chọn được hành trình bay ưng ý, lựa chọn được các dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất, bạn nên lên kế hoạch và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt nhé!

mai anh đào Đà Lạt

Ghé thăm Đà Lạt Tết Nguyên đán, ngắm mùa hoa anh đào giữa xứ ngàn hoa. (Ảnh: Internet)

Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng đầu năm mới

Phú Quốc không chỉ là hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ mà cũng là một trong những thiên đường lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng. Vẻ đẹp ấn tượng của đảo ngọc trong những ngày đầu xuân mới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Không chỉ thế, những ngày Tết tiết trời nắng ráo, biển trong xanh ở Phú Quốc cũng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn ở thiên đường đảo ngọc.

Nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch Phú Quốc trong dịp Tết chắc chắn sẽ tăng cao. Chính bởi thế, để có một hành trình trọn vẹn nhất, bạn hãy lên kế hoạch và đặt mua vé máy bay Tết đi Phú Quốc càng sớm càng tốt. Đặt vé sớm giúp bạn chọn được chuyến bay ưng ý, ngoài ra cũng có cơ hội săn được vé khuyến mãi, vé tiết kiệm.

những điểm du lịch Tết Nguyên đán

Hãy dành trọn những khoảnh khắc du xuân đầu năm ý nghĩa ở đảo ngọc Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Du xuân các tỉnh miền Tây

Bạn đã từng nghỉ Tết này, sẽ đi du lịch miền Tây chưa? Đó sẽ là một trong những quyết định mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng đấy. Ghé thăm miền Tây Nam Bộ những ngày đầu xuân, trải nghiệm không khí đón năm mới của người dân miền sông nước, thưởng thức những món ăn đặc trưng ngày Tết của người dân địa phương hay tận hưởng tiết trời mát mẻ, dễ chịu nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ đầu xuân.

Cần Thơ, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Tiền Giang, Bến Tre hay An Giang đều là những điểm du lịch Tết Nguyên đán lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình sắp tới. Hoặc một tour du xuân lục tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng là một gợi ý đầy thú vị dành cho bạn.

điểm du lịch Tết Nguyên đán

Về miền Tây, đó không khí Tết miền sông nước bình dị nhưng rực rỡ sắc màu. (Ảnh: Internet)

GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN NƯỚC NGOÀI

Thái Lan – Du xuân xứ Chùa Vàng

Bạn phân vân Tết Nguyên đán đi du lịch ở đâu, du xuân trong nước hay tận hưởng kỳ nghỉ ở nước ngoài? Đừng e ngại cho một hành trình du xuân nước ngoài nữa bạn nhé! Và Thái Lan sẽ là một trong những gợi ý mà bạn có thể list vào danh sách những điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ Tết Quý Mão.

Nhiều người lựa chọn Thái Lan không chỉ bởi cảnh đẹp, văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú, chi phí du lịch, di chuyển tiết kiệm, mà ở Thái Lan không khí đón Tết Nguyên đán cũng khá nhộn nhịp. Theo đó, du xuân Thái Lan bạn có thể dành thời gian ghé thăm khu China Town ở trung tâm Bangkok, chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng treo cao, tận hưởng không khí đón xuân mới tưng bừng của người dân địa phương.

vé máy bay đi Thái Lan

Du xuân xứ sở chùa vàng Thái Lan cũng là trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn và gia đình. (Ảnh: Internet)

Singapore – Đón Tết Nguyên đán nhộn nhịp

Singapore cũng là một trong những quốc gia đón Tết cổ truyền như người Việt. Bởi thế, ghé thăm đảo quốc sư tử những ngày đầu xuân, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh khá quen thuộc trong không khí đón chào năm mới của người dân địa phương. Không chỉ có phố xá đông đúc, nhộn nhịp, đặc biệt ở khu China Town, những dãy nhà, hàng quán trang hoàng rực rỡ, chào đón một năm mới. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn ở khu vực trung tâm Singapore cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ về ngày Tết ở đảo quốc xinh đẹp này.

địa điểm du lịch sau Tết

Không khí đón Tết nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu ở đảo quốc Singapore. (Ảnh: Internet)

Hàn Quốc – Đón Tết mới ở xứ sở kim chi

Để tìm một điểm du lịch sau Tết lý tưởng nhất thì Hàn Quốc sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Hàn Quốc cũng là một trong những quốc gia đón Tết cổ truyền như người Việt, không khí đón năm mới ở đây cũng khá nhộn nhịp, với những hoạt động độc đáo, ấn tượng.

Theo đó, ghé thăm Hàn Quốc những ngày đầu xuân mới, ngoài được trải nghiệm những hoạt động chào đón Tết của người Hàn, bạn cũng có cơ hội được tìm hiểu về những phong tục tập quán, đón năm mới của người địa phương. Không chỉ thế, thưởng thức những món ăn đặc trưng của ngày Tết, hòa mình cùng không khí lễ hội đầu năm cũng là trải nghiệm khó quên trong những ngày đầu xuân ở xứ sở kim chi.

vé máy bay Tết đi Hàn Quốc

Hoạt động lễ hội, chào đón năm mới ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Vietnam Booking vừa gợi ý đến bạn những điểm du lịch Tết Nguyên đán lý tưởng, “hot” nhất trong mùa xuân Giáp Thìn 2024 mà bạn không nên bỏ qua. Hãy chọn cho mình và gia đình một điểm đến trong kỳ nghỉ Tết sắp tới, cùng tận hưởng những khoảnh khắc chào đón năm mới trọn vẹn, ý nghĩa nhất để bắt đầu cho một năm thật tròn đầy, ý nghĩa nhất.

Tết nên đi du lịch ở đâu

Chọn ngay điểm du lịch Tết Nguyên đán và đừng quên săn vé giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không.

Để biết thêm các thông tin mới nhất về vé máy bay Tết 2024 hay các chương trình ưu đãi vé Tết, lịch bay và cần được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, hãy liên hệ hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ ngay bạn nhé! Vietnam Booking với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được hành trình ưng ý ngày đầu xuân mới. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có kỳ nghỉ đáng nhớ trong dịp Tết Giáp Thìn sắp tới.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT 2024 NGAY

Vé máy bay giá rẻ