Du lịch Đà Lạt tháng 4 đón sắc hoa mùa hè

01/04/2023 Hà Uyên

Du lịch Đà Lạt tháng 4 có gì đặc biệt, thời gian này thành phố bước vào mùa hoa gì, giá vé máy bay có đắt trong những ngày nghỉ lễ không? Cùng Vietnam Booking cập nhật những thông tin mới nhất về Đà Lạt những ngày hè tháng 4 và nhanh tay đặt vé ngay hôm nay để có trải nghiệm đáng nhớ khi đến với xứ sở ngàn hoa.

DU LỊCH ĐÀ LẠT THÁNG 4 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Thời tiết Đà Lạt tháng 4 ra sao?

Tháng 4, tiết trời bắt đầu vào hè cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch, khám phá những cảnh đẹp của nhiều thành phố trong nước. Đặc biệt, những ngày cuối tháng 4 cũng trùng với kỳ nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4, để bạn có thể lên kế hoạch du lịch cùng gia đình, người thân. Một trong những điểm đến được yêu thích trong thời gian này là Đà Lạt.

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp rừng thông, núi rừng và những sắc hoa rực rỡ, thời tiết ở Đà Lạt tháng 4 cũng khá lý tưởng cho những kỳ nghỉ. Tiết trời Đà Lạt tháng 4 nắng đẹp, trời trong xanh, nhiệt độ trung bình dao động từ 140C – 280C. Thời tiết se lạnh vào buổi chiều tối hay sáng sớm, gần như ít mưa thích hợp cho những hoạt động tham quan, du lịch ở thành phố ngàn hoa.

thời tiết Đà Lạt tháng 4

Tiết trời trong xanh, dễ chịu ở Đà Lạt những ngày tháng 4 mang đến cho du khách kỳ nghỉ đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

Những cơn mưa rào có thể xuất hiện vào buổi chiều tối, bạn có thể sắp xếp thời gian để tham quan, khám phá những cảnh đẹp quanh Đà Lạt.

Đà Lạt tháng 4 mùa hoa gì?

Hoa phượng tím chắc hẳn là một trong những loài hoa gây thương nhớ ở Đà Lạt. Những ngày tiết trời vào hè từ tháng 3, tháng 4 hoa phượng tím nở rộ ở những cung đường trung tâm Đà Lạt, cũng như một số khu vực ngoại thành. Để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của hoa phượng tím Đà Lạt, bạn có thể dừng chân tại cung đường quanh khu vực chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, đường Trần Phú, hay Thung Lũng Tình Yêu, Thiền viện Trúc Lâm, cung đường đường lên đồi Robin, đường 3 tháng 4, đường Hùng Vương,…

hoa phượng tím Đà Lạt

Đà Lạt tháng 4 là những ngày hoa phượng tím quyến rũ, lãng mạn. (Ảnh: Internet)

Không chỉ nổi bật với hoa phượng tím, du lịch Đà Lạt tháng 4 bạn cũng có cơ hội ngắm vẻ đẹp tinh khôi của hoa ban trắng còn sót lại từ tháng 3. Những ngày cuối tháng, đến Đà Lạt, bạn cũng có cơ hội ngắm sắc tím ngọt ngào của hoa bằng lăng, hoa hướng dương ở cung đường đèo Tà Nung. Bên cạnh đó, những đóa cẩm tú cầu ở những vườn hoa quanh thành phố cũng mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ về thành phố ngàn hoa những ngày vào hè.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT THÁNG 4 ĐẮT HAY RẺ?

Để chuẩn bị cho hành trình du lịch Đà Lạt tháng 4, bạn đừng quên lên kế hoạch sớm, thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý nhất. Giai đoạn này, đến Đà Lạt, hành khách có thể chọn điểm khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ… với chuyến bay thẳng. Ngoài ra, hành khách cũng có thể chọn chuyến bay với điểm dừng trước khi đến Đà Lạt.

Tháng 4, mua vé máy bay đi Đà Lạt hành khách có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn từ 199.000Đ đến 1.390.000Đ (chưa thuế phí). Những chuyến bay đầu tháng sẽ có mức giá ổn định hơn, vào những ngày cuối tháng giá vé sẽ tăng nhẹ do trùng với những kỳ nghỉ của năm. Hành khách có thể lên kế hoạch sớm, và hãy đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng để thuận tiện chọn được chuyến bay ưng ý.

du lịch Đà Lạt tháng 4

Tháng 4 tiết trời trong veo, lý tưởng cho những hành trình đến với Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Thời gian các chuyến bay đến Đà Lạt thường kéo dài từ 1 tiếng 5 phút đến 1 tiếng 45 phút (tùy điểm khởi hành). Du lịch Đà Lạt tháng 4, hành khách có thể săn vé tiết kiệm từ hãng hàng không và lựa chọn một số hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines. Trong đó, đường bay từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội nhộn nhịp và được nhiều hãng hàng không khai thác.

Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện săn vé máy bay đi Đà Lạt tháng 4 giá rẻ và lựa chọn được hành trình bay ưng ý nhất đến xứ ngàn hoa.

Bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 4 mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt Vietjet Air 8h35; 17h25

Đặt Ngay

Bamboo Airways 12h20
Pacific Airlines 6h30; 14h
Vietnam Airlines 6h15; 10h20; 15h
Hà Nội – Đà Lạt Vietjet Air 11h15; 13h30; 17h15 Đặt Ngay
Bamboo Airways 7h35; 14h30
Pacific Airlines 13h35
Vietnam Airlines 8h10; 11h05; 15h55
Đà Nẵng – Đà Lạt Bamboo Airways 8h05 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 9h10
Vietjet Air 17h05
Hải Phòng – Đà Lạt Vietjet Air 15h35 Đặt Ngay
Vinh – Đà Lạt Vietjet Air 7h Đặt Ngay
Bamboo Airways 16h20

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Lạt tháng 4 giá rẻ nhanh nhất.

Du lịch Đà Lạt tháng 4

Du lịch Đà Lạt tháng 4 đừng quên săn vé giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho những ngày cao điểm lễ.

MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT THÁNG 4

Đồi chè Cầu Đất

Đã không còn quá xa lạ với du khách khi ghé thăm xứ ngàn hoa, đồi chè Cầu Đất là một điểm đến lý tưởng để bạn có thể săn mây, hòa vào không gian núi rừng hoang sơ, bình yên. Từ trung tâm Đà Lạt, bạn có thể mất gần 1 tiếng di chuyển, tuy nhiên khung cảnh thiên nhiên hiện ra trước mắt chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với hành trình.

Đồi chè xanh mát, trải dài cùng với điện gió khổng lồ, mang đến một khung cảnh đẹp không khác những vùng ngoại ô giữa trời Âu. Du lịch Đà Lạt tháng 4, ghé thăm đồi chè Cầu Đất vào buổi sáng sớm bạn cũng có cơ hội săn mây, ngắm mây trôi bồng bềnh, đẹp tựa chốn thiên đường.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất – Điểm du lịch check in không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt là một địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. Nơi này sở hữu vườn hoa rộng lớn với nhiều sắc hoa rực rỡ, được thiết kế theo những chủ đề khác nhau, là địa điểm check in ấn tượng nhất dành cho bạn khi đến với xứ ngàn hoa.

Dừng chân tại Fresh Garden Đà Lạt bạn có thể chiêm ngưỡng cối xanh gió, cổng trời Âu, ngôi nhà đầy hoa, hồ nước xanh, thác nước… được thiết kế với nhiều sắc hoa ấn tượng. Đặc biệt, bạn có thể dành thời gian thưởng thức một ly cà phê giữa không gian muôn sắc hoa, ngắm vườn hoa rộng lớn nôi 7 đây.

Fresh Garden Đà Lạt

Không vườn hoa rộng lớn, ấn tượng ở Fresh Garden Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Café

Bạn muốn tìm một không gian ấn tượng như vùng nông thôn, hóa thân thành những người làm vườn ở trời Âu, thì đừng quên ghé thăm Magic Land & Khu Vườn Thỏ Café. Đây là một quán cà phê được thiết kế theo phong cách vùng ngoại ô trời Âu, giúp bạn có những khoảnh khắc thư giãn, thỏa sức check in và lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ mới tại Đà Lạt.

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Café

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Café ấn tượng với không gian tựa vùng nông thôn trời Tây. (Ảnh: Internet)

Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden là một trong những quán cà phê nổi tiếng của Đà Lạt, nằm giữa không gian núi rừng, không gian xanh mát bình yên của núi đồi Tây Nguyên. Quán được thiết kế với nhiều nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể vừa thưởng thức một loại nước uống đúng guu, vừa có thể check in với những vườn hoa rộng lớn, vườn cây xanh mát ấn tượng.

Ngoài ra, khi du lịch Đà Lạt tháng 4 khám phá khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể dành thời gian ghé thăm một số điểm đến nổi tiếng như: ga Đà Lạt, cụm dinh Bảo Đại, phân viện sinh học Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên, chợ đêm Đà Lạt, khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, nhà thờ Domaine de Marie…

Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden – Quán cà phê nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

NHIỀU ƯU ĐÃI KHI SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT THÁNG 4 TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đang tìm kiếm hành trình ưng ý nhất đến xứ ngàn hoa những ngày tháng 4 cũng như dịp lễ trong những ngày cuối tháng, nhưng lại không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không. Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tín nhất. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn khi săn vé nội địa, quốc tế.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh từ Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng lên kế hoạch du lịch Đà Lạt tháng 4. Đặc biệt, khi săn vé máy bay tháng 4 từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm 15 – 30% ưu đãi, áp dụng cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có kỳ nghỉ trọn vẹn tại Đà Lạt.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tín từ hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về ưu đãi giá vé máy bay, khuyến mãi, thông tin du lịch Đà Lạt tháng 4, hành khách hãy liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn, hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình du lịch, nghỉ dưỡng đáng nhớ những ngày hè tháng 4 tại xứ ngàn hoa.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT THÁNG 4 NGAY

Vé máy bay giá rẻ