Những bảo tàng nổi tiếng nhất tại London

29/12/2015 Nhóm Biên Tập

London là một trong những thủ đô xa hoa và hiện đại nhất của thế giới, nhưng vẫn là nơi giữ gìn và phát triển văn hóa từ các thời kỳ trước qua các bảo tàng lịch sử để du khách mọi nơi có thể tham quan và tìm hiểu. Mua vé máy bay đi London để tận mắt chiêm ngưỡng những hiện vật giá trị về mọi mặt của đời sống của con người trên khắp thế giới tại các bảo tàng nổi tiếng.

Những bảo tàng hấp dẫn nhất

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds

Là bảo tàng nổi tiếng của nước Anh với hàng triệu lượt du khách tham quan mỗi năm, bảo tàng đã dựng tượng sáp của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong các lĩnh vực như: nghệ thuật, kinh tế, chính trị, thể thao, hoàng gia và cả những tên tội phạm giết người. bạn sẽ choáng ngợp như được gặp những nhân vật này thật sự vì các bức tượng sáp hầu như rất giống với phiên bản thật ngoài đời.

Madame Tussauds là người sáng lập bảo tàng tượng sáp với niềm đam mê và được thừa hưởng bộ sưu tập tượng sáp từ bác sĩ Philippe Curtius, bà đã thực hiện công việc dang dở của ông và quyết tâm xây dựng nên một bảo tàng để người dân thế giới có thể tham quan. Hiện nay bảo tàng có rất nhiều chi nhánh ở các nước khác như:Beclin, Hongkong, New York…

ve may bay di london

 Bảo tàng nghệ thuật Tate Modern

Với một tòa nhà hoành tráng nhìn từ bên ngoài thôi cũng thấy đủ sức lôi cuốn bước chân của du khách, bảo tàng nghệ thuật Tate Modern nằm ngay bên bờ sông Thames hiền hòa lãng mạn của thủ đô London. Nơi đây trưng bày những bộ sưu tập mỹ thuật của những tên tuổi nổi tiếng từ những năm cuối thế kỷ 20, bạn có thể bắt gặp tác phẩm của các họa sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới: Matisse, Picasso, Rothko, Dalí, Pollock…

Chỉ mới mở cửa từ năm 2000, nhưng đây đã được coi như một điểm tham quan hấp dẫn dành cho du khách và những người yêu hội họa khắp năm châu. Bảo tàng cũng là nơi tổ chức giải thưởng uy tín cho nền nghệ thuật hiện đại – Turner Prize. Ngoài ra bảo tàng còn có hệ thống các nhà hàng ăn uống, nghỉ ngơi phục vụ du khách tham quan.

ve may bay di london gia re

Bảo tàng Victoria & Albert

Vé máy bay đi Anh sẽ đưa bạn đến với bảo tàng Victoria & Albert – bảo tàng lớn nhất thế giới trưng bày các tác phẩm còn sót lại của thời kỳ Phục Hưng, cùng một kho tàng hiện vật khổng lồ được lưu giữ và triển lãm cho tất cả người dân và khách du lịch đến tham quan. Các hiện vật trong bảo tàng là sự tượng trưng cho hơn 3.000 năm về sự sáng tạo của loài người qua các thời kỳ. Bảo tàng mở cửa miễn phí cho du khách, tùy một số những ngày diễn ra triển lãm hoặc tổ chức chương trình nghệ thuật có thể bán vé cao.

Bảo tàng khoa học

Là nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ qua các giai đoạn, bạn sẽ thỏa thích được ngắm nhìn những công nghệ xa xưa hay đỉnh cao của thời kỳ hiện đại. Với hơn 15.000 mô hình như tàu, thuyền, phi thuyền không gian, tên lửa, công nghệ laze…Ngoài ra, bạn sẽ được xem những bộ phim công nghệ 3D, tưởng tượng như mình đang là người sử dụng những công nghệ xuyên thời gian, không gian để đến với những miền đất mới.

dat mua ve may bay di london

Bảo tàng hoàng gia Greenwich 

Nằm tại địa đường Blackheath Ave, London SE10 8XJ, Vương quốc Anh, bảo tàng Hoàng gia Greenwich  là sự hợp nhất giữa lâu đài của Nữ hoàng, Đài thiên văn Hoàng gia và con tàu lịch sử Cutty Sark vào năm 2012 . Bạn không chỉ được ngắm một, mà rất nhiều tượng đài trong cùng khuôn viên rộng lớn, cùng ngắm nhìn những thiên thạch cổ, những chiếc đồng hồ Harrison, những bộ đồ Nelson…

ve may bay vietnam airlines

Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm với những hiện vật quý giá, tìm hiểu về vương quốc Anh với những thời kỳ xa xưa. Bảo tàng thu hút rất nhiều du khách mỗi năm, nếu mua ve may bay Vietnam Airline gia re đến London bạn nhớ ghé tham quan bảo tàng hoàng gia Greenwich để bổ sung đầy đủ kiến thức cho chuyến hành trình của mình về vương quốc Anh nhé!

Vé máy bay giá rẻ