Những địa điểm thiên nhiên tuyệt đẹp của Nga

30/12/2015 Nhóm Biên Tập

Những cánh rừng kỳ lạ, những bán đảo xinh tươi ngập nắng luôn hấp dẫn du khách cho mỗi hành trình khi đến với nước Nga thân thiện. Vé máy bay đi Nga sẽ đưa bạn đến với những thiên nhiên tươi tốt và rợp bóng cây xanh ở nước Nga, chúng ta cùng nhau điểm danh lại những địa điểm đẹp nhất mà bạn chuẩn bị đặt chân tới nhé!

Trải nghiệm thiên nhiên nước Nga

Rừng thông Dancing Forest

Cái tên Dancing Forest được đặt cho một khu rừng nghe khá là lạ tai, tuy nhiên cũng không phải ngẫu nhiên mà nó được gọi là khu rừng nhảy múa. Người ta không hiểu tại sao những cây cối mọc trong khu rừng từ khi nhỏ xíu nó đã mang những hình thù hết sức kỳ lạ, nó không bao giờ mọc thẳng như những cây thông khác mà uốn lượn theo nhiều kiểu khác nhau nhìn rất ngộ nghĩnh.

Nằm trong khuôn viên của rừng quốc gia Curonian Spit, rừng thông được này các chuyên gia và người dân trên thế giới đưa ra rất nhiều giả thiết cây mọc xiêu vẹo kỳ lạ này như: do khí âm tích tụ nhiều, do những cơn gió mạnh, do địa chất không tốt… Tuy nhiên đến bây giờ vẫn chưa có lời giải đáp nào thỏa đáng, rừng thông này vẫn còn là một bí ẩn mà chưa ai tìm ra.

dat mua ve may bay di nga

Rừng bạch dương

Nằm giữa trung tâm của Siberia và nước Nga, một rừng bạch dương lung linh trong nắng hút hồn bao du khách. Bạch dương là linh hồn là quốc thụ của nước Nga vì thế nó vô cùng quan trọng và được người dân nơi đây yêu mến, bạn có thể thấy bạch dương trên khắp các đường phố ở Nga từ nông thôn đến thành thị.

Nơi ngắm bạch dương hấp dẫn nhất là đến với thành phố Krasnoyarsk, bạn sẽ thỏa sức lạc lối vào rừng bạch dương để chiêm ngưỡng và tìm hiểu. Cây bạch dương sống rất thọ vì vậy bạn có thể nhìn thấy những cây bạch dương thân thật lớn với rất nhiều các loài thực vật sống ký sinh trên đó. Đừng quên chụp cho mình những tấm hình bên rừng bạch dương để về khoe với bạn bè nhé!

ve may bay di nga gia re

Bán đảo Crimea

Đến với những thiên đường thiên nhiên nước Nga thì không thể bỏ sót bán đảo Crimea được, vì nơi đây tập hợp những cảnh quan vô cùng đặc sắc và hút hồn. Thiên đường nghỉ dưỡng Yalta nằm ở cực nam của bán đảo Crimea có lâu đài tổ Yến cực kỳ hấp dẫn, lâu đài này được xây dựng từ thế kỉ 20 vị trí ở mũi Ai-Todor nhô ra biển Đen của dãy Aurora.

Pháo đài Genoese ở Sudak được xây dựng từ 1379 – 1469 với diện tích khoảng hơn 30 ha, đây là một điểm thú vị của khách du lịch để tham quan và tìm hiểu về người Genoese và bán đảo Crimea. Vườn bách thảo Nikitsky với hàng nghìn giống cây trồng khác nhau, cùng một viện nghiên cứu để bạn có thể tìm hiểu. Đền thờ Foros nằm trên đỉnh núi cao hướng mặt ra biển đen, cũng là một công trình kiến trúc đặc sắc thu hút du khách của khi đến với Crimea.

ve may bay vietnam airlines

Bán đảo Kamchatka

Nổi tiếng nhất miền viễn đông nước Nga, bán đảo Kamchatka có diện tích 472.300km2 cùng chiều dài khoảng 1.250 km. Nói đến nơi này du khách sẽ không cảm thấy lạ lẫm với những núi lửa còn đang hoạt động, cùng những cảnh quan núi rừng biển đảo vô cùng thu hút. Đến với bán đảo Kamchatka bạn sẽ có một hành trình thật dài với các địa điểm núi lửa hùng vĩ, những rừng cây xanh tươi, mát mẻ cùng những hồ nước trong vắt.

ve may bay di nga

Không chỉ có cảnh đẹp thôi đâu ve re Vietnam Airline sẽ đưa du khách đến với hệ động thực vật vô cùng phong phú của bán đảo Kamchatka, bạn có thể nhìn thấy tận mắt những chú gấu đang chơi đùa hay bắt cá dưới lòng suối, cừu tuyết, đại bàng, chồn gulo, cá voi xanh… ngắm những ngôi nhà thấp thoáng trong những cánh rừng xinh tươi và thưởng thức hương vị cá hồi tươi ngon.

Vé máy bay giá rẻ