Săn vé giá rẻ khám phá “Amazing Grand Sale 2015”

01/06/2015 Nhóm Biên Tập

“Amazing Grand Sale 2015” là tên gọi của chương trình khuyến mãi cực sốc của các trung tâm mua sắm. Hầu hết các trung tâm mua sắm ở Thái Lan đều tham gia chương trình giảm giá đặc biệt này với những mặt hàng giảm giá lên đến 80%. Với những tín đồ mua sắm thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn săn lùng những món đồ hiệu giá hời. Nếu bạn đặt mua vé máy bay đi Thái Lan từ 15/06 đến 15/08 thì bạn có thể hòa mình vào không khí lễ hội mua sắm hết sức sôi động này.

Không chỉ có các mặt hàng quần áo được giảm giá mà vô số sản phẩm khác như đồ điện tử, trang sức, phụ kiện, đồ gia dụng và cả những chuỗi nhà hàng, khách sạn cũng tham gia chương trình giảm giá nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Đặc biệt khi mua sắm tại “Amazing Grand Sale 2015” với số tiền lên đến 5,000 bath (tương đương ) bạn sẽ có cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn là “365 ngày du lịch đến Thái Lan” giải thưởng này bao gồm một chuyến du lịch đến Thái Lan bằng đường hàng không và được lựa chọn nghỉ dưỡng tại bất kỳ khách sạn nào trong hệ thống khách sạn của Tập đoàn Centara hoàn toàn miễn phí. Vừa thỏa đam mê mua sắm, lại vừa sở hữu cơ hội may mắn được du lịch miễn phí ở Thái Lan, đây là cơ hội tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

ve may bay di thai lan hang vietnam airlines

Bí quyết săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Bạn có thể lên kế hoạch săn vé giá rẻ của Vietnam Airlines ngay từ hôm nay. Việc sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan tham gia đại tiệc giảm giá không hề khó khăn như bạn nghĩ. Với chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cất cánh dễ dàng với Vietnam Airlines” bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Đông Nam Á với giá vé giảm đến 30% so với giá gốc.

Bạn có thể săn ngay vé rẻ vào những ngày thứ 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần trên website của hãng hàng không Vietnam Airlines hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ.

Bay đến Thái Lan với chi phí tiết kiệm, thỏa sức mua sắm với những món hàng giá cực rẻ. Còn chờ đợi gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để đặt mua vé cho chuyến du ngoạn mua sắm tại Thái Lan của bạn? Hãy lên kế hoạch ngay từ hôm nay và gọi điện thoại cho chúng tôi để đặt vé máy bay giá rẻ nhé! Cùng Vietnam Airlines khám phá Thái Lan không lo về giá!

Vé máy bay giá rẻ