Thỏa sức săn vé máy bay Đà Nẵng Pleiku giá rẻ cùng Vietnam Airlines

17/01/2018 Nhóm Biên Tập

Du lịch, đôi khi hãy đi ngược lại số đông. Thú vị đấy chứ! Khi người người đang đổ xô về Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng thì tại sao bạn không thử làm khác hơn, đến một nơi không đông đúc nhưng vẫn rất vui vẻ. Pleiku là gợi ý lý tưởng. Săn ngay vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Pleiku để “thử” nhé!

Giá vé máy bay Đà Nẵng Pleiku mới nhất

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Pleiku (PXU) Từ 1.245.000 VNĐ 1 chuyến/ngày 

Lưu ý:

  • Trên đây là thông tin giá vé một chiều, hạng Phổ thông, bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Book vé sớm, bạn sẽ có nhiều cơ hội săn được tấm vé máy bay siêu tiết kiệm.
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn thêm về thông tin chặng bay, giá vé máy bay đi Pleiku ở nhiều thời điểm khác nhau.

vé máy bay vietnam airlines đà nẵng pleiku

Thành phố Pleiku giản dị và gần gũi – Ảnh Internet

Đi ngược số đông khám phá Pleiku đầy kiêu hãnh

Không phải lúc nào đi cùng phần đông cũng khiến bạn vui vẻ, người ta đi du lịch là muốn tìm sự thoải mái, tự do và những điều mới lạ. Thay vì cứ mải miết chạy theo trào lưu, chen chúc ở những điểm đến đông người thì sao bạn không thử hành động khác?

Trong bài viết lần này, Vietnam Airlines sẽ đưa lối bạn đến với Pleiku – cao nguyên tươi xanh, không quá đông đúc và có vô số điều thú vị để bạn tha hồ khám phá luôn nhé. Để đặt chân đến phố núi, hành khách nên di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. Với chặng bay Đà Nẵng – Pleiku, Vietnam Airlines khai thác chuyến bay vào các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần. Thời gian bay dự kiến khoảng 1h05 phút, khởi hành lúc 14h25 phút.

Đến đây, du khách có thể thuê xe máy rồi tự do khám phá theo kế hoạch riêng của mình. Men theo con đường đất đỏ, băng qua những cao nguyên lộng gió, Pleiku sẽ đưa bạn đến những khung cảnh tuyệt vời mà mẹ Thiên Nhiên đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất này. Lúc ấy, bạn sẽ nhận ra, không chỉ có Đà Lạt mà Pleiku cũng là một nơi thú vị để chinh phục.

vé máy bay vietnam airlines đà nẵng pleiku

Những cung đường đẹp ở Pleiku – Ảnh Internet

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Pleiku, hãy tìm đến để chiêm ngưỡng “đôi mắt Pleiku” trong huyền thoại nhé. Đó chính là Biển Hồ T’Nưng – nơi đã đi vào thơ ca và trở thành biểu tượng của phố núi. Cung đường dẫn đến biển hồ tựa tranh vẽ, phảng phất mùi hương hoa cỏ núi rừng, được che mát bởi rừng thông reo xanh thẳm.

Không khí ở biển hồ T’Nưng trong lành, không gian êm đềm, nên thơ. Bất kể là mùa nào, biển hồ cũng tràn ngập sắc cỏ hoa, có khi là cúc quỳ vàng hoặc pơ lang xanh lục phủ kín triền đồi. Du khách có thể ngồi thuyền dạo quanh hồ, cùng nghe những truyền thuyết về biển hồ và hít thở bầu không khí trong lành tự nhiên nơi đây.

vé máy bay vietnam airlines đà nẵng pleiku

Biển Hồ T'Nưng – Ảnh Internet

Đến phố núi, không thể không tham quan những nhà máy thủy điện. Trong đó, nổi bật nhất là nhà máy Yaly. Một công trình hiện đại, biểu tượng cho sự nỗ lực chinh phục thiên nhiên của người dân phố núi nhưng cũng không kém phần nên thơ lãng mạn.

À quên nhỉ! Bạn có thích ngắm nhìn những dòng thác hùng vĩ không? Sẽ thật tiếc nếu du lịch Pleiku mà bỏ qua việc chinh phục những con thác nổi tiếng nơi đây. Cụm thác Dray Nur – Dray Sáp – Gia Long là một gợi ý không tệ chút nào đâu. Mỗi dòng thác ẩn sau đó là câu chuyện đầy kỳ bí và cảm động. Du khách có thể trải nghiệm tắm thác hoặc đơn giản chỉ là nhìn ngắm chúng để thấy tâm hồn được thư giãn.

Pleiku thật sự là điểm dừng chân đầy huyền bí và xinh đẹp. Phá cách, nghĩ khác làm khác để có nhiều trải nghiệm và quen thêm những người bạn mới ở phố núi thật tuyệt vời đúng không nào? Đừng chần chờ nữa bạn ơi, liên hệ 1900 4798 để mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Pleiku ngay cho nóng.

Vé máy bay giá rẻ