Vé khứ hồi Vietnam Airlines từ TPHCM đi Vientiane 

17/10/2018 Anh Thư

Có trong tay chiếc vé khứ hồi Vietnam Airlines TPHCM đi Vientiane sẽ giúp cho hành trình của du khách vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng. Dù chỉ là thành phố mởi thu hút đông đảo du khách đặt mua vé máy bay đi Vientiane đến đây tham quan, nhưng đang là điểm du lịch cũng rất nồi tiếng ở Đông Nám Á. Bởi thu đô của đất nước Lào chinh phục du khách thập phương bằng vẻ đẹp yên bình đến lạ thường.

Đặt ngay chiếc vé máy bay đi Vientiane từ hãng Viettnam Airlines để có thật nhiều cơ hội khám phá những điều mới lạ về thành phố này nhé!

Vé khứ hồi Vietnam Airlines từ TPHCM đi Vientiane

Thông tin về hành trình bay từ TPHCM đi Vientiane

Chặng bay từ TPHCM đi Vientiane sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay quốc tế Wattay. Toạ lạc ở khu vực ngoại ô của thủ đô Vientiane, đồng thời cũng là sân bay lớn nhất ở Lào với đường băng dài 3000 m, tiếp nhận các loại  máy bay tầm trung như Airbus 320, ATR 72, Airbus 321….

Sân bay quốc tế Wattay

Sân bay chỉ cách trung tâm thành phố 3 km, vì vậy bạn dễ dàng di chuyển với các phương tiện như: taxi, xe tuk tuk hay xe pickup (1 loại xe tải nhỏ) mà số tiền phải trả cũng không quá cao.

Hành trình bay từ TPHCM  đi Vientiane do hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất khoảng 9 chuyến/ngày vào tất cả các ngày trong tuần. Với lịch bay như vậy do Vietnam Airlines khai thác, bạn sẽ có thật nhiều cơ hội lựa chọn thời gian bay cho mình phù hợp nhất. Thông thường chặng bay sớm nhất là vào lúc 7 giờ cho đến 17 giờ 50 phút.  Hiện Vietnam Airlines chưa có chuyến bay thẳng nên quý khách phải quá cảnh tại Hà Nội rồi sau đó tiếp tục chuyến bay đến Vientiane, Lào. Do là chặng bay quá cảnh nên sẽ có tồng thời gian bay khác nhau từ 3 tiếng 10 phút.

Lịch bay TPHCM – Vientiane

Điểm đi Điểm đến Thời gian bay
TPHCM (SGN)
07:00
Vientiane (VTE)
17:50
Từ 10 tiếng 50 phút
TPHCM (SGN)
15:45
Vientiane (VTE)
18:55
Từ 3 tiếng 10 phút
TPHCM (SGN)
19:00
Vientiane (VTE)
10:50
Từ 15 tiếng 55 phút

Tùy váo thời điểm quý khách đặt vé và bị ảnh hưởng của thời tiết thì lịch trình chặng bay sẽ có sự thay đổi.

Giá vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines TPHCM đi Vientiane

Nếu giá vé một chiều mà hãng Vietnam Airlines muốn gửi đến quý khách cho hành trình TPHCM – Vientiane là từ 3,039,000 VNĐ thì vé khứ hồi có tiết kiệm hơn hay không?  Vẫn luôn là những câu hỏi mà bất kỳ hành khách nào cũng quan tâm để góp phần cho chặng bay mình có thể tiết kiệm tối đa nhất. Với chặng bay TPHCM – Vientiane do hãng Vietnam Airlines khai thác có vé khứ hồi từ 7,162,000 VNĐ. 

Nếu bạn may mắn book vé trung vào dịp khuyến mãi Vietnam Airlines sẽ có giá vé rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm đến tối đa cho chuyến đi của mình bạn hãy “để mắt” đến các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, trong quá trình đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines, bạn tìm được hành trình nào có giá vé tốt thì hãy book vé ngay và đừng chần chờ mà không đặt vé máy bay thì cơ hội rất dễ bị vụt mất. Vì giá vé máy bay sẽ càng tăng cao hơn nếu như bạn không đặt vé thật sớm, ít nhất là trước thời gian đi là từ 2 đến 3 tháng. Bên cạnh đó, tránh đặt vé vào các ngày Lễ, Tết của đất nước Lào, bởi có chi phí và giá vé khá cao. Nên lựa chọn các hành trình bay vào ban đêm thì sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi du lịch Vientiane

Thời tiết khí hậu cũng rất giống với khu vực miền Nam của Việt Nam được chia ra thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Thông thường mùa mưa sẽ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11. Còn mùa mưa sẽ kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Với thời tiết như vậy, bạn nên đặt mua vé máy bay đi Vientiane đến đây vào mùa khô. Bởi lúc này thời tiết không có mưa nên rất thích hợp để bạn khám phá và thực hiện các hoạt động ngoài trời. Tháng 4 cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Lào tham gia vào lễ hội té nước vô cùng sôi động.

Điểm du lịch nổi tiếng ở Vientiane

Sân bay chỉ cách trung tâm thành phố 4km, vì vậy bạn dễ dàng di chuyển vào thành phố bằng các phương tiện như: taxi, xe tuk tuk hay xe pickup (1 loại xe tải nhỏ) mà số tiền phải trả cũng không quá cao.

Chùa Wat Sisaket được xây dựng vào thời vua Anouvong, đến nay ngôi chùa này đã cò tuổi thõ gần 200 năm và cũng là ngôi chùa lâu đời nhất. Tọa lạc trên đường dẫn tới phủ thủ tướng Lào nên bạn cũng dễ dàng tìm thấy. Bên cạnh đó, ngôi chùa này còn được ví như bảo tàng lưu giữ hơn 8000 cuốn sách có giá trị  và hàng ngàn tượng Phật được làm từ nhiều vật liệu khác nhau.

Sisaket – Ngôi chùa nhiều tượng Phật nhất thành phố Vientiane

Tiếp đến Khải Hoàn Môn Patuxay nằm trên đại lộ Lan Xang cũng là điểm đến rất nổi tiếng ở đây. Đông thời đây cũng được coi là biểu tượng chiến thắng của Lào. Do đó, bất kỳ du khách nào đến đây cũng không bỏ lỡ cơ hội khám phá địa danh này. Điểu ma 2thu hút du khách nhất là Patuxay mang dáng vẻ của khải hoàn môn paris nhưng vẫn giữ được nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của Lào nhờ các bức tượng trang trí.

Khải Hoàn Môn Patuxay

Như bạn cũng biết Lào là quốc giá có số lượng người dân theo đạo Phật rất nhiều. Do vậy, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy ở đây lại có rất nhiều ngôi chùa và tượng Phật ở khắp nơi. Trong đó, phải nhắc đến khu vườn tượng Phật, bời tại đây có đến hàng trăm bức tượng Phật và các nhân vật Hindu giáo. Ngoài ra, bạn có thể thăm quan những địa danh khác như: Pha That Luang, chùa Phra Keo, chùa Wat Si Muang, chùa Wat Ong Theu …

Mãn nhãn với vườn Tượng Phật Buddha Park Viêng Chăn, Lào

Nếu như bạn đến Vientiane mà không ghé các địa điểm mua sắm tại thành phố này thì là điều thật đáng tiếc. Do đó, du khách đừng quên ghé đến các khu chợ Sáng, Chợ thực phẩm tối Vangthong, Vientiane Night Market, Ministry of Silk Fashion Shop… để mua những món đồ làm quà kỷ niệm  hay thưởng thưởng thức những đặc sản đặc trưng ở Lao.

Đặt vé máy bay TPHCM đi Vientiane ở đâu?

Để sở hữu cho mình chiếc vé máy bay TPHCM đi Vientiane với giá tốt nhất và uy tín nhất thì bạn hãy liên hệ đến phòng vé Vietnam Airline chúng tôi qua số hotline 1900 4798 để được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về vé máy bay và kinh nghiệm du lịch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt vé trực tiếp tại các văn phòng vé ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.

Vé máy bay giá rẻ