Cơ hội mua vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Phủ rẻ cuối năm 2020

08/11/2017 Nhóm Biên Tập

Vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên tháng 12 sẽ giúp bạn có chuyến đi thuận lợi và an toàn hơn đến vùng đất lịch sử hào hùng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp này. Từ lâu Điện Biên là điểm đến yêu thích của nhiều người bởi sở hữu những di tích lịch sử, điểm tham hấp dẫn và thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy cùng phòng vé máy bay Vietnam Airlines tham khảo giá vé máy bay đi Điện Biên để lên kế hoạch du lịch cuối năm nhé.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội tới Điện Biên tháng 12/2020

Tính cho tới thời điểm hiện tại, đường bay Hà Nội Điện Biên chỉ được duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác và sân bay Điện Biên cũng chỉ có 1 hành trình Hà Nội Điện Biên. Hiện những tấm vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Phủ đang được hãng bán ra với nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau trong tháng 12 này.

Vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Phủ

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Phủ tháng 12/2020

Cụ thể, giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên trong tháng 12/2020 đang được bán ra với mức giá ưu đãi chỉ ở mức giá chỉ 1.128.000đ/chiều hạng vé Phổ thông tiết kiệm. Mức giá vé máy bay này được nhiều người đánh giá là mức giá vé khá rẻ để giúp bạn thực hiện hành trình đến vùng đất lịch sử này thuận tiện và an toàn hơn.

Mỗi ngày Vietnam Airlines cung cấp 2 chuyến bay từ Hà Nội đến Điện Biên với thời gian bay chỉ mất 1 giờ 10 phút. Để đến được Điện Biên bạn chỉ có hai lựa chọn là đi xe khách hoặc máy bay, xe khách có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng đường đi khá hiểm trở và nguy hiểm. Máy bay vẫn là phương tiện an toàn và tiện lợi nhất.

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Điện Biên đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Và bạn còn được sử dụng dịch vụ hàng không đẳng cấp 4 sao quốc tế. Các chuyến bay từ Hà Nội sẽ khởi hành lúc 11:45 và 15:10 vì vậy bạn có thể sắp xếp các chuyến bay hợp lý.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên nói trên áp dụng cho hành trình bay chỉ 1 chiều, chưa thuế phí.
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để giải đáp mọi thắc mắc

vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Phủ giá rẻ

Thiên nhiên tuyệt đẹp vùng núi Điện Biên Phủ – Ảnh: Sưu tầm

Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Điện Biên

Cánh đồng Mường Thanh

Vào tháng 12 cánh đồng Mường Thanh căng tràn sức sống với màu xanh non mơn mởn trải dài khắp cả một vùng không gian rộng lớn. Cánh đồng này có diện tích lên đến 4.000 ha và là vựa lúa lớn nhất của vùng Tây Bắc. Du khách khi đến Điện Biên đều muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của cánh đồng này nhìn từ trên cao như một thung lũng vàng với hương lúa thơm ngan ngát.

Động Pa Thơm

Động Pa Thơm là địa điểm tham quan hấp dẫn ở Điện Biên, động nằm ở lưng chừng núi gắn liền với những truyền thuyết, huyền thoại về tình yêu đôi lứa. Không chỉ có vậy động còn đẹp và có khung cảnh vô cùng huyền ảo với 9 vòm lớn nhỏ, nhiều nhũ đá màu sắc rực rỡ và hình dáng sống động. Từ cửa động du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hoang sơ yên tĩnh của núi rừng Tây Bắc.

ve-may-bay-ha-noi-dien-bien-8-11-2017-2

Bên trong động Pa Thơm – Ảnh: Sưu tầm

Hồ Pá Khoang

Hồ Pá Khoang với những thảm thực vật phong phú bao phủ bởi cánh rừng rậm rạp và vườn hoa lan nở rực rỡ rất thích hợp cho các chuyến du lịch khám phá tự nhiên và nghỉ dưỡng. Đặc biệt mùa đông hồ Pá Khoang càng trở nên huyền ảo lung linh sương mờ tạo nên một bức tranh phong cảnh vô cùng mơ mộng.

Chợ phiên vùng cao Tả Sìn Thàng

Chợ Phiên là nét văn hóa thú vị của cư dân vùng Tây Bắc. Ngôi chợ phiên Tả Sìn Thàng này họp ngay ở thung lũng trung tâm giữa bốn bề núi dựng, sương trắng giăng bồng bềnh vô cùng nên thơ và xinh đẹp. Ngoài ra tại chợ bạn còn có thể mua sắm và trao đổi hàng hóa, ăn các món ăn truyền thống như xôi, thắng cố và thưởng thức bát rượu Mông Pê thơm lừng ấm bụng vào ngày đông lạnh giá.

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Điện Biên

Khung cảnh tấp nập chợ phiên Tả Sìn Thàng – Ảnh: Sưu tầm

Động Xá Nhè

Đây là hang động đẹp nhất ở Điện Biên sở hữu vẻ đẹp kỳ bí, nguyên sơ đầy thu hút. thú vị. Động có chiều dài khoảng 700m gồm có 5 khoang lớn nhỏ với những khối đá rủ xuống lấp lánh dáng điệu uyển chuyển như những thác nước vô cùng độc đáo và tuyệt đẹp.

Vé máy bay giá rẻ