“Quên lối về” tại 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng với vé máy bay Vietnam Airlines

16/11/2017 Nhóm Biên Tập

Nếu bạn đang lăn tăn không biết cuối năm này sẽ đi du lịch ở đâu thì thành phố Đà Nẵng là điểm đến hoàn hảo. Nơi đây xứng đáng là thành phố đáng đến nhất bởi nhiều kỳ quan thiên nhiên trù phú và hơn hết là vô vàn bãi biển làm mê đắm lòng người. Đặc biệt giá vé máy bay Đà Nẵng của hãng Vietnam Airlines trong dịp cuối năm này cũng sẽ có nhiều ưu đãi. Bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Top 5 bãi biển bạn phải ghé nếu đến Đà Nẵng

Đà Nẵng – cái tên mà khi vừa nhắc đến đã gợi cho người ta hình ảnh về một nơi mà “núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi”. Bên cạnh những công trình hiện đại thì không thể phủ nhận rằng điều làm nên Đà Nẵng hôm nay là những “hình sông dáng núi” huyền bí, hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng.

Chắc hẳn khi mua vé máy bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng, điều làm du khách náo nức nhất đó là khám phá thiên đường biển xinh đẹp. Trong số đó, phải kể đến các bãi biển nổi tiếng như sau.

Bãi biển Mỹ Khê

Năm 2005, tạp chí Forbes đã bình chọn Mỹ Khê là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Điểm đến này chỉ cách thành phố Đà Nẵng 3km nên thu hút rất đông du khách đến đây một phần vì sự thuận tiện di chuyển qua lại.

giá vé máy bay nha trang đà nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – Ảnh Internet

Ngoài bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, biển Mỹ Khê còn có đường bờ biển dài và rộng, đây là lợi thế để phát triển về nhà hàng, giải trí, hàng quán ở đây.

Bãi biển Non Nước

Bãi biển Non Nước tọa lạc cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km, có hình dạng như một chiếc bát và ôm lấy chân núi Ngũ Hành Sơn. Đây là bãi biển còn khá hoang sơ, sạch sẽ. Bờ cát trắng chạy dài 5km, nước biển xanh trong, nắng vàng ươm và gió lộng.

Không gian yên tĩnh ở đây sẽ đưa bạn chìm vào giấc ngủ thoải mái dưới hàng dừa xanh ngắt, vài điệu nhạc du dương kết hợp với tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng, cảm nhận hương vị của đất trời và có thể chạm tay vào thiên nhiên kỳ bí,…

Ngoài tắm biển, du khách còn có thể kết hợp tham quan danh thắng nổi tiếng Ngũ Hành Sơn rất gần bãi biển Mỹ Khê.

giá vé máy bay nha trang đà nẵng

Bãi biển Non Nước – Ảnh Internet

Bãi biển Phạm Văn Đồng

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Đà Nẵng, đừng quên đến biển Phạm Văn Đồng – một trong những điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách đến đây mỗi năm. Nơi đây thường xuyên diễn ra các lễ hội, chương trình văn nghệ sôi động. Trò chơi dù bay trên không”, lơ lửng giữa không trung, chiêm ngưỡng thành phố từ trên cao. Sau đó, từ từ đáp xuống dòng nước mát, xanh rì bên dưới là hoạt động được nhiều người ưa thích và mong muốn trải nghiệm.

giá vé máy bay nha trang đà nẵng

Bãi biển Phạm Văn Đồng còn là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều cặp đôi – Ảnh Internet

Bãi biển Xuân Thiều

Với những ai thích sự yên tĩnh thì không gian hoang sơ của biển Xuân Thiều sẽ làm bạn hài lòng. Đi dạo dọc bờ biển để nước biển nhẹ nhàng quấn lấy chân bạn, hít thở mùi vị của biển là những trải nghiệm bình dị đủ để níu chân du khách ở lại đây. Ngoài ra, từ bãi biển Xuân Thiều, du khách có thể nhìn thấy một phần bán đảo Sơn Trà và một bên là núi Hải Vân.

Bãi biển Nam Ô

Bãi biển Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, nằm cách trung tâm Đà Nẵng 17km.

Điểm nhấn của phong cảnh nơi đây là những rạn san hô phong phú và vô số loài cá sinh sống. Chính sự đa dạng này mà món ăn đặc trưng tại biển Nam Ô cũng là gỏi cá.

giá vé máy bay nha trang đà nẵng

Bãi biển Nam Ô – Ảnh Internet

Nếu thích sự khám phá mạo hiểm, du khách có thể di chuyển lên lung chừng bán đảo Sơn Trà hoặc đi thuyền theo dòng Cu Đê, ghé thăm làng dân tộc Kà-Tu.

Hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với những điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay vnair để tận hưởng kỳ nghỉ thật hoành tráng và đáng nhớ tại thiên đường biển hàng đầu Việt Nam nhé.

Vé máy bay giá rẻ