Địa điểm du lịch trong nước hấp dẫn dịp Tết

30/11/2021 Tuấn Phát

Vậy là chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán. Đây là dịp đoàn tụ của mọi gia đình sau một năm bận rộn với công việc và cuộc sống riêng tư. Hầu hết mọi người sẽ chọn đón Tết ở quê nhà, nhưng những năm gần đây nhiều gia đình đã tận dụng cơ hội này để cùng nhau đi du lịch.

Nhưng  Tết này đi đâu  ? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng gia đình nhưng chưa biết đi đâu để cả nhà cùng thưởng thức. vietnambooking sẽ giới thiệu  9 địa điểm du lịch trong và ngoài nước  để bạn và gia đình đón Tết Mậu Tuất 2022.

Điểm đến hấp dẫn du khách trong nước dịp Tết 2022

Cao nguyên Moc Chau

Mùa xuân tới, cảnh sắc Mộc Châu đẹp đến nao lòng với những thung lũng mận trắng, vườn đào đỏ rực bay trong gió, điểm thêm sắc vàng tươi của những ruộng hoa cải và màu xanh của những đồi chè tươi tốt. Đó là lý do mà bạn không nên bỏ lỡ dịp Tết này.

Ngoài khí hậu và cảnh đẹp thiên nhiên, Mộc Châu còn nổi tiếng với nhiều loại nông sản như sữa tươi, đào, mận, rau rừng, thịt rừng và gạo nếp. Đây đều là những tác phẩm tuyệt vời nhất từ ​​đất trời. Đến với Mộc Châu, gia đình bạn không chỉ có những bức ảnh đẹp, mà còn tha hồ tự mình thưởng thức ẩm thực núi rừng Tây Bắc.

Bạn và gia đình có thể lựa chọn xe khách, ô tô, nếu ở xa bạn có thể đặt vé rẻ tết năm 2022 đi Hà Nội bằng máy bay.

Dong Van cao nguyên, Ha Giang

Đến với Hà Giang, gia đình bạn không chỉ được tận hưởng cái se lạnh đầu xuân, ngắm núi, ngắm rừng, xuyên mây như những kỳ quan có một không hai của thiên nhiên. Đây cũng là mùa hoa nở tạo nên những cánh đồng rộng lớn với hoa đào, hoa mận, hoa cải nở khắp trái đất. Mà còn được tiếp xúc với văn hóa của đồng bào quý tộc, và được thưởng thức những món ăn độc đáo như Thắng Cố, thịt trâu gác bếp, lợn cắp nách và nhiều món ăn khác chỉ có ở nơi đây.

Đến với Hà Giang, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển: xe khách, xe máy, ô tô. Nếu gia đình bạn ở xa, bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội cho gia đình và lựa chọn phương tiện phù hợp để đến Hà Giang.

The complex of Bai Dinh pagoda, Ninh Binh

Một trong những quần thể tâm linh đẹp và hấp dẫn nhất miền Bắc là chùa Bái Đính. Ngôi đền linh thiêng nằm giữa thung lũng với núi đá, hang động, hồ nước, rừng cây và cánh đồng. Chùa Bái Đính thường khai hội vào mùng 6 hàng năm, đón hàng nghìn lượt khách thập phương về dâng hương cầu may đầu năm mới.

Vừa kết hợp du lịch Tràng An vừa cầu chúc gia đình một năm mới an khang, hạnh phúc.

Travel Da Nang – Hoi An

Trong dịp Tết, Đà Nẵng có khí hậu mát mẻ và hơi se lạnh, đặc biệt thoải mái đi du lịch nghỉ dưỡng. Đà Nẵng cũng là thành phố có ngành du lịch khá phát triển tại Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lưu trú và vui chơi giải trí của bạn. Phố cổ Hội An luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch được du khách trong và ngoài nước yêu thích, thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng của các tạp chí du lịch uy tín trên thế giới.

Du lịch Tết Đà Nẵng, bạn có thể viếng chùa Linh Ứng để cầu bình an, đến các công viên giải trí như Bà Nà Hills, Sunworld,… để cùng gia đình vui chơi, hoặc tham quan nhiều điểm vui chơi. nổi tiếng ở thành phố này. Bạn cũng có thể kết hợp du lịch Đà Nẵng – Hội An và có những ngày Tết vui vẻ tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Và đừng quên đặt vé máy bay vietnambooking trước để nhận được mức giá ưu đãi nhất

Phu Quoc pearl island

Đảo ngọc Phú Quốc phát triển với tốc độ chóng mặt trong những năm gần đây. Hầu hết các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đều có ở khu du lịch này. Hàng loạt resort 5 sao sang trọng mọc lên san sát, sẵn sàng phục vụ du khách. Những ai thích vẻ đẹp hoang sơ cũng có thể đến các đảo như Nam Du, lặn biển ngắm san hô, khám phá chợ đêm Dinh Cậu, …

Truy cập ngay vietnambooking để săn vé máy bay giá rẻ cho cả gia đình đi Phú Quốc.

Điểm đến hấp dẫn du khách nước ngoài dịp Tết 2022

Du lịch Thái Lan “xứ sở chùa Vàng”

Du lịch Thái Lan vào dịp Tết Nguyên đán   là một gợi ý tuyệt vời nhân dịp đầu xuân mới. Đến thăm đất nước triệu voi vào thời điểm này, bạn sẽ được khám phá rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bangkok, Phuket, Chiang Mai, Pattaya, Chiang Rai … Bên cạnh đó, vào những ngày đầu năm mới ở Thái Lan cũng có những hoạt động thú vị phù hợp với các nghi lễ truyền thống như: tiệc năm mới trên sông ChaoPhraya, lễ đếm ngược ở Bangkok, tiệc trăng rằm trên đảo Koh Phangan …

Vườn nhiệt đới Nong Nooch

Hiện tại, vietnambooking luôn cập nhật giá vé ưu đãi đi Thái Lan để bạn có thể tham khảo giờ bay hợp lý.

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc

Vào những ngày Tết ở Việt Nam, thời tiết Hàn Quốc khá lạnh nên du lịch xứ sở kim chi vào thời điểm này, du khách sẽ được ngắm tuyết và tham gia nhiều trò chơi thú vị trên tuyết. Đặc biệt, người Hàn Quốc cũng đón Tết cùng thời điểm với nước ta nên bạn sẽ được tham dự nhiều lễ hội truyền thống chào đón năm mới như Lễ hội Yongdongje, Lễ hội Meoseumnal với nghi thức nếm bánh gạo truyền thống. , thưởng thức người dân nhảy múa… Ngoài ra,   du lịch Hàn Quốc Tết Dương lịch 2019,   bạn còn được khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng như Seoul nhộn nhịp, đảo Jeju, đảo Nami thơ mộng.

Ghé thăm đảo Jeju vào mùa đông

Singapore

Quốc đảo sư tử láng giềng của Việt Nam chỉ cách Sài Gòn 2 giờ bay và Hà Nội 3 giờ bay. Singapore là đất nước nổi tiếng xanh, sạch, đẹp nên từ già đến trẻ ai cũng mê. Singapore có rất nhiều địa điểm thú vị dành cho gia đình như phim trường Universal, đảo Sentosa, công viên Safari, Gardens by the Bay… Hay những khu vực đậm chất văn hóa như Chinatown, Little India hay Arab Quarter.

Garden by the bay

Ẩm thực Singapore khá gần gũi với ẩm thực Trung Hoa với những món ăn không xa lạ với khẩu vị của người Việt như cơm gà Hải Nam, cháo ếch, chè sườn bì bak kut teh, dim sum …

Singapore có rất nhiều địa điểm để khám phá cho chuyến du lịch Tết của gia đình bạn với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Và Singapore cũng là quốc gia đón Tết, bạn sẽ được chứng kiến ​​pháo hoa ở vịnh Marina và những con đường rực rỡ ánh đèn. Bạn cũng có thể đến các ngôi chùa ở Chinatown hoặc Bugis vào đầu năm mới. Khoảng cách gần, thành phố hiện đại đa dạng không cần visa, Singapore có lẽ là đáp án khá tuyệt vời cho việc đi du lịch Tết năm nay ở đâu.

“Tết đến rồi, đi du lịch thôi!” Hãy nhanh tay lên kế hoạch cho một chuyến “khai trương” đầu năm thật vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé! vietnambooking vi vu cùng bạn trên mọi chuyến bay

Vé máy bay giá rẻ