Các bước đơn giản để săn vé khuyến mãi Vietnam Airlines

09/07/2015 Nhóm Biên Tập

Các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines chính là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá cực rẻ. Đặc biệt đối với hãng hàng không quốc gia như Vietnam Airlines, những chiếc vé máy bay giá rẻ sẽ là cầu nối để bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá tiết kiệm.

Vé khuyến mãi và những điều cần biết

Có rất nhiều hành khách nghĩ rằng việc sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mãi là điều hết sức khó khăn. Tuy nhiên nếu bạn hiểu hơn về quy trình này bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc đặt mua vé máy bay khuyến mãi.

Có một số điều bạn cần chú ý trong việc mua vé máy bay khuyến mãi như sau:

1. Hầu hết giá vé khuyến mãi chưa bao gồm thuế và phụ phí. Mức giá khuyến mãi mà hãng đưa ra thường chỉ là giá vé máy bay chưa bao gồm các loại thuế và phụ phí. Khi bạn đặt mua vé, giá vé sẽ phải cộng thêm các chi phí đó và tất nhiên số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Tuy nhiên, vì giá vé máy bay đã giảm rất nhiều, nên chiếc vé mà bạn sở hữu trong chương trình khuyến mãi cũng rẻ hơn vé thường từ 30 – 70% (tùy chương trình khuyến mãi).

2. Vé máy bay khuyến mãi thường không được đổi trả. Những chiếc vé giá rẻ sẽ đi kèm với nhiều điều kiện hơn chẳng hạn như: không được phép hoàn vé, không được phép thay đổi hành trình, không được tính vào chương trình cộng dặm,… Một số vé khuyến mãi cho phép thay đổi thông tin, hành trình tuy nhiên bạn phải trả phí khá cao cho việc này.

3. Vé khuyến mãi chỉ được áp dụng vào một số dịp và một số chuyến bay theo quy định của hãng. Vì là vé khuyến mãi có giá rẻ nên hầu hết những chiếc vé này không thể sử dụng trong dịp lễ tết hoặc chỉ được sử dụng trên các chuyến bay có mã như quy định của hãng.

4. Phải thanh toán và xuất vé trong thời gian quy định. Tùy theo chương trình khuyến mãi quy định mà bạn phải thanh toán để xuất vé trong vòng 24h.

KM vietnamairlines

Cách săn vé khuyến mãi Vietnam Airlines

Những chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines luôn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Khuyến mãi của hãng cũng chia làm nhiều loại chẳng hạn như: khuyến mãi dành cho khách mua trực tuyến, khuyến mãi dành cho khách mua tại đại lý,… Nếu bạn đang có ý định đặt mua vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines có thể áp dụng những cách sau:

  • Đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi từ hãng. Đây là cách nhanh nhất để nắm bắt các chương trình khuyến mãi.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin của chương trình khuyến mãi trước khi quyết định mua vé.
  • Chuẩn bị những thông tin cần thiết cho các thao tác đặt vé được nhanh chóng. Bạn cần nắm rõ hành trình, thời gian khởi hành, khứ hồi, số lượng người đi, mã khuyến mãi (nếu đặt mua vé trực tuyến), thông tin tài khoản để thanh toán xuất vé.
  • Thêm vào đó bạn cần có một chiếc máy tính với đường truyền ổn định để có cơ hội sở hữu những tấm vé khuyến mãi siêu hấp dẫn. Vì những chương trình siêu hấp dẫn thì lượng người truy cập để mua vé sẽ tăng đột biến, nếu không có đường truyền tốc độ và ổn định, bạn khó có được tấm vé mà mình mong muốn.

khuyen mai vietnam airlines

Ngoài những cách trên, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mãi của hãng hàng không Vietnam Airlines mà không phải mất nhiều công sức, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhân viên của chúng tôi giúp bạn.

Nếu bạn muốn biết thông tin về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, cũng đừng quên gọi điện đến chúng tôi để được cung cấp thông tin. Mang lại những tấm vé máy bay giá rẻ cho bạn là công việc và niềm vui của chúng tôi!

Vé máy bay giá rẻ