Những điểm tham quan miễn phí tốt nhất ở Chicago

23/07/2015 Nhóm Biên Tập

Chicago mang lại cho du khách rất nhiều điều thú vị trong đó phải kể đến những điểm tham quan miễn phí. Du khách có thể đi bộ qua một trong những công viên đẹp nổi tiếng thế giới của Chicago, thư giãn trên North Ave, bơi lội ở những Bãi biển hoặc ghé thăm những bảo tàng là những điều bạn có thể làm ở Chicago mà không phải bỏ chi phí.

Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Chicago và đang tìm kiếm những hoạt động miễn phí nơi đây để tiết kiệm ngân sách, vậy thì bạn nên lên kế hoạch để ghé đến tham quan những địa danh miễn phí tốt nhất ở Chicago ngay dưới đây.

Những điểm miễn phí mà bạn nên ghé thăm

Viện Bảo Tàng

Hầu hết các bảo tàng lớn của Chicago đều cung cấp một ngày tham quan miễn phí mỗi tuần. Những ngày miễn phí sẽ là cơ hội lý tưởng để du khách tham quan khám phá những bảo tàng nổi tiếng này. Đặc biệt trong suốt mùa du lịch thấp điểm vào khoảng tháng 1 và tháng 2 rất nhiều bảo tàng mở cửa đón khách miễn phí.

Các nhà bán lẻ cũng cạnh tranh với nhau bằng việc tặng cho khách mua hàng những vé vào cổng miễn phí tại một số các địa điểm: ví dụ, chuỗi bán lẻ Target cung cấp miễn phí vào Viện Nghệ thuật Chicago vào thứ năm từ 17:00- 20:00 và Bảo tàng Chicago trẻ em chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng; Kraft cũng làm như vậy. Nếu bạn có bạn bè hoặc gia đình ở Chicago, họ có đủ điều kiện để được mang theo người thân và tham quan bảo tàng miễn phí như Thư viện Công cộng Chicago.

ve may bay di chicago gia re

Những công viên tuyệt đẹp

Thị trưởng Richard M Daley trong thời gian cầm quyền đã đổ rất nhiều tiền vào việc phát triển các khu trung tâm thành phố Chicago với các không gian xanh để cạnh tranh với châu Âu. Bạn có thể ghé thăm Jackson Park, trong đó bao gồm những đầm nước yên tĩnh và khu vườn Osaka. Trong Lincoln Park, ở bờ hồ phía bắc, bạn sẽ tìm thấy Sở thú Công viên Lincoln luôn luôn miễn phí và Bảo tàng Thiên nhiên đôi khi miễn phí, cả hai đều được bao quanh bởi khu bảo tồn chim, môi trường sống đồng cỏ và các khu vườn tuyệt đẹp. Khi thời tiết chuyển lạnh, Lincoln Park Conservatory cung cấp chuyến tham quan miễn phí để khám phá các khu thực vật nhiệt đới.

ve may bay di chicago vietnam airlines

Khám phá Navy Pier

Navy Pier không chỉ cung cấp cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ tầm nhìn ngoạn mục của Lakefront và đường chân trời tuyệt đẹp mà nơi này cũng có một số hoạt động miễn phí được cung cấp quanh năm. Mùa đông với Snow Days Chicago, một cuộc thi điêu khắc tuyết thu hút các đội chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Trong những tháng ấm hơn, hãy đến với Vườn Bia Landshark để thưởng thức âm nhạc giải trí trực tiếp.

dat mua ve may bay di chicago

Tận hưởng kỳ nghỉ ở biển

Bãi biển North Avenue và Bãi biển Oak Street là hai bãi biển phổ biến nhất trong thành phố. Bãi biển Oak Street trải dài chỉ hơn 1,6 km nhưng rất rộng lớn và phổ biến cho việc bơi lội. Các bãi biển North Avenue với những sân bóng chuyền và một con đường dọc theo hồ dành cho người đi xe đạp và chạy bộ. Hầu hết các bãi biển nơi đây đều miễn phí và bạn có thể ghé thăm những bãi biển này nếu muốn khám phá những bờ biển đẹp của Chicago.

Tháp Nước Chicago

Nằm ở phần phía bắc của Mile Magnificent tại Chicago Avenue, Tháp Nước Chicago được xây dựng vào năm 1869 và là một trong số ít các tòa nhà còn tồn tại sau trận hỏa hoạn lớn ở Chicago năm 1871. Tháp Nước giống như một lâu đài nhỏ và phục vụ như là một trung tâm thông tin du khách, nơi mà du khách có thể có được tài liệu về các điểm tham quan Chicago. Các Tháp Nước cũng là nơi triển lãm Thành phố, bộ sưu tập nhiếp ảnh chính thức của Chicago. Các trạm bơm vẫn bơm nước cho thành phố. Tháp Nước Chicago được chỉ định là danh lam thắng cảnh nước Mỹ đầu tiên vào năm 1969 và đã được chỉ định là một danh lam thắng cảnh Chicago vào năm 1971.

ve may bay di chicago gia tot nhat

Với chiếc vé máy bay đi Chicago bạn sẽ có cơ hội tham quan và khám phá những địa danh nổi tiếng ở thành phố này. Mặc dù là một trong những thành phố đắt đỏ của nước Mỹ nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm ngân sách bằng việc ghé thăm những điểm đến miễn phí ở thành phố này. Để chuyến hành trình thêm tiết kiệm và thú vị, hãy đặt mua vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến đi thú vị và thoải mái. Nếu muốn sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay từ hôm nay!

Vé máy bay giá rẻ