Chỉ 130 USD cho hành trình khứ hồi Hà Nội – Hồng Kông

03/09/2015 Nhóm Biên Tập

Hồng Kông viên ngọc của vùng Bắc Á nay sẽ gần hơn với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Vietnam Airlines. Từ ngày 01/09/2015 đến 31/10/2015 khi mua vé máy bay từ Hà Nội đi Hồng Kông bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay khứ hồi với giá chỉ từ 130 USD.

Với mức giá khuyến mãi này, bạn có thể thỏa sức lên kế hoạch đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines để đến khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của xứ Cảng thơm. Vé khuyến mãi được áp dụng từ ngày 01/09 – 30/11/2015.

Bảng giá vé máy bay đi Hồng Kông khuyến mãi

Điểm đi Điểm đến Giá vé khứ hồi (USD) Ngày khởi hành Ngày đặt vé
Hà Nội (HAN) Hồng Kông (HKG) Từ 130 USD Từ ngày 01/09 đến
30/11/2015
Từ ngày 01/09 đến
31/10/2015

Lưu ý:

  • Giá vé khứ hồi khuyến mãi chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Tỉ giá USD được quy đổi theo thời giá
  • Liên hệ trực tiếp với phòng vé để biết chi tiết lịch trình bay

khuyen mai vietnam airlines

Cùng Vietnam Airlines khám phá Hồng Kông

Hồng Kông là một đặc khu kinh tế, là nơi giao thương tấp nập từ xưa đến nay. Ngày nay khi đến với Hồng Kông du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vô số thắng cảnh hiện đại xen lẫn cổ kính. Mặc dù mang tính quốc tế nhưng Hương Cảng vẫn giữ lại nhiều nét văn hóa truyền thống vô cùng độc đáo.

Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Hồng Kông thì những điểm du lịch dưới đây chắc chắn phải nằm trong kế hoạch khám phá của bạn.

Disneyland Hong Kong

Nằm trong chuỗi công viên giải trí nổi tiếng thế giới của Walt Disney, Disneyland Hong Kong mang đến cho mọi người những giây phút vui chơi, giải trí vô cùng tuyệt vời. Đây không chỉ là thiên đường cho các du khách nhỏ tuổi mà cả những du khách lớn tuổi cũng bị chinh phục.

Bạn có thể tham gia vô số trò chơi thú vị nơi đây, khám phá xứ sở thần tiên trong truyện cổ tích, xem những cuộc diễu hành của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng hay màn trình diễn pháo hoa đặc sắc vào mỗi buổi tối.

Đỉnh núi Thái Bình

Được xem là một trong những đỉnh núi cao nhất của Hồng Kông, núi Thái Bình sẽ là nơi lý tưởng để bạn có được cái nhìn toàn cảnh đặc khu kinh tế này. Du khách có thể di chuyển bằng cáp treo để lên đến đỉnh núi. Đừng quên mang theo máy ảnh của bạn để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Tượng Phật Thiên Tân

Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Hồng Kông. Tượng Phật khổng lồ bằng đồng cao 34 m và nặng đến 250 tấn. Kích thước đặc biệt này đã giúp bức tượng này trở thành tượng Phật ngoài trời cao nhất thế giới.

Và còn những điểm đến nổi tiếng khác như: Cảng Victoria, Đại lộ Ngôi Sao, Bảo tàng Sáp, những khu chợ đêm sầm uất, những ngôi chùa linh thiêng đang chờ đợi dấu chân khám phá của bạn.

Sau khi du ngoạn đó đây hãy dành một ít thời gian để chiêm ngưỡng và khám phá nền ẩm thực độc đáo của Hồng Kông. Chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến đi tràn đầy thú vị.

Những chiếc vé khuyến mãi đang trong tầm tay bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội vô cùng hấp dẫn này. Hãy gọi ngay cho phòng vé Vietnam Airline của chúng tôi và đặt mua vé khuyến mãi để có được một hành trình khám phá Hồng Kông vô cùng tiết kiệm và khó quên.

Vé máy bay giá rẻ