Nước Mỹ với những mảng xanh hút hồn

30/11/2015 Nhóm Biên Tập

Là cường quốc thế giới về tốc độ phát triển kinh tế, nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, diện tích rộng lớn, Mỹ còn là vùng đất có cuộc sống hiện đại và đời sống tốt nhất. Thiên nhiên của nước Mỹ lại vô cùng hấp dẫn với đặc điểm của các tiểu bang khác nhau. Chính vì thế, xứ sở cờ hoa này luôn là điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, nơi đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm đến khám phá với vé máy bay đi Mỹ.

Đặc biệt, đối với những du khách Việt thì khoảng thời gian cuối năm là cơ hội để bạn có thể sở hữu chuyến du lịch giá rẻ. Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airlines đang tăng cường khai thác các chuyến bay có mức giá hấp dẫn, với nhiều ưu đãi đi kèm. Hãy bay cùng Vietnam Airlines và tận hưởng hành trình vi vu châu Mỹ tuyệt vời này

Các khu vườn quốc gia nổi tiếng nhất ở Mỹ

Chỉ với một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ được mở bán thường xuyên tại đại lý Vietnam Booking, bạn sẽ đến với các khu vườn xinh tươi, thơ mộng cùng hệ sinh thái phong phú và đa dạng của đất nước xa xôi, chắc chắn đây sẽ là một trong những hành trình để lại cho bạn nhiều ấn tượng và kinh nghiệm bổ ích về thiên nhiên nước Mỹ.

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Nói đến núi lửa bạn không khỏi hình dung trong đầu về các ngọn lửa cao vút, đỏ rực với sức nóng khủng khiếp có thể thiêu hủy toàn bộ sự sống. Tuy nhiên vườn quốc gia núi lửa Hawaii, lại mang đến cho du khách cái nhìn mới hơn về núi lửa và hành trình mang tên chinh phục nỗi sợ hãi của bạn.

Nằm trên đảo Lớn của Hawaii với diện tích 1.335km2, đến với Vườn quốc gia núi lửa Hawaii bạn sẽ trực tiếp nhìn thấy các dòng nham thạch đang thi nhau chảy xuống các thung lũng và sườn núi. Để lên được đến các địa điểm ngắm nhìn đẹp nhất, bạn nên đi theo những con đường mòn đã được chỉ sẵn để tránh nguy hiểm. Nhớ mang theo thức ăn và đồ uống vì vườn quốc gia núi lửa Hawaii không bày bán thực phẩm.

ve-may-bay-di-my-1-30-11-2015

Vườn quốc gia Olympic

Là khu vườn rộng lớn với diện tích 3.500 km2, nằm tại bang Washington, được công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1981. Nói là khu vườn nhưng khi đặt chân vào đó bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi nó lại lớn và đẹp như vậy, tràn ngập trong khu vườn là nắng nhẹ, gió mơn man, cây cối xanh um, các loài hoa dại mọc khắp các lối đi.

Không chỉ là những khu rừng xanh biếc với thảm thực vật phong phú, bạn còn được tự mình tham gia các hoạt động như leo núi, vượt thác, đạp xe, khám phá thế giới động vật. Biển cũng là một phần không thể thiếu của khu vườn này, bạn có thể nghe tiếng sóng vỗ rì rào, đi dạo quanh bờ biển, lướt ván hay bơi lặn đều mang lại một thú vị khi mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ.

dat mua ve may bay di my

Vườn quốc gia Yosemite

Bang California là nơi sinh sống của đông đảo người Việt Nam tại Mỹ, du lịch ở đây bạn sẽ gặp được rất nhiều bạn bè và người trong nước. Đây cũng là địa bàn của vườn quốc gia Yosemite, được mệnh danh là hòn ngọc, thì bạn cũng có thể hình dung nét đẹp làm mê đắm lòng người và cuộc sống tươi tốt trong xanh của khu vườn.

Vườn quốc gia Yosemite rộng 3000 km2, cùng rất nhiều cảnh quan sinh động và tuyệt đẹp, thác nước Yosemite là khu vực được du khách yêu thích nhất, là thác nước lớn thứ 5 thế giới với chiều cao 730m. Thung lũng Yosemite là nơi lý tưởng để bạn cắm trại và nghỉ ngơi, vì sự yên tĩnh và ngắm hồ nước trong vắt cùng các loại cây cối xanh tươi.

ve may bay di my gia re

Vườn quốc gia Zion

Zion có nghĩa là cõi địa đàng do những người Mormons khám phá ra và đặt tên, đúng như tên gọi của mình Zion mang trong mình những cảnh đẹp núi non hùng vĩ như trên thiên đường. Con đường Riverside Walk là nơi đi lại của rất nhiều du khách, vì rất đẹp và sạch sẽ bên đường hàng cây hoa dại thi nhau đua nở, các vách núi dựng đứng trên cao như thách thức bạn chinh phục.

Đây là niềm tự hào của người dân bang Utah, khi khu vườn được bầu chọn làm một trong 10 khu vườn đẹp nhất nước Mỹ. Bạn nhớ đến đây không được chạy xe vào trong mà phải gửi xe bên ngoài, nơi đây cũng có rất nhiều nhà hàng để bạn ăn uống nghỉ trưa và ngắm cảnh.

ve may bay di my gia tot nhat

Hành trình đến Mỹ là niềm mơ ước của bao người, nhưng để có những tấm vé tốt nhất thì càng hấp dẫn hơn phải không các bạn? Hãy liên hệ đến Vietnam Booking càng sớm càng tốt để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hãng Vietnam Airlines.

Vé máy bay giá rẻ