Singapore với những ý tưởng du lịch hấp dẫn nhất

10/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nói đến Singapore dường như du khách sẽ nghĩ ngay đến những con đường sạch đẹp, những địa điểm du lịch không chỉ hấp dẫn mà còn để lại trong lòng du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Chỉ cần mua vé máy bay đi Singapore bạn có thể thực hiện ước mơ của mình đến một đất nước hiện đại và sầm uất nhất thế giới.

Khám phá những địa điểm sáng tạo nhất

Tượng nhân sư Merlion

Có lẽ không ai không biết đến hình tượng người cá đầu sư tử cưỡi trên sóng biển là là biểu tượng của đất nước Singapore, tượng nhân sư Merlion được Hiệp hội Du lịch Singapore thiết kế năm 1964, nặng 70 tấn và cao 8,6m. Đối với người dân Singapore tượng nhân sư Merlion là sự uy nghiêm, sức mạnh to lớn của đất nước với những hòn đảo xinh đẹp.

Tượng nhân sư Merlion là công sức của nhà thiết kế Fraser Brunner và bàn tay khéo léo của nghệ nhân Lim Nang Seng tạo nên, giờ đây biểu hình ảnh tượng nhân sư đã đi vào trong tâm trí của du khách trên toàn thế giới mỗi khi nhắc về Singapore. Cũng là để nhớ về hoàng tử Sang Nila Utama – người đã có công khám phá đất nước Singapore ngày nay.

dat mua ve may bay di singapore

Chợ công nghệ Funan

Nếu bạn là một tín đồ của công nghệ thông tin và đang có nhu cầu tìm hiểu các dòng sản phẩm tốt nhất, hay bạn đang là một thương nhân trong việc mua bán các mặt hàng công nghệ. Chợ công nghệ Funan là một địa chỉ vô cùng lý tưởng để bạn thoải mái ngắm nhìn, sử dụng thử các mặt hàng đang được ưu chuộng trên thị trường, hoặc tìm mua các dòng sản phẩm ưu việt nhất cho mình.

Chợ công nghệ Funan là nơi trưng bày, buôn bán tất cả các mặt hàng công nghệ thông tin mới nhất của tất cả các hãng công nghệ trên toàn thế giới từ Panasonic, Apple, Samsung, Nokia…. Với các dòng máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại, máy ảnh… Điều đặc biệt được du khách lựa chọn mua nhiều nhất đó là giá thành cho các sản phẩm đều rất rẻ, chỉ bằng 60% giá thành tại Việt Nam.

ve may bay di singapore gia re

Công viên đại dương Underwater World

Nếu bạn yêu thích môi trường nước thì hãy đến công viên nước đại dương Underwater World để khám phá nhé, đây là công viên hải dương lớn nhất thế giới mở cửa từ 10h đến 19h hàng ngày tại địa chỉ 80 Siloso Road, Sentosa, Singapore 098969. Phí vào cửa của người lớn là 25,90 USD, trẻ em là 17,6 USD trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí, giá vé đã bao gồm phí và vào cổng một lượt.

Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của hơn 2.500 loài sinh vật biển qua những tấm kính trong suốt, cảm giác như bạn đang ở dưới đáy đại dương sâu thẳm chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm vào chúng. Underwater World cũng có phục vụ lặn biển nếu bạn có nhu cầu, thả mình trong đại dương mênh mông cùng vui đùa với các chú cá mập và các loài cá nhỏ xinh đủ màu sắc.

ve may bay vietnam airlines

Bảo tàng Thiết kế Red Dot

Là một bảo tàng đặc biệt với màu đỏ chủ đạo nổi bật ngay trên đường Mazwell, Singapore, không chỉ nổi tiếng về màu sắc mà còn về ý nghĩa và chức năng của bảo tàng. Nơi đây không chỉ trưng bày các hiện vật hình ảnh về một loại hình hay một lĩnh vực nào, mà nó bao gồm tất cả các hiện vật của tất các ngành nghề từ công nghiệp, nông nghiệp, thời trang, truyền thông đến kinh tế.

Bảo tàng Thiết kế Red Dot còn được sử dụng như một nơi để các cá nhân, công ty, tập đoàn của Singapore giới thiệu sản phẩm đến công chúng phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh công ty và sản phẩm mới của mình. Ngoài ra nơi này còn là hội trường để tổ chức các sự kiện, chuyên đề về các sản phẩm đề cao tinh thần học hỏi và không ngừng sáng tạo của con người.

ve may bay di singapore

Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Nam Airlines, đến Singapore để chiêm ngưỡng những thắng cảnh kỳ diệu nhất và sáng tạo nhất.

Vé máy bay giá rẻ