Du lịch Nga với những điểm đến độc đáo

18/12/2015 Nhóm Biên Tập

Liên bang Nga không chỉ có những thành phố rộng lớn nằm gần trung tâm, mà còn những địa điểm du lịch vô cùng lý thú được khám phá rất nhiều trong những năm gần đây. Với chiếc vé máy bay đi Nga, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những nét đẹp khác lạ nhưng cũng vô cùng cuốn hút của Nga.

Những địa điểm ít người biết

Phố Cổ Arbat

Được xây dựng từ thế kỉ 15 nằm tại ngoại ô khu Kremly, Moscow. Phố Cổ Arbat vô cùng bình yên và trầm lặng trước cuộc sống đô thị đang ngày càng thay đổi. Con đường của phố cổ dài 1km sẽ đưa du khách quay trở lại với thời gian của mấy trăm năm trước, bạn sẽ khám phá một nước Nga với những cuốn sách, bức ảnh cũ hay gặp lại các họa sĩ, nhạc sĩ để thả hồn vào nghệ thuật khắp con đường này.

Cũng không chỉ có thể bạn có thể đi dạo hoặc ngồi thuyền để ngắm dòng sông Moscow hiền hòa, nghe những bài hát bất hủ một thời mô tả vẻ đẹp không gì sánh nổi của nước Nga. Dạo quanh cung điện Peterhof là điều không thể bỏ qua khi tới đây, nguy nga tráng lệ với các thiết kế mang hơi hướng Hy Lạp cổ đại và những vườn hoa đủ loại đang đua nhau khoe sắc sẽ làm bạn trở nên vui vẻ và yêu đời hơn.

ve may bay di nga

Thành phố cổ Pavlovsk

Được xây dựng vào năm 1789 bởi vua Catherine Đại đế, đây là món quà tặng ý nghĩa của vua đối với đứa cháu nội mới chào đời của mình là vua Alexander I sau này. Trải dài trên diện tích 600ha là cung điện nguy nga tráng lệ với những vườn cây um tùm xanh mướt, những loài hoa hương sắc ngập tràn, chim chóc đua nhau gọi đàn.

Bạn sẽ ngỡ mình lạc vào một khu rừng với non xanh nước biếc, bạn sẽ bước trên những cây cầu bé bé nhìn ngắm những con kênh nhỏ xinh in hình cây xanh xuống mặt nước, bạn sẽ được ngả mình trên những thảm cỏ xanh như những tấm nhưng mượt mà. Vào bên trong bạn sẽ tham quan những căn phòng hoàng gia với những bức tranh, đồ đạc và cách sắp xếp còn in dấu thời gian.

dat mua ve may bay di nga

Thành phố Kazan

Thủ đô của cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga, thành phố nổi tiếng về các truyền thuyết, huyền thoại để tạo thành một thành phố xinh đẹp như hiện nay. Kremlin Kazan là cung điện đẹp nhất của thành phố mà ai đến đây đều không rời mắt, là một trong những di tích hàng đầu của nước Nga, nơi đây lưu giữ những hình ảnh và giai thoại về những người nổi tiếng xưa.

Một trong những biểu tượng của thành phố là tòa tháp nghiêng Soyembike – tên của vị nữ hoàng xinh đẹp cuối cùng của Kazan, đây cũng là thành phố đa sắc tộc vì vậy bạn không nên bỏ qua The Temple of All Religions – nhà thờ của các tôn giáo. Cũng trong hành trình này bạn nên du ngoạn núi Zilant, nơi được biết đến huyền thoại về loại bò sát giống rồng Zilant, được coi như sinh vật vô cùng huyền bí của thành phố.

ve may bay di nga gia re

Bán đảo Krym

Có thể nói bán đảo Krym được sát nhập trở lại Nga là tin vui cho người dân, để tránh các xung đột đang dần leo thang và cho người dân Krym một quốc gia đúng nghĩa. Bạn sẽ được tham quan một trong những bán đảo đẹp nhất của nước Nga với các địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn chỉ với 1 tấm vé máy bay đi Nga của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

ve may bay vietnam airlines

Với diện tích 26.000 km2 và bao quanh là nước, bán đảo Krym vô cùng trong lành và êm đềm với những con đường rộng mênh mông, những hàng cây dài thẳng tắp nh đón chào du khách. Cung điện Livadia sẽ là nơi đặt chân đến tham quan đầu tiên của bạn, đây là nơi ở của Nga Hoàng Nicolas Đệ nhị. Sevastopol – Thành phố quân sự là điểm đến đầy thú vị, hoặc cung điện Khan, lâu đài tổ yến…

Vé máy bay giá rẻ