Khám phá những điểm đến về đêm thú vị ở Hà Nội

25/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nếu ban ngày du khách đã dạo quanh các di tích lịch sử nổi tiếng của Hà Nội thì khi đêm xuống là thời điểm lý tưởng để khám phá nhịp sống về đêm ở Hà Nội. Du khách sẽ không khỏi thích thú với cuộc sống về đêm không kém phần hấp dẫn với nhiều điểm đến nổi tiếng, thu hút cả người dân thủ đô và du khách mua vé máy bay đi Hà Nội.

Những điểm đến sôi động về đêm ở Hà Nội

Hà Nội về đêm lại mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng và không khí buổi tối cũng có phần nhộn nhịp không kém gì ban ngày. Cùng điểm qua những địa danh về đêm thu hút đông đảo người dân thủ đô và du khách tìm đến khám phá ở thủ đô Hà Nội:

Chợ đêm Đồng Xuân

Chợ đêm Đồng Xuân là một trong những nơi đông đúc và náo nhiệt về đêm thường được du khách lựa chọn trong hành trình khám phá của mình. Đến với chợ đêm Đồng Xuân bạn sẽ được ngắm nhìn và thỏa sức mua sắm những sản phẩm, những món quà lưu niệm ý nghĩa.

Bên cạnh đó, chợ đêm Đồng Xuân cũng là khu vực thưởng thức ẩm thực về đêm nổi tiếng ở Hà thành. Bạn sẽ tìm thấy những món ăn quen thuộc với người Hà Nội như: phở, bún ốc, các loại chè, nước uống đa dạng,… Đặc biệt vào những tối cuối tuần lượng khách đổ về chợ càng tăng cao làm cho không khí nơi đây thêm phần náo nhiệt và sôi động.

ve may bay di ha noi gia re

Phố bia Tạ Hiện

Bia hơi vỉa hè đã trở thành một nét văn hóa độc đáo trong đời sống của người Hà Nội. Du khách đến với thủ đô hầu hết ai cũng muốn một lần trải nghiệm và khám phá nét văn hóa độc đáo này. Một trong những địa điểm thưởng thức bia hơi Hà Nội nổi tiếng là phố bia Tạ Hiện. Từ chiều đến đêm khu vực này luôn tấp nập thực khách.

Nếu đã mua vé máy bay đi Hà Nội thì chắc chắn bạn nên tìm đến phố bia Tạ Hiện để tận hưởng không gian về đêm náo nhiệt nơi đây. Không chỉ có bia mà nơi đây còn phục vụ những món ăn dân dã với giá bình dân cho thực khách. Ngồi quây quần bên bạn bè vừa trò chuyện vừa thưởng thức ly bia mát lạnh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá của bạn.

ve may bay di ha noi vietnam airlines

Cầu Long Biên

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội, khi màn đêm buông xuống cầu Long Biên cũng mang trong mình một sức hút đặc biệt. Du khách thường đến cầu để ngắm nhìn hoàng hôn và tận hưởng những làn gió mát.

Cầu Long Biên buổi tối trở thành địa điểm vui chơi, hóng gió của nhiều bạn trẻ. Từ trên cầu du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh mênh mông sông nước, ngắm nhìn ánh sáng của từng dòng xe qua lại trên cầu. Ngay cả trong mùa đông giá lạnh, cầu Long Biên vẫn hút khách nhờ những hàng ngô nướng, khoai nướng ấm nóng, thơm lừng một góc cầu.

mua ve may bay di ha noi

Hồ Tây

Là một điểm đến không kém phần lãng mạn về đêm, Hồ Tây cũng là địa danh được nhiều du khách lựa chọn. Hồ Tây buổi tối càng trở nên lung linh hơn nhờ ánh đèn phản chiếu trên mặt nước. Khu vực xung quanh hồ cũng vô cùng náo nhiệt và sầm uất với các quầy hàng rong, những quán ăn, quán nước.

Bạn có thể chọn phương tiện xe đạp, xe máy hoặc dạo bộ quanh hồ để tận hưởng không khí mát mẻ về đêm. Hay ghé vào những hàng quán xung quanh hồ để thưởng thức những món ăn hấp dẫn như kem, thịt nướng, bánh tôm, trà đá,… Vào những ngày cuối tuần, Hồ Tây càng trở nên đông đúc náo nhiệt.

gia ve may bay di ha noi vietnam airlines

Hành trình khám phá Hà Nội sẽ thêm phần thú vị khi bạn dành thời gian để ghé thăm những địa danh về đêm nổi tiếng kể trên. Để có được hành trình khám phá tiết kiệm, đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline tại đại lý của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ