Chiêm ngưỡng những thác nước đẹp nhất của Nhật Bản

13/01/2016 Nhóm Biên Tập

Những thác nước ở Nhật Bản là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan khám phá. Những âm thanh sống động của tiếng nước chảy và sự xanh tươi của thiên nhiên luôn mang đến một cảm giác mới lạ tràn đầy sức sống. Bạn luôn có thể chọn bãi biển để khám phá, nhưng nếu bạn muốn hòa mình với thiên nhiên, gần gũi những ngọn núi, thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những thác nước đẹp nhất của Nhật Bản.

Đến nay, theo số liệu thống kê có khoảng 157 thác nước tại Nhật Bản. Một trong số đó đang mở cửa cho người đi bộ và cắm trại cũng như các hoạt động du lịch cho du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản. Dưới đây là danh sách những thác nước mà bạn có thể thêm vào những điểm đến ưa thích của mình:

Những thác nước đáng ghé thăm ở Nhật Bản

Thác Hagoromo

Thác nước Hagoromo nằm ở phía tây của Vườn quốc gia Daisetsuzan trong Tenninkyo Gorge. Tên Hagoromo có nghĩa là "chiếc áo choàng lông". Hagoromo là một thác nước cao 270 mét và nằm gần suối nước nóng Tenninkyo. Các vách đá được chia thành 7 giai đoạn và nó là thác nước lớn nhất ở Hokkaido, lớn thứ hai ở Nhật Bản. Năm 1990, nó đã được chọn vào "Top 100 Thác nước" của Nhật Bản.

Từ thác nước du khách có thể đi bộ đến suối nước nóng Tenninkyo và mất khoảng 15-20 phút đi bộ (3km) từ suối nóng thị trấn. Hagoromo còn được gọi là "Niagara của phương Đông". Vào tháng Tư khi tuyết tan, lượng nước dồi dào tạo nên một khung cảnh rất ấn tượng. Trong mùa thu toàn bộ ngọn núi đổi màu tuyệt đẹp.

ve may bay di nhat ban gia re

Thác Garo

Thác Garo cũng được gọi là "Rồng nằm", tên gọi này xuất phát từ truyền thuyết về một con rồng chúa tể bảo vệ kho báu của gia tộc Matsumae. Không có lưu vực, thác nước thường tạo ra cầu vồng do bọt nước bay đầy trong không khí. Thời điểm  tốt nhất để ghé thăm thác nước này là vào tháng Năm hoặc tháng Sáu hoặc khi mùa thu bắt đầu.

Thác nước rộng 70 m, cao 35 m và là thác nước lớn nhất của Hokkaido. Thác đổ nước vào sông Chihase, chảy qua các vùng cao nguyên. Trong năm 1990, nó đã được chọn là một trong "100 Thác nước tốt nhất tại Nhật Bản".

mua ve may bay di nhat ban

Thác Ryusei-Ginga

Các Ryusei – Ginga thường được gọi tắt là "Thác vợ chồng". Các tảng đá lớn ở giữa hai ngọn thác đã chia đôi dòng chảy của thác nước tạo thành hai dòng thác nhỏ. Thác Ryusei có nghĩa là sao băng, là một dòng nước mạnh mẽ được bật ra từ các tảng đá. Ngược lại, thác Ginga có nghĩa là thiên hà, là một loạt các dải nước mỏng, chảy thành tầng xuống sườn núi. Thác Ryusei được ví với nam giới trong khi thác Ginga được so sánh với nữ giới. Thác nước Ryusei và Ginga đều đã được chọn là một trong Top 100 thác nước tại Nhật Bản.

Thác nước đổ xuống từ vách đá cao tầng nổi bật trên nền trời xanh và khung cảnh rừng cây chuyển màu đỏ vào mùa thu, đã tạo nên một cảnh đẹp như tranh vẽ với dòng nước trắng xóa nổi bật.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Thác Kurokuma

Còn được gọi là thác gấu trắng nằm ở thị trấn Ajigasawa, Quận Higashitsugaru. Những thác nước này được coi là một biểu tượng của sự sùng bái tôn giáo do hình dạng của nó giống như một hình ảnh của một Kannon Bosatsu với hai bàn tay siết chặt cầu nguyện. Nó cũng được cho là giống với hình dáng một con gấu đứng, vì thế thác nước này còn có tên là thác gấu trắng.

Thác Matsumi

Matsumi Falls là một thác nước ở thành phố Towada, Nhật Bản, trên một phụ lưu của sông Oirase, chảy xuống từ hồ Towada. Dòng nước ào ạt đổ xuống tạo nên một khung cảnh tuyệt vời thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá.

dat mua ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và đam mê chinh phục những thác nước thì đừng bỏ lỡ cơ hội đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt nhất của hãng hàng không Vietnam Airline. Chắc chắn hành trình khám phá những thác nước đẹp nhất của Nhật Bản sẽ đem lại cho bạn nhiều ấn tượng và trải nghiệm khó quên! Hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ