Tưng bừng siêu khuyến mãi chào hè 2017 từ Vietnam Airlines

07/03/2017 Nhóm Biên Tập

Mùa hè là vẫn luôn được xem là thời điểm du lịch “hot” nhất năm. Bởi thế, hãy nhanh chóng lên kế hoạch đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi chào hè 2017 ngay hôm nay. Trong dịp này, du khách sẽ có cơ hội vi vu khắp nới với giá vé rẻ bất ngờ từ chương trình siêu khuyến mãi chào hè dành cho các hành trình bay nội địa và quốc tế. Đợt mở bán vé khuyến mãi này sẽ bắt đầu từ 13/03- 26/03/2017 với thời gian bay từ 01/04- 31/10/2017.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các hành khách có nhu cầu di chuyển bằng máy bay trong mùa hè này, với giá vé cực rẻ, cực sốc và siêu tiết kiệm. Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ tạo điều kiện để bạn được đi đến địa điểm mà mình mong muốn bằng những những chiếc chuyên cơ tối tân và có được hành trình bay an toàn nhất.

Cơ hội du lịch siêu tiết kiệm đang trong tầm tay của bạn. Đặc biệt, giá vé này áp dụng cho các chuyến bay nội địa một chiều, và hai chiều đối với chuyến bay quốc tế. Tham gia khuyến mãi này, bạn chỉ phải trả mức phí từ 299 000 VND là sẽ có ngay những chiếc vé máy bay giá rẻ chất lượng của hãng bay Vietnam Airlines. Chi tiết chương trình khuyến mãi và giá vé cụ thể của các chặng bay như sau:

GIÁ MỘT CHIỀU TỪ HÀ NỘI

tung bung khuyen mai chao he cung Vietnam Airlines 1

GIÁ MỘT CHIỀU TỪ TP.HCM

tung bung khuyen mai chao he cung Vietnam Airlines 2

GIÁ MỘT CHIỀU TỪ ĐÀ NẴNG

tung bung khuyen mai chao he cung Vietnam Airlines 5

GIÁ MỘT CHIỀU CHO CÁC HÀNH TRÌNH KHÁC

tung bung khuyen mai chao he cung Vietnam Airlines 3

CÁC MỨC GIÁ KHỨ HỒI CHO HÀNH TRÌNH ĐẾN ĐÔNG NAM Á

tung bung khuyen mai chao he cung Vietnam Airlines 4

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí xuất vé
  • Mức giá vé có thể cao hơn tùy vào hạng vé và tình trạng chỗ
  • Liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Vietnam Airines – Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé.

Cùng Vietnam Airlines tận hưởng mùa hè siêu tiết kiệm

Chương trình khuyến mãi giá vé máy bay Vietnam Airlines mùa hè này sẽ mang đến cho bạn cơ hội được vi vu đến các bãi biển đẹp xinh đẹp như ở Phú Quốc với tấm vé chỉ từ 299k. Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với bãi biển xanh như ngọc cùng bờ cát trắng trải dài miên man, là điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng đúng không nào. Còn gì tuyệt vời hơn là vừa được lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rao, lại vừa được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

ve may bay gia re

Hay bạn cũng có thể đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ – nơi miền Tây sông nước, cùng những vựa cây trái thơm ngọt cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt hảo trong dịp hè này. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được ngồi trên những chiếc ghe và xuôi theo dòng nước, tự tay hái những loại trái cây đang sai trĩu quả và thương thức hương vị của của từng loại quả mà mình yêu thích. Chỉ nghĩ đên thôi mà đã thấy thật đúng không các bạn.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đợt vé khuyến mãi chào hè 2017 của Vietnam Airlines sẽ được mở bán. Bạn đã sẵn sàng chưa? Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và kịp thời nắm bắt cơ hội du lịch siêu tiết kiệm có một không hai này nhé. Cùng nhau căn giờ chuẩn bị săn vé thôi nào!

Xêm thêm:

Giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Giá vé máy bay đi Myanmar giá rẻ

Giá vé máy bay đi Dallas giá rẻ

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Giá vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Giá vé máy bay đi Nhật giá rẻ

Giá vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Giá vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Giá vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ