Chọn nơi lưu trú lý tưởng cho dịp Noel 2018 tại thủ đô Kuala Lumpur

02/12/2017 Nhóm Biên Tập

Không khí Giáng sinh đang lan tỏa trên khắp địa cầu, đi bất cứ nơi đâu cũng thấy người người chuẩn bị sắm sửa, trang hoàng đường phố, trung tâm thương mại, nhà hát, công viên…bằng những cây thông Noel với đèn chiếu sáng nhấp nháy. Một điểm đến lý tưởng bạn không thể bỏ qua trong dịp Noel 2018 là thủ đô Kuala Lumpur sôi động, hiện đại của Malaysia. Đế chuyến du lịch sắp đến cùng vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur được thuận lợi, an toàn và vui vẻ, ngay từ bây giờ bạn hãy bắt đầu bằng việc chọn cho mình tấm vé Vietnam Airlines giá rẻ, cùng một khách sạn tuyệt vời, chất lượng dịch vụ tốt, phòng ốc tiện nghi hiện đại.

Trải nghiệm những khách sạn cao cấp tại Kuala Lumpur

Thủ đô Kuala Lumpur sở hữu rất nhiều khách sạn đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế về chất lượng, dịch vụ, tiện nghi. Những khách sạn này đa phần tọa lạc gần trung tâm và các địa điểm du lịch nên khi du lịch Kuala Lumpur, Malaysia cùng vé rẻ Vietnam Airlines, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Khách sạn Carcosa Seri Negara

Khách sạn Carcosa Seri Negara được xem là khách sạn sang trọng, cao cấp, ấn tượng và hút khách nhất Kuala Lumpur, Malaysia với giá phòng thấp nhất đã ưu đãi 50% là 3.108.000 VNĐ/phòng (tương đương 139 USD). Khách sạn mang đậm phong cách Châu Âu thế kỷ 19. Mặc dù chỉ có 4 phòng nhưng tất cả các phòng đều rộng rãi, sạch đẹp, sang trọng và tiện nghi.

vé máy bay đi Kuala Lumpur

Khách sạn Carcosa Seri Negara – Ảnh: sưu tầm

Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng làm việc, hấp dẫn nhất vẫn là phòng nào cũng có rất nhiều cửa sổ lớn và ban công hướng ra vườn. Với tấm vé máy bay khứ hồi đi Malaysia đến Carcosa Seri Negara, du khách sẽ có dịp thưởng thức trà chiều trên sảnh hiên phòng nghỉ hoặc trong khu vườn xanh mát của khách sạn.

Khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur

Một trong những khách sạn sang trọng, chất lượng dịch vụ tuyệt vời nên ở nhất khi du lịch Kuala Lumpur với vé máy bay giá rẻ phải kể đến là The Ritz-Carlton Kuala Lumpur. Giá phòng thấp nhất ở đây là  3.885.000 VNĐ/phòng (tương đương 174 USD). Khách sạn nằm ở vị trí khá thuận lợi: trung tâm Bukit Bintang – khu vực đông đúc và nhộn nhịp nhất Kuala Lumpur. Từ khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch, mua sắm, ăn uống và vui chơi nổi tiếng ở thủ đô Kuala Lumpur.

vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

Khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur – Ảnh: sưu tầm

The Ritz-Carlton Kuala Lumpur với 365 phòng nghỉ được thiết kế rất độc đáo, ấn tượng với cửa sổ kính lớn kéo dài từ trần đến sàn hướng thẳng ra trung tâm thành phố và sự riêng tư, thoải mái, cách âm tốt. Tại đây phục vụ đầy đủ các dịch vụ spa, hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác…

Khách sạn Maya

Khách sạn Maya được đánh giá là khách sạn đạt chuẩn 5 sao sang trọng, view đẹp, giá tốt và thu hút khách nhất Kuala Lumpur. Đây là khách sạn đối diện với tòa tháp đôi Petronas, nằm ngay trung tâm. Chất lượng dịch vụ ở đây được đánh giá rất cao, không gian thiết kế, thái độ phục vụ, và giá cả đều tuyệt vời.

vé máy bay vietnam airlines đi Kuala Lumpur

Khách sạn Maya – Ảnh: sưu tầm

Maya nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo khi sử dụng những thanh tre to bản để trang trí nội thất, nhất là ở những khu vực như spa, hồ bơi, nhà hàng,…sự kết hợp của tre với nước chảy đã tạo nên một không gian thanh tịnh, trang nhã, vừa hiện đại lại pha nét cổ điển.

Khách sạn Anggun Kuala Lumpur

Khách sạn cao cấp, hiện đại Anggun Kuala Lumpur có vị trí khá gần những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách đến Kuala Lumpur. Anggun Kuala Lumpur cách khu mua sắm nổi tiếng Bukit Bintang 5 phút đi bộ và khu phố Tàu 10 phút đi bộ. Khách sạn này nằm tọa lạc trên đường Tengkat Tong Shin, con đường từng là tụ điểm vui chơi giải trí độc đáo, đông đúc và nổi tiếng nhất Kuala Lumpur.

mua vé máy bay đi Kuala Lumpur

Khách sạn cao cấp, hiện đại Anggun Kuala Lumpur – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây nổi bật với phong cách thiết kế truyền thống khi lấy gỗ làm chất liệu chủ đạo. Khách sạn có tất cả 18 phòng nghỉ đều có sàn và nội thất bằng gỗ, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và có ban công riêng hướng phố tuyệt đẹp.

Vé máy bay giá rẻ