Bảng giá vé máy bay Vietjet Air tháng 5 chỉ từ 85k

22/01/2021 Tuấn Phát

 Vé máy bay tháng 5 giá rẻ tại Vietnambooking 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác, hãy để hành trình săn vé máy bay vietjet giá rẻ tháng 5 cho đội booker chuyên nghiệp của Vietjet Air. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

 Các chuyến bay đến Phú Quốc: Đây là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ hè. Hiện chặng bay này đang khai thác từ 4 sân bay lớn là Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng và Cần Thơ. Mỗi chặng bay có một mức giá khác nhau. Cao nhất nếu bạn di chuyển từ Hà Nội, Hải Phòng thì mức giá thấp nhất mà bạn có thể tìm được là khoảng 900.000đ. Thấp nhất nếu di chuyển từ Cần Thơ và TP.HCM chỉ khoảng 190.000đ, rất tiết kiệm.

 Ghi chú: Tất cả giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí. Và đây chỉ là mức giá thấp nhất mà bạn có thể tìm thấy nếu đặt trước vài tháng. Giá hiện tại khi bạn đặt có thể khác với thông tin trên.

 Hé lộ một số điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 5 

Ngoài một số địa điểm du lịch quen thuộc ở trên, tháng 5 này còn rất nhiều địa điểm để bạn khám phá. 3 gợi ý dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn đa dạng hóa hành trình của mình.

 Huế mộng mơ 

Vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và không gian yên tĩnh là những điều mà du khách cảm nhận được ngay khi đặt chân đến vùng đất cố đô này. Đến với Huế trong tháng 5 này, du khách không chỉ được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây mà còn có cơ hội tham quan, tìm hiểu các di tích cố đô ở Huế. Đặc biệt, tháng 5 là thời điểm diễn ra lễ hội Festival Huế với nhiều hoạt động nghệ thuật, giải trí đặc sắc của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước và là thời điểm Huế quyến rũ nhất bởi sắc màu rực rỡ. Được trang trí lộng lẫy như những cung điện hoàng gia, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Biển lăng cô

Không chỉ dừng lại ở đó, đến với Huế vào mùa hè hùng vĩ và chói chang này, biển Lăng Cô, biển Thuận An sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá Huế mà bạn không nên bỏ qua! Thật tiếc nếu bạn không rinh ngay những tấm hình vé máy bay tháng 5 Đây là hành trình tiết kiệm nhất.

 Quy Nhơn 

Du lịch biển được xem là lựa chọn lý tưởng và phù hợp cho những ngày hè chói chang này. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Quy Nhơn để tận hưởng thời tiết mát mẻ dễ chịu nơi đây và bạn cũng có thể dạo quanh để ngắm nhìn FLC Zoo Safari Park – nơi đây bạn có cơ hội tìm hiểu và khám phá. khám phá thế giới động vật hoang dã với gần 900 loài động vật khác nhau như gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama… Hay đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh tại bãi biển Kỳ Co.

Ghềnh Ráng

Đặc biệt, đến với Quy Nhơn bạn nên ghé thăm khu du lịch Ghềnh Ráng – một danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất tỉnh Bình Định. Đến đây, bạn được hòa mình vào không gian thơ mộng của biển – miền núi ven biển với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa… Ngoài ra, nơi đây còn là nơi ghi dấu ấn cuộc đời của các thi. sự nghiệp của nhà thơ tài hoa Hàn Mặc Tử.

 SaPa 

SaPa luôn là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mỗi năm. Đến thăm Sapa, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh núi non thơ mộng, hoang sơ mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa nổi tiếng chỉ có ở vùng núi Tây Bắc như hoa đào, hoa mận, hoa ban,… bồng bềnh trong sương sớm. Đặc biệt đến thăm SaPa trong tháng 5 này, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh xanh mướt vào mùa “cấy lúa” của đồng bào các dân tộc vùng cao.

Ngắm hoa đỗ quyên rừng

Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm hiểu các làng nghề truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải,… tại bản Cát Cát hay chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất dấu ấn kiến ​​trúc cổ của người Pháp còn sót lại tại đây. Không chỉ vậy, đến với SaPa, du khách còn được tham quan bản Tả Phìn – đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tìm hiểu những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao. Đỏ và có cơ hội đến thăm động Tả Phìn để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Nếu đến Sapa mà bạn không có dịp thưởng thức những món ngon đặc trưng nơi đây như: lợn cắp nách, cá suối, thắng cố, gà đen SaPa, .. thì quả là đáng tiếc.

Vé máy bay giá rẻ