Top 10 các thành phố du lịch Thái Lan hút khách

19/02/2023 Tuấn Phát

Những thành phố du lịch này của Thái Lan có điểm gì nổi bật, nên đi đâu là hợp lý nhất, hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá từng nơi nhé.

Bangkok – thủ đô của Thái Lan

Thành phố du lịch nổi tiếng nhất Thái Lan là Bangkok, một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Đông Nam Á với vô số hoạt động vui chơi và địa điểm tham quan thú vị.

Thành phố du lịch của Thái Lan, thủ đô Bangkok

thủ đô Băng Cốc

Bangkok nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, những khu chợ bình dân bán rất nhiều hàng hóa, những ngôi chùa cổ kính với kiến ​​trúc ấn tượng… Địa điểm tham quan nổi bật nhất ở Bangkok là Cung điện Hoàng gia . Cung điện và chùa Wat Pho.

Đặc biệt hơn, điểm khiến Bangkok ấn tượng nhất chính là cuộc sống về đêm sôi động và ẩm thực đường phố thị trấn vô cùng hấp dẫn. Nếu đến đây du lịch, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến phường Khao San để hòa vào không khí vui nhộn của du khách thập phương đổ về.

>> Săn vé máy bay giá rẻ đến Thái Lan tham quan thành phố Bangkok<<

Chiang Mai, thành phố của những ngôi đền và chùa

Thành phố du lịch nổi tiếng thứ hai của Thái Lan là Chiang Mai, nơi đây còn được gọi với cái tên khác: xứ sở của những ngôi chùa. Bạn có biết, với hơn 300 ngôi chùa trên khắp Chiang Mai?

Đến với Chiang Mai, ngoài việc khám phá những ngôi chùa, khung cảnh nơi đây cũng vô cùng nên thơ và lãng mạn. Thức ăn của nhà hàng rất phổ biến và ẩm thực cũng rất ngon, và bầu không khí cực kỳ yên bình để thiết lập suốt cả ngày. Ngôi chùa nổi tiếng nhất có lẽ là chùa Wat Phrathat Doi Suthep ở ngoại tỉnh, nằm trên một ngọn đồi. Leo lên đây ngắm cảnh thực sự là điều lý tưởng nhất trong chuyến du lịch Thái Lan đó.

Cố đô lịch sử Ayutthaya

Cách Bangkok không xa là cố đô Ayutthaya lịch sử, nơi từng là thành phố lớn nhất thế giới từ những năm 1700 trở lại đây. Mặc dù phần lớn thành phố đã bị phá hủy, nhưng nó vẫn lưu giữ nhiều dấu vết đáng ngạc nhiên về quá khứ huy hoàng của Autthaya ngày nay.

Chiang Rai, thành phố du lịch của Thái Lan

Chiang Rai nằm ở phía bắc của Thái Lan và nổi tiếng với ngôi chùa Trắng rất đẹp và xinh đẹp. Đây cũng là một trong những thành phố du lịch của Thái Lan được du khách yêu thích nhất, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc, tiểu cảnh tuyệt đẹp và tiếp cận khu vực Tam Giác Vàng. (giao lộ giữa Lào, Thái Lan và Myanmar).

Kanchanaburi, vùng quê yên bình của Thái Lan

Nằm bên bờ sông Kwai Noi và Kwai Yai, thị trấn du lịch ở Thái Lan này được biết đến với cây cầu bắc qua sông Kwai và tuyến đường sắt tử thần chở gần như toàn bộ người chết trong Thế chiến II.

Khi đến khám phá Kanchanaburi, bạn sẽ được tham quan những ngôi đền nằm rải rác quanh khu vực này, tham quan những bảo tàng chiến tranh còn sót lại, đắm mình trong thác nước Erawan… và hơn hết là một khung cảnh nên thơ. Khi không có sự cân đối, nó đẹp, điều hiếm thấy ở những nơi khác.

Pattaya, thành phố sôi động nhất Thái Lan

Pattaya – một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Thái Lan sau Bangkok. Đây là một khu nghỉ mát trên bãi biển, cực kỳ sầm uất với các quán bar, câu lạc bộ, khu đèn đỏ sầm uất cộng với rất nhiều điểm đen về tình dục…

Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi tại những bãi biển tuyệt đẹp với nhiều trò chơi trên biển thú vị. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội xem những show chuyển giới vô cùng sexy tại đây, tôi tin bạn sẽ có cái nhìn rất khác và thiện cảm hơn dành cho các lady-boys ở thành phố này.

Nakhon Ratchasima

Nakhon Ratchasima hay thường được gọi là Korat là một thành phố du lịch ở Thái Lan khá rộng lớn và nhộn nhịp bởi có rất nhiều khu chợ và các quầy hàng đông đúc trên đường để du khách khám phá.

Trên thực tế, điều khiến Nakhon Ratchasima thu hút mọi người nhất chính là Công viên quốc gia Khao Yai gần đó. Đây là nơi sinh sống của voi châu Á nhưng rắn mối, vượn vượn… đều đã biến nơi đây thành địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan.

Thành phố lịch sử Sukhothai

Thành phố du lịch Thái Lan – Sukhothai trước đây được biết đến là thủ đô của Xiêm La, nơi đây tràn ngập những di tích lịch sử ở khắp mọi nơi và chỉ chờ mọi người khám phá. Mặc dù không có nhiều việc phải làm ở Sukhothai, nhưng đây là nơi hiếm hoi cho phép bạn đánh giá cao những cổ vật tuyệt vời trong Công viên Lịch sử Sukhothai.

Sukhothai này từng phát triển rực rỡ vào thế kỷ 13, 14 và thường được coi là thời kỳ hoàng kim của nền văn minh Thái Lan. Vì vậy, khi đặt chân đến Sukhothai, chắc chắn bạn sẽ có những rung cảm quý giá trước những bức tượng, đền thờ và nhiều thứ khác ở nơi này.

Surat Thani (Koh Samui, Koh Phangan và Koh Tao)

Nằm trên bờ biển đối diện với vịnh Thái Lan, thành phố du lịch ở Thái Lan nghe có vẻ xa lạ với nhiều người, nhưng đây chính là nơi để bạn đến với những hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng nằm gần đó: Koh Samui, Koh Phangan, Koh Tao, Ang Công viên hải dương quốc gia Thong…

Mặc dù những hòn đảo trên là lý do người ta ghé thăm Surat Thani, nhưng nếu có thể, hãy dừng lại 1 đêm ở trung tâm Surat Thani và tận hưởng không khí chợ đêm phồn hoa trước khi đặt chân lên biển.

Hua Hin, thành phố du lịch của Thái Lan

Xuất phát từ một làng chài và dần được cải tạo, Hua Hin đã trở thành khu nghỉ mát biển đầu tiên của Thái Lan và là một trong những thành phố du lịch Thái Lan được bạn bè quốc tế yêu thích. biết tốt nhất.

Vào cuối tuần, người dân từ khắp nơi và Bangkok đổ về đây để thư giãn, tận hưởng sân golf, công viên nước, thác nước, hang động tuyệt đẹp và nhiều địa điểm tham quan thú vị khác trong thành phố. Hua Hin.

Vé máy bay giá rẻ