Dẫn bạn gái đi ăn gì ở Hà Nội? Top 10 quán ăn cho cặp đôi

26/02/2023 Tuấn Phát

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng cân đối để tổ chức một bữa tiệc lãng mạn hay đơn giản là một buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm với nửa kia của mình. Hôm nay, hãy cùng theo chân  Vietnambooking  khám phá top 10  nhà hàng dành cho bộ đôi Hà thành  nhé. Hãy bắt đầu cùng nhau!

1. Paradise Steak – Trương Công Giai

  • Địa chỉ:  8 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  10:30 – 14:00, 17:30 – 22:00
  • SĐT:  032 848 6556

Đến với Paradise Steak, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian văn minh nhưng ấm áp. Nhà hàng được trang trí theo phong cách Châu Âu tinh tế và lãng mạn. Ngoài không gian chung, Paradise Steak còn tạo ra những khu vực rất riêng với hình vòm độc đáo, lý tưởng cho các cặp đôi.

Paradise Steak - Trương Công Giai

Đây là đường bay đến với những tín đồ của ẩm thực châu Âu. Thực đơn bao gồm những món ăn thượng hạng như thịt cừu, bò Úc, gan ngỗng… đều được các đầu bếp tài ba chế biến với công thức riêng biến thành những món ăn hảo hạng cho riêng mình. Hình như, bạn cũng có thể liên hệ trước với nhà hàng để trang trí cho những dịp đặc biệt quan trọng. Nhân viên quán nhiệt tình cũng rất vui vẻ với khách.

2. Quán cá hồi Cao Bá Quát

  • Địa chỉ  : 32C Cao Bá Quát, Điện Biên, quận Ba Đình, thủ đô
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 14:00, 17:30 – 22:30
  • SĐT:  024 3200 0628

Salmonoid là nhà hàng dành cho bộ đôi thủ đô được nhiều bạn yêu thích. Quán nằm ở con phố trung tâm và được đánh số đơn giản nên rất dễ tìm. Nhà hàng nằm hoàn toàn trong một căn biệt thự cũ, tuy đã được sửa sang lại nhưng vẫn mang nét kiến ​​trúc cổ xưa. Vì vậy, Salmonoid đầy thơ mộng và đẳng cấp, sang trọng. Nhà hàng có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Mọi khu vực đều được bài trí rất nhỏ gọn và tỉ mỉ tạo nên sự mê hoặc cho bạn.

Thực đơn tại nhà hàng cũng có nhiều món để bạn tìm kiếm. Bạn có thể gọi riêng từng món trong menu hoặc gọi theo set. Nhà hàng Salmonoid được thiết kế với thực phẩm chính là cá hồi. Cá hồi được chế biến thành nhiều món như shasimi, bánh tartare cá hồi tươi, cá hồi nướng,… Hầu như ai đến đây cũng đánh giá cao các món ăn từ cá hồi. Dường như bạn cũng có thể lựa chọn nhiều món ăn khác như Bò bít tết, salad,…

Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ là hệ thống thoát khí ở nhà hàng không xuất sắc. Đôi khi mùi thức ăn từ Khu vực bếp vẫn lan sang khu vực nhà ăn.

3. MAPA coffee & Restaurant – Hoàng Văn Thái

  • Địa chỉ:  124 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, quận Thanh Xuân, thủ đô
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 23:00
  • SĐT:  02466508079

Sự xuất hiện của Mapa cafe & Restaurant đã tạo nên sức hút đối với những người đam mê ẩm thực Âu tại thủ đô. Đến với Mapa cafe & Restaurant, thực khách sẽ được đắm chìm trong tinh hoa ẩm thực Châu Âu. Có thể kể đến một vài món như: Salad cá ngừ, Cá hồi Na Uy nướng sốt mù tạt, Chân vịt kiểu Pháp,… Từ món khai vị đến món tráng miệng, món nào cũng xuất sắc. Nhớ thưởng thức cùng ly rượu vang để tăng hương vị cho bữa ăn.

Không gian của Mapa coffe & Restaurant Hoàng Văn Thái tựa như một lục địa Châu Âu thu nhỏ vừa truyền thống vừa quý phái. Một không gian vô cùng ấm áp và thoải mái cho khách hàng. Và một điểm cộng nữa là các chuyên gia đến quản lý đều thân thiện và gần gũi, vui vẻ và có cách làm việc bài bản. Nơi đây sự thật đáp ứng được nhu cầu về tiêu chuẩn của nhà hàng dành cho bộ đôi TP. Hà Nội.

4. Botanica – Thái Phiên

  • Địa chỉ:  3 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  08:30 – 22:30
  • SĐT:  024 399 22 326

Nằm trên đường Thái Phiên, Botanica là nhà hàng dành cho cặp đôi lãng mạn nổi tiếng Hà thành. Botanica có diện tích S không thực sự lớn nhưng được bài trí rất khéo léo nên người tiêu dùng vẫn cảm thấy thoải mái mà không bị bức bí. Nhà hàng phục vụ các món Âu tinh tế. Chúng ta cũng có thể bắt đầu bữa ăn với món khai vị như súp bí ngô hoặc một đĩa salad xanh. Hay đó là món Beefsteak, Mỳ Ý, Pizza được chế biến thủ công ngay tại bếp nhà hàng.

Đặc biệt, phần trình bày món ăn được các đầu bếp rất chú trọng. Sự sắp xếp tài tình, kết hợp hài hòa giữa các màu sắc dẫn đến những đĩa thức ăn chỉ “nhìn thôi đã thấy thòm thèm”. Buổi hẹn hò của người tiêu dùng sẽ trở nên đáng nhớ và mãn nguyện hơn bao giờ hết.

Các chuyên gia ở đây cũng nhiệt tình, thân thiện và gần gũi với khách. Hài lòng, giao hàng cũng nhanh. Tuy nhiên, bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng hết chỗ khi đến nhà hàng.

5. Jacksons SteakHouse – Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ:  23J Hai Bà Trưng, ​​Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa  : 10:00 – 21:30
  • SĐT:  02439388388

Với phong cách sang trọng và tinh tế,  Jacksons Steakhouse  là một trong những nhà hàng dành cho bộ đôi Thủ đô Hà Nội luôn nằm trong top được yêu thích nhất. Nhà hàng không thực sự lớn. Nhưng nhờ cách xây dựng và bài trí mà không gian như mở rộng ra. Khi vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ nhìn qua khung cửa sổ để thấy cây cối xanh tươi bên ngoài, cảm giác rất mát mẻ và dễ chịu, thoải mái. Quán có 2 tầng và được trang trí mang hơi hướng hoài cổ của thời đại.

cùng nhiều món ăn cao cấp mang phong cách Âu như thịt bò thượng hạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Wagyu của Úc, Angus của Mỹ,… Trong khi đó còn có các nguyên liệu khác như cá hồi. sò điệp Na Uy, Mỹ, sườn cừu, cua huỳnh đế,… Các món ăn đều có công thức riêng từ nhà hàng. Đảm bảo thực khách sẽ không chê vào đâu được.

6. Beto Bistro & Tealounge

  • Showroom  : 1B Hai Bà Trưng, ​​Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 22:00
  • SĐT:  0914 64 6644

Beto Bistro & Tealounge nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà cổ nên rất thơ mộng và khá yên tĩnh. Bố cục ở đây hướng đến sự tối giản nhưng vẫn bắt mắt. Các món ăn phong cách Âu như salad, bò bít tết, gà quay thảo mộc, mì tôm sốt kem nấm… cũng được nhiều người ưa chuộng với mức chi phí phải chăng.

Nhân viên shop nhiệt tình thân thiện và gần gũi với khách hàng. Tuy nhiên, chỗ để xe của quán hơi bất tiện vì nằm trong ngõ.

7. Nhà hàng Âu Delice

  • Địa chỉ:  454 Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa  : 07h00 – 22h00
  • SĐT:  094 66 09 889

Một không gian đẳng cấp và sang trọng mang đậm phong cách Pháp tại TP.HCM. Hà Nội được các cặp đôi yêu thích. Các thành phần quan trọng như thịt, hải sản và rượu vang đều được nhập khẩu. Do đó, chất lượng luôn rất ấn tượng. Các món ăn như bò bít tết, súp bí đỏ, gan ngỗng… đều phong phú và đúng khẩu vị Pháp.

Quán có ban công nhìn ra cảnh đường phố rất đẹp. Vào buổi tối, nơi đây sẽ càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với ánh đèn và nến lung linh như những vì sao xa xôi. Nhà hàng Âu Delice là nhà hàng dành cho bộ đôi Hà Nội chia thành những buổi hẹn hò lãng mạn.

8. The Rooftop Hanoi Capital

  • Địa chỉ  : 83b Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  09h00 – 23h30
  • SĐT:  0902220700

The Rooftop Hà Thành tọa lạc trên tầng thượng của tòa nhà Pacific Place. Ở đây vào buổi tối, khi nhà hàng đã lên đèn với những con đường bên dưới, chia thành một khung cảnh lãng mạn như Lalaland. The Rooftop có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời cho bạn lựa chọn. Mỗi bàn ăn đều được bày biện cầu kỳ, nhỏ gọn với khăn trải bàn, nến và hoa. Phải nói rằng nhà hàng dành cho bộ đôi Thủ đô Hà Nội không thể bỏ qua The Rooftop of the capital.

Thực đơn tại nhà hàng đa dạng: mỳ ý, bò bít tết, salad,.. Bạn cũng có thể gọi thêm cocktail để tăng thêm hương vị cho bữa ăn. Đôi khi, The Rooftop Hanoi sẽ sở hữu ban nhạc và chơi kèn saxophone. Ai đến quán cũng đều ăn mặc đẳng cấp và sang trọng nên nhớ “lên đồ” một chút để có thật nhiều hình với người mình yêu nhé.

9. Badian

  • Địa chỉ:  10 Nam Ngư, Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  11:30 – 14:00, 18:00 – 22:00
  • SĐT:  024 394 24 509

Thực khách có thể dễ dàng phân biệt La Badiane trong ngôi nhà biệt thự Pháp màu trắng tinh tế và trang nhã. Không gian hai tầng rộng rãi, thoải mái, thoáng mát. Đây là địa chỉ cửa hàng quen thuộc của những ai yêu thích và đam mê những món ăn mang hơi hướng kiến ​​trúc Pháp. Bước vào quán sẽ thấy gian bếp nằm bên trái và có cửa kính ngăn cách với bên ngoài. nên bạn cũng có thể vừa ăn vừa xem đầu bếp chế biến món ăn. Quán bật nhạc du dương nên rất phù hợp với không khí của một nhà hàng Pháp.

Tại La Badiane, đầu bếp đã khéo léo kết hợp hai nền ẩm thực Pháp và Việt Nam. dẫn đến những món ăn với tư tưởng đó đột phá cả về hình thức lẫn cách chế biến. Đầu tiên phải kể đến pate vịt đi kèm bánh mì đen với xúc xích đỏ mặn. Tiếp theo, chúng ta có thể gọi thêm bánh crepe nhân hải sản hoặc bò sống với sốt ô liu và bưởi. Vỏ bánh mỏng nhưng nhân bên trong tương đối nhiều. Càng ăn càng ngon mà không hề ngán. Có vẻ như bạn cũng nên thử món tráng miệng, đó là một chiếc bánh với kem.

Nhân viên của shop khá chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến người dùng. Giá đi kèm với độc đáo nên cũng rất cao. Cuối tuần quán khá đông nên bạn nhớ đặt bàn trước nhé.

10. Sông Hồng – Nhà hàng Trung Hoa

  • Địa chỉ:  Tầng 36 Lotte Center, Cống Vị, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  11:30 – 14:00, 17:30 – 22:00
  • SĐT:  02433331730

Quán nằm trên tầng 36 của khách sạn Lotte. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Quán nhìn từ trên cao nên có view đẹp, nhìn khá trang trọng. Thực đơn của nhà hàng phong phú với các món khai vị như súp cua, món chính như bào ngư, gan ngỗng, bò sốt tiêu đen, hải sâm, tôm sú hấp xì dầu, cơm chiên hải sản. cùng các món tráng miệng như chè long nhãn… Nếu muốn tìm kiếm hương vị mới lạ, độc đáo thì Red River chính là nhà hàng dành cho bộ đôi thủ đô phù hợp với bạn.

Các món ăn ở đây đều là món chính gốc Hoa nên món nào cũng đầy hương vị. Các chuyên gia của cửa hàng lịch sự, bài bản và nói tiếng Anh với khách hàng. Ngân sách của nhà hàng khá cao.

11. Mỹ Tường Viên

  • Địa chỉ:  23B Hai Bà Trưng, ​​Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  11h00 – 14h30, 17h00 – 22h00
  • SĐT:  0899 923 923

Mỹ Tường Viên là một trong những ngôi nhà của người Hoa nổi tiếng nhất Hà Nội. Nếu khách hàng và người ấy không có hứng thú với món Âu, sao không thử trải nghiệm phong vị ẩm thực của “anh bạn hàng xóm” Trung Quốc? Mỹ Tường Viên mang phong cách thiết kế đậm nét Trung Hoa. Từ tông màu đỏ chủ đạo đặc biệt cho đến cách bài trí cầu kỳ, tỉ mỉ với đèn lồng, bàn ghế, bát đũa…

Thực đơn của nhà hàng phong phú với nhiều món như vịt quay, há cảo, hoành thánh, miến xào, cà tím xào,… Các món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa. Tuy nhiên giá cả ở đây hơi cao nhưng cũng hài hòa và hợp lý vì cả không gian, món ăn cho đến nhu cầu đều rất tuyệt vời.

12. Nhà hàng sân vườn và sảnh chờ La Salsa

  • Địa chỉ:  53 Xuân Diệu, Quảng An, quận Tây Hồ, thủ đô
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 22:00
  • SĐT:  02437185656

Đây là nhà hàng dành cho các cặp đôi Hà Thành rất thích hợp cho một bữa tối lãng mạn. Không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất Âu. Tại đây chúng ta có thể nhìn ra hồ vô cùng đẹp và lãng mạn.

Thực đơn của nhà hàng đa dạng về mẫu mã, chuẩn món Tây Ban Nha. Các món bò bít tết, cá hồi sống hay cá tuyết được chế biến vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có món mỳ Ý cực kì hợp khẩu vị. Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải “phát cuồng” vì những món tráng miệng ngon lành tại nhà hàng.

Hy vọng 12  nhà hàng dành cho couple Hà Thành  mà Vietnambooking vừa liệt kê trên đây đã giúp bạn có thêm công sức tìm kiếm cho ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của mình. Nếu khách hàng còn thắc mắc hãy để lại bình luận để chúng tôi giải đáp.

Vé máy bay giá rẻ