Gia hạn visa việt nam online cho người nước ngoài

15/01/2021 Tuấn Phát

Gia hạn visa việt nam online cho người nước ngoài tại Việt Nam, đang cư trú tại Việt Nam muốn tiếp tục ở lại Việt Nam để du lịch, thăm thân, công tác thì sắp hết thời hạn visa. thời hạn thị thực.

Gia hạn thị thực là việc gia hạn thị thực cũ, theo thời hạn thị thực còn hiệu lực tại Việt Nam ghi trên thị thực cũ. Gia hạn visa có thời hạn từ 1 đến 3 tháng và có thể gia hạn nhiều lần.

 Tại sao phải gia hạn visa?

Như các bạn cũng biết bất cứ công dân nước sở tại nào muốn sang nước khác đều phải có visa và muốn ở lại nước đó lâu hơn bạn phải gia hạn visa. Và người nước ngoài muốn ở lại Việt Nam với mục đích du lịch, thương mại hoặc lưu trú để kết hôn thì phải gia hạn visa. Nếu chậm visa Việt Nam, người nước ngoài sẽ bị phạt tiền, thậm chí bị trục xuất và cấm nhập cảnh vào Việt Nam theo thời gian luật định.

 Điều kiện xin gia hạn visa?

Để gia hạn thị thực, loại thị thực phải là thị thực được phép gia hạn và người mang hộ chiếu muốn gia hạn thị thực phải đủ điều kiện gia hạn theo quy định của pháp luật .

 Các loại thị thực được phép gia hạn?

Các loại visa được phép gia hạn như: Người nước ngoài đến Việt Nam với mục đích du lịch, thăm thân, công tác ngắn hạn hoặc dài hạn … sẽ được gia hạn visa Việt Nam với thời hạn từ 1 đến 3 tháng và có thể gia hạn nhiều lần.

 Ngoài ra, xin gia hạn visa cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam với các loại visa DN, LD, DT, bao gồm:

  • Thị thực DN – Cấp cho người vào làm việc với doanh nghiệp tại Việt Nam.

  • LĐ – Cấp cho người vào làm việc tại Việt Nam

  • DT visa – Cấp cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và luật sư nước ngoài hành nghề tại Việt Nam.

Doanh nghiệp, tổ chức có người nước ngoài làm việc được làm thủ tục gia hạn visa tạm trú cho người nước ngoài với thời hạn không quá 1 năm.

 Thủ tục gia hạn visa như thế nào?

 Thủ tục gia hạn visa bao gồm:

  • hộ chiếu gốc (còn hạn ít nhất 06 tháng),

  • 2 ảnh 4 x 6 nền trắng,

  • thông tin của cơ quan bảo lãnh (nếu có),

  • thời điểm nhập cảnh….

  • Giấy phép lao động hoặc miễn giấy phép lao động đối với loại thị thực DN, LĐ; Giấy chứng nhận đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với diện DT visa

 Tại sao không nên tự gia hạn visa?

  •  Gia hạn visa yêu cầu nhiều tài liệu phức tạp.
  • Quy định về hộ chiếu tốt gia hạn visa thay đổi liên tục, đòi hỏi sự hiểu biết về luật.

  • Khi nộp hồ sơ phải chuẩn bị kỹ lưỡng và có sự giải thích hợp lý với cán bộ Nhà nước về hồ sơ của mình.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nước ngoài cũng như công ty, bạn có thể sử dụng dịch vụ gia hạn visa  của chúng tôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ cho khách nước ngoài: Dịch vụ visa, dịch vụ giấy phép lao động, dịch vụ thẻ tạm trú, dịch vụ đầu tư, … Vietnambooking Luôn là đối tác tin cậy của bạn trong công việc gia hạn visa Việt Nam…

Để đảm bảo quyền và lợi ích của người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam, việc gia hạn visa phải đảm bảo về thời gian và thủ tục pháp lý. Bạn là người nước ngoài hoặc người thân, cơ quan, tổ chức tài trợ nước ngoài cần lưu ý thời hạn thị thực ghi trên hộ chiếu của người nước ngoài. Hãy luôn đảm bảo rằng visa của người nước ngoài tại Việt Nam còn hiệu lực, tránh tình trạng hết hạn visa.

Khi có bất kỳ trường hợp nào liên quan đến visa có thể ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của người nước ngoài, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Vé máy bay giá rẻ