Hòn Chồng top những địa danh check in ở Nha Trang

18/12/2022 Tuấn Phát

Một trong những địa điểm được nhiều du khách chọn đến trong combo 10/3 này chính là Nha Trang. Ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn, bạn đừng quên note lại những địa điểm check-in miễn phí tại Nha Trang để sở hữu những bức ảnh “chất lừ”.

Vietnambooking đã tổng hợp cho bạn những địa điểm check-in cực chất để team tha hồ sống ảo mà không lo “cháy túi” trong chuyến du lịch Giỗ Tổ Hùng Vương này nhé . Chắc chắn hành trình săn ảnh của các tín đồ sống ảo sẽ trở nên mới lạ và đầy mê hoặc!!

Địa điểm đầu tiên không thể bỏ qua khi đến Nha Trang chính là bãi biển xinh đẹp, đến đây nếu bạn không có những bức ảnh đẹp trên bãi biển thì thật đáng tiếc.

Bãi biển trong xanh, bãi cát vàng óng dưới nắng khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm check-in được yêu thích nhất. Chỉ cần thả dáng ở mọi ngóc ngách của biển Nha Trang là có ngay ảnh cool ngầu.

Hòn Chồng

Address: Hon Chong Hamlet, Vinh Phuoc Street, Nha Trang

Hầu như du khách nào đến Nha Trang cũng phải ghé thăm Hòn Chồng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Hòn Chồng được mệnh danh là nơi giao thoa giữa núi và biển. Là nơi có quần thể đá muôn hình vạn trạng do bàn tay tạo hóa sắp đặt.

Khám phá du lịch Hòn Vợ Hòn Chồng Nha Trang

Đến đây, bạn có thể chụp ảnh, leo núi, ngắm biển và ngắm bình minh. Địa điểm nào ở Hòn Chồng cũng sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp, bởi khung cảnh nên thơ và lãng mạn không góc chết nơi đây.

Ga Nha Trang

Address: 17 Thai Nguyen, Phuoc Tan street, Nha Trang city, wake up Khanh Hoa

Nhắc đến những địa điểm check-in đẹp ở Nha Trang thì đừng bỏ qua nhà ga thú vị này nhé. Ga Nha Trang đẹp và thơ mộng không kém nhà ga cổ kính Đà Lạt. Có thể bạn chưa biết, ga Nha Trang từng được coi là nhà ga đẹp thứ hai Đông Dương chỉ sau ga Đà Lạt.

Ga Nha Trang sở hữu vẻ đẹp cổ kính, tinh tế với nhiều điểm nhấn thú vị. Tại đây, bạn có thể có những bức hình thời trang châu Âu tuyệt vời trong khi chờ tàu hoặc tàu chạy.

Nhà thờ đá Nha Trang

Address: one Thai Nguyen, Phuoc Tan, Nha Trang, Khanh Hoa

Nằm ngay trung tâm thị trấn, nhà thờ đá Nha Trang đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều thánh sống ảo chọn làm điểm dừng chân khi du lịch Nha Trang.

Nhà thờ được xây dựng vào năm 1928 với chiều cao 12m, theo lối kiến ​​trúc phương Tây. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng với nhiều bạn trẻ. Đến đây, không chỉ chụp ảnh với cổng chính của nhà thờ là đủ, tại nhà thờ còn có rất nhiều góc chụp ảnh đẹp và ấn tượng: bên trong thánh đường, hành lang bên,…

Đừng bỏ lỡ cơ hội có những bức ảnh cổ kính nhưng không kém phần lãng mạn tại Nha Trang. Và đừng quên đặt phòng tại đây để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh đẹp như một bức tranh với màu xanh bao la của nước, màu trắng mịn màng của những bãi cát, màu xanh mướt của cây cối um tùm hay điểm xuyết vài chấm sặc sỡ của những tảng đá nằm dài trên bãi biển. lộn xộn, chất đống.

Nét mộc mạc, tự nhiên của vịnh biển sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đậm chất Nha Trang.

Dù tiềm năng du lịch được khai thác bởi các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng không gian nơi đây vẫn rất thơ mộng, lãng mạn; vẫn giữ được nét mộc mạc ban đầu. Bạn cũng có thể có những bức ảnh “triệu like” ở những resort sang trọng, cao cấp.

Đầm Môn – Địa điểm phượt Nha Trang

Địa chỉ: tọa lạc tại vịnh Vân Phong, đường Vạn Thạch, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

Bán đảo Đầm Môn nổi tiếng với những cồn cát trải dài cùng bãi biển hoang sơ, trong xanh và yên tĩnh, có thể nhìn thấy đáy.

Để đến được bán đảo Đầm Môn xinh đẹp này, du khách sẽ đi theo đường bộ, từ chân đèo Cổ Mã chạy dọc đến Đầm Môn. Con đường này chạy xuyên suốt bán đảo, để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi cát trắng mênh mông, vắng vẻ.

Bạn đã sẵn sàng để có những bức ảnh đẹp khi du lịch Đầm Môn dịp Giỗ Tổ Hùng Vương chưa? Còn gì tuyệt vời hơn khi được đi phượt và mang về những bức ảnh cực chất như đang ở giữa sa mạc rộng lớn.

Cầu sắt Nha Trang

Location: Ngoc Hiep commune, Nha Trang, Khanh Hoa (near Ponagar hot spring)

Nếu bạn đang tậu cho mình một không gian sống ảo mang chút hoài cổ, đậm chất vintage thì cầu sắt Nha Trang sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Dù những quán bar đã hoen gỉ, không còn chất như xưa nhưng nơi đây vẫn là địa điểm check-in được giới trẻ săn đón.

Hai bên cầu sắt đều có làn đường cho xe máy chạy, không chỉ vậy, các tuyến phố bên trái lâu nay không hoạt động, chỉ cho ô tô đi qua làn bên phải. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sống mà không sợ làm phiền bất cứ ai.

Lưu ý: Ở giữa cầu là đường tàu hỏa, để đảm bảo an toàn cho bạn, Vietnambooking khuyên bạn không nên chụp ảnh quá lâu tại đây và hãy hết sức cẩn thận.

Chúng tôi luôn mong muốn quý khách có một chuyến đi an toàn và vui vẻ khi du lịch Nha Trang. Ngoài combo Nha Trang , bạn có thể lựa chọn nhiều combo du lịch giá rẻ khác để đến được nơi mình muốn trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương.

Vé máy bay giá rẻ