Nên đi Sài Gòn tháng mấy?

23/01/2021 Biên Tập

Với chuyến phượt xa ở miền bắc, các bạn sẽ thường lên kế hoạch tìm hiểu vùng đất nơi đây trong những mùa hoa đẹp nao lòng, mùa lúa xanh mướt mắt hay mùa lúa chín nhuộm vàng đẹp đến mê hồn thì với chuyến Du Lịch Sài Gòn bạn chỉ cần để ý thời điểm nên tránh các ngày tiết trời đỏng đảnh mưa tầm tã như trút nước. Vậy nên đi Sài Gòn tháng mấy, Vietnam Airlines sẽ tiết lộ các đặc biệt về thời tiết và khí hậu ở sài gòn để bạn có kế hoạch lý tưởng cho chuyến du lịch Sài Gòn sắp tới nhé!

ve may bay di sai gon

Giới thiệu chung về thời tiết Sài Gòn

cùng với Hà Nội Thủ Đô thì Sài Gòn (hay thành phố Hồ Chí Minh) được biết tới là trung tâm văn hóa truyền thống, tài chính & Du Lịch lớn nhất việt nam với lịch sử dân tộc hơn 300 năm tuổi. Du lịch sài gòn bạn sẽ đc hòa mình vào các khu phố sôi động, trung tâm Thương mại dịch vụ u ám và mờ mịt hay choáng ngợp trước hàng nghìn tòa nhà chọc trời san sát nhau, tiêu biểu là tòa nhà Landmark 81 với hotel Vinpearl Luxury Landmark 81 đưa tới kỳ nghỉ bồng bềnh bên trên những tầng mây.

Vì nằm ở Khu Vực phía Nam nên thời tiết thành phố sài gòn mang đặc biệt khí hậu nhiệt đới gió bấc, nắng ấm quanh năm với nhiệt độ không hề nhỏ từ 20-35⁰C nhưng nắng không quá gay gắt như thời tiết miền bắc bộ hay nóng giãy như miền trung bộ. Thời tiết TP sài gòn được chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa & mùa khô:

Mùa mưa kéo dãn từ thời điểm tháng 5 đến hết tháng 11, lúc này thời tiết TP sài gòn như tính cách một cô nàng đỏng đảnh rất có thể dai dẳng cả tuần liền hoặc cũng có thể trời đang nắng bất chợt đổ cơn mưa rào.

Mùa khô Sài Gòn là các tháng còn sót lại với nắng vàng rực rỡ suốt ngày, nhiệt độ khá tối đa là trong tháng 4 lên tới gần 40⁰C. Tuy nhiệt độ ban ngày không hề nhỏ nhưng từ chiều tối thì trời dịu mát, lộng gió tương thích đi dạo, tham quan và Trải Nghiệm những vận động về đêm.

Nên đi du lịch Sài Gòn vào thời gian nào trong năm?

Dù nắng hay mưa thì mỗi mùa Sài Gòn cũng có các nét hấp dẫn riêng níu chân các lữ khách khi đặt chân sắp tới đây. thế cho nên đi Sài Gòn tháng mấy? các share tiếp sau đây của chúng tôi bền vững sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được thời hạn lý tưởng để Dùng thử trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố có tên Bác.

Thời gian nên đi du lịch Sài Gòn

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn thì khoảng thời gian mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau chính là thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến tham quan “hòn ngọc Viễn Đông”. Bạn sẽ thỏa thích khám phá nhịp sống hối hả của Sài thành, ngắm nghía những công trình kiến trúc Đông Dương cổ kính hay “phá đảo” thế giới trò chơi hấp dẫn tại công viên giải trí ngoài trời mà không cần lo lắng bị những cơn mưa bất chợt làm hỏng hành trình vốn dĩ có thể rất tuyệt vời. 

Du Lịch Sài Gòn vào trong 1 số dịp đặc biệt

được ca tụng là thành phố hoa lệ nên bất cứ thời điểm nào Sài Gòn cũng tuyệt đẹp, mặc dù vậy vào những dịp đặc biệt quan trọng thì thành phố như khoác thêm một cái áo mới, lấp lánh & vô cùng đặc sắc. vào ngày lễ độc lập, Quốc khánh thành phố ngập tràn cờ hoa, không khí tưng bừng hân hoan của ngày kỉ niệm dân tộc. Hay mùa Giáng Sinh, Tết nguyên đán cả thành phố đc trang trí vô vàn loài hoa, đèn nến lấp lánh lung linh tỏa nắng rực rỡ tạo cho khung cảnh tuyệt hảo và tươi vui vô cùng.

Ghé thăm TP.Hồ Chí Minh vào các thời điểm dịp lễ lớn bạn sẽ cảm nhận được không khí náo nhiệt, tưng bừng hơn bao giờ hết. mặc dù thế, vé máy bay đi Hồ Chí Minh hay những kiểu dịch vụ khác đều sẽ đội giá trong giai đoạn này.

Các lưu ý khi du lịch Sài Gòn vào mùa mưa

Nếu lựa chọn Du Lịch sài gòn vào mùa mưa bạn nên để ý một vài thông báo dưới đây:

cẩn thận khi dịch chuyển bên trên đường vì các con phố trung tâm thường ngập nước sau những cơn mưa lớn, bạn nên đi dạo, taxi hoặc sử dụng phương tiện công cộng

chuẩn bị áo mưa, ô dù đề phòng những cơn mưa bất chợt

đưa đi túi chống nước cho những thiết bị điện tử

Hạn chế mang giầy, thay vào chỗ này là các đôi sandal phong thái vừa chống nước vừa thuận tiện dịch rời

đừng nên dịch rời bên dưới mưa có thể sẽ bị nhỏ xíu, cảm lạnh,… tác động chuyến Du Lịch

Đặt khách sạn ở các Khu Vực cao, ít ngập lụt

Những điểm du lịch nổi tiếng ở sài gòn

– Nhà thờ Đức Bà: là một hình tượng của thành phố mang tên Bác, lại tọa lạc ngay trục đường trung tâm Q.1 với lối bản vẽ xây dựng phương Tây và red color gạch khá nổi bật, mô phỏng lại Ảnh nhà thờ Notre Dame đẹp tuyệt vời của Paris. điểm khác biệt ở trong nhà thờ Đức Bà là bức tượng Đức trinh nữ Maria tại quảng trường and cặp chuông lớn nhất việt nam hấp dẫn không chỉ là các người theo đạo Kito mà rất nhiều khách tới thăm quan.

gia ve may bay di sai gon vetnam airlines

– Dinh Độc Lập – chứng minh lịch sử cần thiết nhất đánh dấu thời khắc tự do 30/4/1975 giải phóng trọn vẹn miền nam bộ thống nhất giang sơn. Dinh tự do được thiết kế với theo phong cách xây dựng phương Đông nhưng lại vô cùng văn minh, đc kiến tạo bên trên diện tích S hơn 12ha gồm một dinh thự đồ sộ nằm giữa khuôn viên rộng lớn, xanh mướt and lạnh buốt.

– Phố đi bộ Nguyễn Huệ: được nhận xét là con phố sầm uất nhất tại TP HCM, phố đi dạo Nguyễn Huệ là một trong địa điểm không hề bỏ lỡ. tại đây không chỉ là tập kết ít nhiều nhà hàng, quán cà phê, khách sạn Hồ Chí Minh thời thượng mà còn liên tục diễn ra những chuyển động vui chơi và giải trí, biểu diễn thẩm mỹ và nghệ thuật rực rỡ.

Tham khảo giá vé máy bay đi Sài Gòn Vietnam Airlines trên website chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 4798.

Vé máy bay giá rẻ