Nghệ An có sân bay không?

26/02/2023 Tuấn Phát

Sân bay Vinh có liên hệ ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Vinh đến trung tâm phường bao xa? Mất bao lâu để đi từ sân bay Vinh vào trung tâm Vinh? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Sân bay Vinh (Nghệ An) cách trung tâm thị xã bao nhiêu km?

Sân bay Vinh (VII) thuộc địa phận xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân bay Vinh cách phố Vinh khoảng 8km về phía Nam và cách biển Cửa Lò khoảng 14km.

Sân bay Vinh, Nghệ An

Vinh airport, Nghe An

thời gian di chuyển từ sân bay Vinh (VII) về trung tâm thành phố?

Thời gian di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm phố Vinh thực khoảng 15-20 phút tùy thuộc vào cung đường và phương tiện bạn di chuyển.

Theo hướng dẫn từ Google Map, để đi từ sân bay Vinh về trọng tâm bạn có 3 hướng đi như sau: gần nhất là đi qua đường Nguyễn Trãi khoảng 17 phút, qua V.I. Lê-nin là 18 phút và xa hơn là băng qua đường đường phố. Vinh và sân bay V.I Lê Nin 20 phút.

Thời gian di chuyển từ sân bay Vinh (VII) về trung tâm thành phố

Di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm Vinh như thế nào?

Đi từ sân bay Vinh về phường trung thực, bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương tiện như: Taxi, xe buýt, xe đưa đón hay vườn ươm.

xe tắc xi

Sau khi ra khỏi sân bay, bạn sẽ thấy có rất nhiều taxi xếp hàng để đón khách. Có rất nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn như taxi Mai Linh, taxi Sông Lam, taxi Thành Vinh, taxi Vạn Xuân,… Giá taxi từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố Vinh khoảng 120.000 đồng/lượt. Đi taxi di chuyển nhanh, phù hợp với những bạn có nhiều hành lý.

Taxi từ sân bay Vinh về phường trung thành vinh

xe ôm

Với những con đường ngắn như vậy, bạn có thể vừa đi ô tô vừa có thể ngắm cảnh đường phố. Để bắt xe ôm, bạn đi ra khỏi cửa nhà ga, nhìn sang bên kia sẽ thấy rất nhiều xe ôm đang đợi sẵn. Giá đi ô tô vào trung tâm khoảng 50.000 đồng.

Xe buýt

Xe khách từ sân bay Vinh về xã Vinh có nhiều tuyến cho bạn lựa chọn. Lưu ý, bến xe buýt cách sân bay khoảng 1-2km nên nếu không muốn đi bộ, bạn có thể bắt xe ôm đến bến xe buýt. Các tuyến xe bus đi từ sân bay về trung tâm các xã Vinh, Cửa Lò, làng Sen Nam Đàn.

Không chỉ vậy, để săn được vé máy bay đi Vinh giá rẻ, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón từ trường bay vào thị trấn với giá 60.000 đồng/người, không những thế, bạn cần địa chỉ có quầy để mua vé. .

Khoảng cách từ sân bay Vinh đến các địa điểm tham quan ở Vinh

Khi đến sân bay Vinh (Nghệ An) , nếu vẫn chưa kịp check-in khách sạn hoặc bạn đang muốn đi đâu chơi thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

Cua Lo Beach

Cửa Lò là một bãi biển rất nổi tiếng ở Nghệ An thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng, tắm biển và vui chơi. Đây cũng được đánh giá là bãi biển hấp dẫn nhất Việt Nam, nổi tiếng với bãi biển trải dài, cát trắng và nước biển trong xanh, rất sạch. Đặc biệt, khi du lịch Cửa Lò bạn sẽ được thưởng thức một đặc sản rất nổi tiếng là chả mực.

Vinh airport is 14km from Cua Lo beach.

Cua Lo Beach, Nghe An

Ho Chi Minh Square and Monument

Đến với quảng trường và tượng đài Hồ Chí Minh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cột cờ, lễ đài, đường diễu hành, hệ thống chiếu sáng, sân hành lễ, thảm cỏ xanh và đài phun nước tạo nên cảnh quan đẹp mắt. . Điểm nhấn là tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh cao 18m và làm từ đá granit Bình Định thu hút khách tham quan.

Vinh airport knows square and Ho Chi Minh Monument 8km.

Làng Sen

Du khách Nghệ An không thể không ghé thăm quê bác làng Sen, cách trung tâm xã chừng 10km. Đây là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh và cũng là một điểm thu hút khách du lịch rất nổi tiếng. và chiêm ngưỡng phong cảnh bình dị và đột nhiên trong lành của quê hương mình.

Sân bay Vinh cách Làng Sen 16km.

Nghe An Ancient Citadel

Thành cổ Nghệ An là một di tích lịch sử rất nổi tiếng còn lưu lại đến ngày nay, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Trải qua bao biến cố, thăng trầm của lịch sử, thành cổ ngày nay chỉ còn lại 3 cổng thành và khu hồ phụ cận.

Sân bay Vinh cách Thành cổ Nghệ An 7km.

Đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ nhất Vietnambooking

Sau đây là bảng giá vé máy bay giá rẻ của một số chặng bay đến sân bay Vinh Nghệ An:

Điểm khởi hành Điểm đến Giá vé từ
Hà Nội Vinh 900.000đ
Hồ Chí Minh 590.000đ
Đà Lạt 599.000đ
Buôn Ma Thuột 399.000đ
Pleiku 199.000đ

Giá vé chưa bao gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé

Vietnambooking Travel- Tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong và ngoài nước với 10 năm kinh nghiệm. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Vinh tại Vietnambooking, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng săn vé giá rẻ theo tháng và dễ dàng tìm cho mình tấm vé rẻ nhất. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay tại đại lý du lịch Vietnambooking, bạn sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn với combo miễn phí taxi và giao vé tận nhà, phương thức thanh toán cởi mở và được nhân viên giải đáp trong nhiều năm. từng trải, ấm áp.

Vé máy bay giá rẻ