Noel nên dẫn người yêu đi đâu?Ý tưởng hẹn hò và đi chơi Noel

21/12/2022 Tuấn Phát

Giáng sinh đang đến gần khiến ai cũng háo hức lên kế hoạch hẹn hò và đón Giáng sinh cùng người yêu hay bạn bè. Mặc dù thời điểm này, phố phường được trang hoàng lung linh, tạo điều kiện cho người dân tham quan, vui chơi, chụp ảnh. Tuy nhiên, bạn đã biết địa điểm lý tưởng để cùng người ấy trải qua đêm Giáng sinh chưa? Hãy tham khảo thêm những gợi ý của Waodate nhé!

Lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi dịp Giáng sinh giúp các cặp đôi có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên nhau

Để có một đêm giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên người mình yêu thương thì việc lên kế hoạch hẹn hò , đi chơi dịp giáng sinh thực sự rất quan trọng. Đừng nghĩ rằng yêu nhau đã lâu thì không cần lên kế hoạch tổ chức tiệc Giáng sinh. Bởi nếu không chuẩn bị trước rất có thể buổi hẹn hò của cả hai sẽ không được trọn vẹn như mong đợi.

 hẹn hò và đi chơi Noel

Chính vì vậy, theo các chuyên gia trên ứng dụng hẹn hò Waodate chia sẻ: nếu bạn là con trai, đừng đợi đến ngày thích hợp, hãy đi đón bạn gái rồi hỏi “Đêm Giáng sinh em muốn đi đâu?”. Đây là câu hỏi luôn khiến các cô gái thất vọng và khó chịu vì bạn trai quá bất cẩn và nông cạn trong chuyện hẹn hò . Vì vậy, để có một đêm Giáng sinh tuyệt vời, cách tốt nhất là các chàng nên lên kế hoạch đi chơi rõ ràng trước vài ngày và tham khảo ý kiến ​​của bạn gái.

Lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi dịp Giáng sinh sẽ giúp các cặp đôi mang đến ngày lễ bên nhau trọn vẹn nhất

Tuy nhiên, các cô gái khi được người yêu hỏi về kế hoạch đi chơi dịp Giáng sinh, đừng chỉ nói rằng “Tuỳ ​​anh”. Vì điều đó sẽ dẫn đến rắc rối là anh ấy sẽ chọn một nơi để hẹn hò mà rất có thể lại là nơi bạn không thích đến.

Để giảm thiểu điều này, cách tốt nhất là bạn nên đưa ra ý kiến ​​về kế hoạch đón Giáng sinh để cả hai cùng bàn bạc và thống nhất. Hoặc nếu bạn có ý tưởng hẹn hò nào thú vị và mới mẻ hơn, hãy chia sẻ với người thương của mình để hai người cùng nhau lên kế hoạch nhé.

hẹn hò và đi chơi giáng sinh lý tưởng nhất.

Đêm Noel nên đi đâu cùng người yêu?

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, bạn đã biết Noel 2020 đi chơi hay hẹn hò ở đâu thì hoàn hảo chưa? Hầu như ở các thành phố lớn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều địa điểm tham quan và chụp ảnh cùng mọi người trong đêm Giáng sinh. Hãy để ứng dụng hẹn hò gợi ý thêm cho bạn những địa điểm hẹn hò nổi bật trong mùa Giáng sinh nhé.

Giáo Hội và Các Vùng Lân Cận

Giáng sinh là một trong những ngày lễ quan trọng của người theo đạo thiên chúa. Chính vì vậy, vào tháng 12, các nhà thờ hay khu vực gọi là giáo xứ sẽ được đầu tư và trang trí rất công phu từ cây thông, hang đá cho đến đèn ông sao, đèn nhiều màu sắc.

Tất cả sẽ tạo nên một khung cảnh lộng lẫy nhưng cũng vô cùng ấm áp, là nơi để bạn và người yêu hẹn hò, đón Giáng sinh và chụp ảnh cùng nhau.

Nhà thờ là một nơi tuyệt vời cho các cặp đôi đến thăm trong đêm Giáng sinh của họ

Nếu đang ở Sài Gòn, Waodate gợi ý bạn nên ghé thăm nhà thờ Đức Bà hoặc các làng đạo như giáo xứ Phạm Thế Hiển (quận 8) hay giáo xứ Hóc Môn (giáo xứ Bùi Môn). Nếu bạn ở Hà Nội, hãy đến Nhà thờ Lớn hoặc nhà thờ giáo xứ Cửa Bắc để tận hưởng không khí Giáng sinh sôi động đang bao trùm nơi đây.

trung tâm thương mại nổi bật và phố đi bộ

Vào dịp Giáng sinh tại các thành phố lớn, trung tâm thương mại hay khu phố đi bộ cũng sẽ được trang hoàng lộng lẫy không kém gì các nhà thờ, làng đạo. Hơn nữa, nơi đây còn tập hợp rất nhiều cửa hàng thời trang, nhà hàng và quán cà phê nên rất thuận tiện cho các cặp đôi hẹn hò, đi chơi dịp Giáng sinh.

Bạn có thể đi ăn tối tại nhà hàng hoặc hẹn hò tại quán cà phê bên trong trung tâm thương mại rồi xuống sảnh tòa nhà hoặc khu vực bên ngoài đã được trang trí noel để chụp những bức ảnh làm kỷ niệm. .

Nếu muốn đón Giáng sinh ở TP.HCM , trang hẹn hò gợi ý bạn nên đến Diamond Plaza hoặc Takashimaya Saigon Centre và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bởi đây là một trong những địa điểm trang trí Noel hấp dẫn nhất Sài Gòn. Nếu bạn ở Hà Nội, Time City, Royal City và phường đi bộ hồ Hoàn Kiếm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp tình nhân.

Các trung tâm thương mại là điểm hẹn Giáng sinh lý tưởng

Chụp ảnh Giáng sinh tại các tòa nhà lớn của thành phố

Cũng giống như các trung tâm thương mại, các tòa nhà lớn như Bitexco, Landmark 81 ở Sài Gòn hay Landmark 72 ở Hà Nội cũng là địa điểm hẹn hò mùa Giáng sinh tuyệt vời cho các cặp đôi.

Bởi nơi đây sẽ được trang trí vô cùng lộng lẫy với cây thông khổng lồ hay tòa tháp với ánh đèn lung linh như ở phố xã nước ngoài. Vì vậy, trong chuyến đi chơi Noel năm nay, bạn và người ấy đừng bỏ qua việc chụp ảnh tại những tòa nhà được trang trí lung linh và đẳng cấp nhất tỉnh nhé.

trượt băng hoặc trượt tuyết cùng nhau

Các trò chơi như trượt băng hay trượt tuyết luôn là những hoạt động thú vị được yêu thích trong mùa đông. Ngày nay, Sài Gòn và Hà Nội cũng có những sân trượt nhân tạo này để phục vụ nhu cầu của nhiều người yêu thích trượt băng và trượt tuyết.

Vì vậy, đây cũng là một cách để hẹn hò và đi chơi đêm Giáng sinh , nếu muốn trải nghiệm cảm giác hẹn hò mới lạ, bạn và người ấy có thể cùng nhau chơi thể thao mùa đông. Nếu không biết chơi những trò chơi này, cả hai bạn có thể đăng ký một khóa học ngắn hạn.

Học trượt băng hay trượt tuyết cùng nhau sẽ giúp bạn và người yêu có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn khi ở bên nhau.

tổ chức tiệc nhỏ tại nhà

Giáng sinh là một ngày lễ cuối năm mang nhiều ý nghĩa. Nếu cảm thấy ra đường lúc này quá đông đúc và tấp nập, tại sao không tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để hẹn hò đêm Giáng sinh ngay tại nhà nhỉ?

Bạn có thể tự trang trí nhà cửa, tốt nhất là trang trí cây thông và ngôi sao để tạo không khí Giáng sinh trong nhà. Sau đó nấu một bữa ăn, có thêm ánh nến và rượu mời người đó cùng thưởng thức.

Hẹn hò đón giáng sinh tại nhà giúp các cặp đôi có những giây phút ấm áp bên nhau

Một bữa tiệc nhỏ tại nhà sẽ giúp bạn và người yêu có không gian riêng để làm nhiều hơn những điều mình thích. Cả hai có thể ăn tối, uống rượu và nghe nhạc Giáng sinh. Tiếp theo, bạn có thể cùng nhau khiêu vũ trong một bản nhạc nhẹ nhàng hoặc cùng nhau ngồi trên ghế sofa để xem một bộ phim về Giáng sinh.

Có thể nói , hẹn hò đêm Giáng sinh tại nhà sẽ giúp hai bạn có những phút giây ấm áp bên nhau hơn là la cà bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể áp dụng ý tưởng hẹn hò này khi bạn thấy phù hợp.

Đêm Giáng sinh là dịp quan trọng để các cặp đôi bày tỏ tình cảm, lưu lại những khoảnh khắc lý tưởng bên nhau khi một năm nữa sắp qua đi. Vì vậy, ngoài những buổi hẹn hò, đi dạo và chụp ảnh cùng nhau, bạn cũng nên dành một món quà bất ngờ cho người ấy.

Chắc chắn điều này sẽ khiến người yêu của bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Trong trường hợp bạn vẫn còn độc thân, tại sao không hứa trên Waodate rằng sẽ tìm được người ấy cùng bạn hẹn hò và đón Giáng sinh nhỉ? Chúc bạn một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Vé máy bay giá rẻ