Thời điểm du lịch Singapore có ảnh hưởng đến chi phí?

07/01/2021 Tuấn Phát

Du lịch Singapore tự túc cần bao nhiêu tiền? Chắc hẳn bạn đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về đất nước Singapore xinh đẹp nên đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch trong thời gian sắp tới. Bạn ngại đi theo tour vì lộn xộn và không được tự do thì một chuyến du lịch tự túc sẽ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái hơn.

Điều bạn đang nghĩ là nếu mình đi Singapore không theo tour thì nên chuẩn bị bao nhiêu tiền? Cách đi và lịch trình sao cho hợp lý? Trong bài viết này vietnambooking sẽ chia sẻ tất cả thông tin liên quan đến chuyến đi của bạn bao gồm cả những chi phí có thể phát sinh trong quá trình du lịch tự túc.

Trước hết, bạn dành bao lâu cho chuyến đi này? Có người 2 ngày 1 đêm, có người thích 5 ngày 4 đêm nhưng hầu hết mọi người chỉ dành cuối tuần để du lịch nên trung bình sẽ là 3 ngày 2 đêm. vietnambooking xin thông tin thêm chi phí cần thiết cho hành trình 3 ngày 2 đêm này.

Thời gian du lịch Singapore có ảnh hưởng đến chi phí không?

Chính xác là có. Vì sao, hãy theo dõi thông tin bên dưới trước …

– Thời điểm tháng 11 đến tháng 1 hàng năm ở Singapore thường có mưa, đây là thời điểm không nên dành cho bạn vì có thể ảnh hưởng ít nhiều đến chuyến du lịch của bạn.

– Thời điểm bùng nổ hay còn gọi là cao điểm du lịch Singapore chỉ bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 6, đặc biệt là tháng 6 vì đây là lúc hầu hết các cửa hàng ở Singapore đồng loạt giảm giá, khuyến mãi. lên đến 70% mãi mãi. Tất nhiên, chi phí đi lại sẽ tăng lên, nhưng bù lại với một tín đồ của shop thì chi phí này chẳng đáng là bao so với việc mua đồ hời.

Tháng 6 là mùa mua sắm lớn ở Singapore

– Thời điểm từ tháng 7 đến tháng 8 là mùa thấp điểm, lượng khách đến Singapore ít hơn. Nếu đi vào thời điểm này, chi phí đi lại sẽ giảm đi đáng kể và có thể thoải mái khám phá đất nước xinh đẹp này mà không cần gặp mặt nhau.

Tại sao việc chọn thời điểm lại ảnh hưởng đến chi phí du lịch Singapore? Bởi vì những chi phí đi lại này chủ yếu sẽ phát sinh từ: bạn có thể đặt Vé máy bay giá rẻ hay không? Điều gì sẽ xảy ra vào mùa cao điểm và thấp điểm ở Singapore? Sau đó là các chi phí như đi lại, ăn, ở, .. tất cả đều được tính thành tiền.

Đừng lo, vietnambooking sẽ hệ thống lại cho bạn tương đối chính xác những khoản chi phí mà bạn sẽ phải chi trong chuyến du lịch Singapore tự túc này. Không nhiều, ..

Du lịch Singapore tự túc bao nhiêu tiền vé máy bay?

Nếu khởi hành từ Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng máy bay để đến Singapore thay vì đường bộ đến một số nước lân cận như Thái Lan hay Campuchia. Và giá vé máy bay sẽ phụ thuộc vào:

– Bạn xác định chính xác thời gian đi. Theo kinh nghiệm của vietnambooking và các chuyên gia trên thế giới, thời điểm tốt nhất để đặt vé quốc tế là trước ngày bay 30-50 ngày. Vì vậy việc đầu tiên là bạn xác định chính xác thời gian đi, sau đó tiến hành đặt vé ngay từ khi chốt hành trình.

– Đặt vé vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần. Có một thói quen mọi người thường chọn đi du lịch vào cuối tuần, điều này sẽ dẫn đến số lượng “cầu” lớn hơn “cung”, theo quy luật, giá vé máy bay sẽ càng tăng khi lượng người đặt càng nhiều. và ngược lại. Nếu có thể vào bất cứ lúc nào, bạn nên chuyển sang đặt vé vào các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ năm thay vì thứ sáu đến chủ nhật.

Theo dõi vietnambooking để biết những ưu đãi từ các hãng hàng không

– Săn vé máy bay giá rẻ Từ công ty. Cách này phụ thuộc vào may mắn của bạn. Các hãng hàng không thường mở bán vé 0, 11k hoặc 299k vào một số thời điểm nhất định. Bạn theo dõi thông tin khuyến mãi tại vietnambooking và canh thời gian đặt vé, biết đâu bạn sẽ là một trong những chủ nhân của những tấm vé giá rẻ này.

Kết hợp các phương pháp trên có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng 50% chi phí di chuyển bằng máy bay. Cụ thể, nếu bạn đặt vào ngày thường + mua vé trước 1-3 tháng thì chi phí sẽ giảm khoảng 1.400.000 vnđ / người (đã bao gồm thuế và phí). Nếu đặt sát ngày bay, giá có thể cao hơn khoảng 3.000.000 vnđ / người (đã bao gồm thuế và phí).

Nhìn thì có vẻ khá cao nhưng bạn đừng lo, nếu liên hệ với đội booker vé quốc tế của vietnambooking thì có thể sẽ có chuyến bay đi Singapore với giá thấp hơn rất nhiều. Tổng đài bán vé: 028 7303 6167 .

Thêm một lưu ý nữa là hiện tại đến Singapore bạn chỉ có thể xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Việc bạn đi từ đâu có ảnh hưởng một chút đến giá vé. Nếu đi từ Hà Nội và Đà Nẵng, giá thường cao hơn đi từ TP HCM đến Singapore. Trong một số trường hợp bạn có thể đặt vé máy bay một chặng, tức là từ Hà Nội đi TP.HCM rồi từ đây có thể đặt vé đi Singapore nếu giá vé rẻ hơn.

Chi phí ở lại Singapore là bao nhiêu?

Nhà nghỉ và khách sạn ở Singapore khá ít và bạn thường nên chọn những khách sạn 3 sao. Với những khách sạn 3 sao, bạn sẽ được phục vụ theo phong cách của những khách sạn từ 4 sao trở lên nếu ở Việt Nam. Giá trung bình một phòng / đêm từ 50 USD – 100 USD (từ 1 triệu đến 2 triệu đồng). Nếu đi ít người và kinh phí eo hẹp, bạn nên tìm các homestay ở Singapore với giá chỉ từ 15 USD – 25 USD / phòng / đêm (300K – 500K / đêm). Khác với các homestay ở Việt Nam, các homestay ở Singapore có dịch vụ tốt hơn, tương đương với các khách sạn 3 sao ở Việt Nam. Không gian thoải mái, thoáng mát, phòng sạch sẽ.

Một người bản xứ ở Singapore

Cũng theo quy luật cung cầu, lượng đặt phòng càng nhiều thì giá phòng càng bị đẩy lên cao. Vì vậy nên đặt trước hoặc tránh đặt vào cuối tuần, lễ tết.

Do đó, chi phí lưu trú tại Singapore sẽ nằm trong khoảng 300 nghìn – 2 triệu VND Mỗi đêm. Nếu bạn đi 3 ngày 2 đêm, chỗ ở sẽ được x2, tức là từ 600 nghìn – 4Tr ở trên. Bạn chọn những khách sạn tầm trung thì chi phí khá rẻ, nhưng muốn trải nghiệm khách sạn cao cấp thì bạn phải mang theo nhiều tiền nhé!

Chi phí ăn uống ở Singapore có đắt không?

Phải nói với bạn rằng chi phí ăn uống ở Singapore khá đắt. Trung bình mỗi bữa ăn ở các trung tâm thương mại, nhà hàng bình dân có giá 6 USD / bữa / người. Vì vậy, chi phí sẽ nằm trong khoảng 18 USD / ngày và 54 USD trong 3 ngày. Tất nhiên nếu bạn đi vào các khu chợ nhỏ thì chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Về đồ uống, ở Singapore cũng khá cao, trung bình từ 1 USD – 3 USD cho một chai nước, cao gấp 7 lần nếu mua ở Việt Nam. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mang theo một chai nước, sau đó đến các vòi nước công cộng ở Singapore và lấy. Nước ở đây hoàn toàn sạch và miễn phí.

Vì vậy, chi phí ăn uống sẽ khoảng 54 USD (tức hơn 1.000.000 VND) Cho mỗi người.

Cháo ếch Singapore – 1 nồi + 4 con giá khoảng 400K VND

Chi phí đi lại ở Singapore như thế nào?

Hệ thống giao thông ở Singapore rất hiện đại. Các loại hình giao thông chính ở đây bao gồm xe buýt, tàu điện ngầm và taxi. Và vietnambooking Nên chọn tàu điện ngầm hoặc xe buýt để di chuyển qua lại giữa các điểm du lịch vì giá của nó rất rẻ, chỉ từ 3 – 7 USD một lượt. Taxi ở Singapore rất đắt, trừ khi bạn có việc gấp thì nên chọn cách khác, cứ xe buýt hoặc tàu điện ngầm cho tiện.

Vì vậy, mong đợi để mất lời 30 USD để đi du lịch Singapore trong 3 ngày. Giá này sẽ phụ thuộc vào số lượng điểm tham quan mà bạn sẽ đến.

Tàu điện ngầm là phương tiện phổ biến ở Singapore

Cuối cùng là chi phí tham quan các địa điểm du lịch

Ở Singapore, hầu hết các điểm du lịch khi mở cửa đều thu phí theo từng hạng mục. Ví dụ như đảo Sentosa là điểm vui chơi nổi tiếng nhất Singapore, bên trong là các khu vui chơi, tham quan rất lộng lẫy và đẹp mắt, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ khó tìm thấy ở đâu khác. đẹp hơn thế. Cụ thể, giá vé của một số hạng mục tham quan ở đảo Sentosa như sau:

 Bảng giá tham quan đảo Sentosa

 Vị trí vist  Giờ mở cửa  Giá vé người lớn (VND)  Giá vé trẻ em (VND)

Thế giới dưới nước (Công viên thế giới nước)

9 giờ sáng – 9 giờ tối

380.000

240.000

Đài quan sát Tiger

9h –…

Vé máy bay giá rẻ