Tour Hy Lạp Thổ Nhĩ Kỳ 8 ngày 7 đêm có gì thú vị

21/02/2023 Tuấn Phát

NGÀY 01: VIỆT NAM – ATHENS

Đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay đi Hy Lạp.

Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02: ATHENS (ăn sáng-trưa-tối)

Đoàn đến Athens, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn bắt đầu hành trình khám phá thành phố Athens, thủ đô Hy Lạp thần thoại. Thành phố vẫn giữ được những công trình cổ kính kiêu hãnh xen lẫn những công trình mới hiện đại. Đoàn sẽ tham quan địa điểm nổi bật nhất của thủ đô Hy Lạp, thành cổ Acropolis , biểu tượng của nền văn minh Hy Lạp non trẻ, từng là quần thể di tích quý giá cho lịch sử văn minh của loài người. người như: nhà hát ngoài trời, cổng núi, đền thờ nữ thần Athena , đền Parthenon ….

Nghỉ đêm tại Athens hoặc khu vực lân cận.

NGÀY 03: ATHENS – PELOPONNESE – ATHENS (Ăn sáng-trưa-tối)

Ngày tiếp theo của hành trình sẽ đưa du khách đến với bán đảo Peloponnese cách Athens gần 2 giờ lái xe về phía Nam. Một địa danh nổi tiếng gắn liền với nhiều trận chiến đẫm máu trong lịch sử Hy Lạp. Peloponnese và cả quần thể các thành phố thần thoại trên bán đảo này như Olympia, Sparta, Corinth, Gytheio, v.v… , với phong cảnh ngoạn mục cùng hàng loạt di tích lịch sử được Unesco công nhận là di sản thế giới.

Peloponnese có nghĩa là ” hòn đảo Pelops ” – tên của vị anh hùng trong thần thoại Hy Lạp, người đã tổ chức các cuộc đua xe ngựa.

Điểm tham quan tiếp theo là kênh đào Corinth với dòng nước dài, hẹp và trong xanh cắt ngang eo biển và ngăn cách bán đảo Peloponnesian với Hy Lạp . Người dùng cũng sẽ có thời gian tự do tham quan và nghỉ dưỡng tại phường ven biển Nafplio – 1 trong 10 ngôi làng lãng mạn nhất Hy Lạp . Những con đường hẹp quyến rũ, những ngôi nhà và bến cảng thanh lịch của Venice mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp.

Nghỉ đêm tại Athens hoặc khu vực lân cận.

NGÀY 04: ATHENS – SANTORINI (ăn sáng – tối, trưa: tự do trên tàu)

Sau khi ăn sáng, du thuyền đến đảo Santorini . Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới thu nhỏ bên trong con tàu Địa Trung Hải có kích thước bằng một khách sạn đồ sộ bao gồm tất cả phòng ngủ, nhà hàng, sòng bạc, siêu thị….. (Trong thời gian di chuyển bằng thuyền từ Athens đến Santorini thời gian dự kiến: 07:00 25 – 15:10)

Nếu đến Santorini , hòn ngọc của Địa Trung Hải , bạn sẽ được ghé thăm điểm đến mơ ước của nhiều du khách: ngôi làng OIA . Ngôi làng cổ tích được xây dựng trên một mỏm đá bên bờ biển, được mệnh danh là nơi hấp dẫn nhất thế giới để ngắm hoàng hôn. Hầu hết du khách từng đặt chân đến Santorini đều bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoàng hôn nơi đây.

OIA nổi bật trên nền xanh Địa Trung Hải với những ngôi nhà sơn trắng hoàn toàn, điểm nhấn là khung cửa sổ xanh ngọc ngọt ngào. Nằm ở phía trên cùng của đảo Santorini , từ OIA, bạn có thể nhìn thấy cả hai bờ biển tuyệt đẹp của hòn đảo này. Hãy chọn cho mình một quán bar, hay nhà hàng và tận hưởng cảnh hoàng hôn huyền diệu ở Santorini sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời trong đời.

Nghỉ đêm tại đảo Santorini

NGÀY 05: SANTORINI – BIỂN ĐEN (ăn sáng – tối, trưa: tự do trên biển)

Đi cáp treo lên điểm cao nhất của đảo, ngắm toàn cảnh đảo Santorini . Cảm giác ngắm đảo Santorini từ trên cáp treo cũng mang đến cho du khách những cảm xúc thú vị, khiến du khách phải lòng hòn đảo quyến rũ này. Điểm đến bất ngờ tiếp theo là Black Beach Kamari nổi tiếng , một bãi biển cát đen hình thành từ dung nham núi lửa. Du khách sẽ có những trải nghiệm độc đáo về sự kỳ diệu của thiên nhiên. Bên cạnh đó, đoàn sẽ được tham quan Dịch vụ sản xuất rượu Santo Wines nổi tiếng, du khách có thể mua hoặc thưởng thức tại chỗ những chai rượu đặc sản vùng Địa Trung Hải còn rất tươi ngon.

Nghỉ đêm tại Santorini hoặc khu vực lân cận.

NGÀY 06: SANTORINI – phường FIRA – ATHENS (ăn sáng – tối, trưa: tự do trên tàu)

Sau khi ăn sáng, đoàn đến con phố Fira nổi tiếng hay còn được người dân địa phương gọi là Thira . Fira là thủ phủ của đảo Santorina, một khu dân cư truyền thống xen lẫn nét hiện đại, sôi động với các quán bar, nhà hàng, quán bar, cửa hàng…. Fira thu hút du khách bởi những con đường lát đá. gạch trắng, những ngôi nhà màu trắng độc đáo trên sườn đồi với tầm nhìn tuyệt vời, những con hẻm đan xen với những cửa hàng nhỏ bán đồ thủ công mỹ nghệ và đồ trang sức, cũng như nhiều quán cà phê nhỏ và nhà hàng kiểu gia đình ấm cúng. Chia tay Fira xinh đẹp , đoàn lên du thuyền trở về Athens. (Hành trình dự kiến ​​từ Santorini đến Athens: 15:30-23:25)

Nghỉ đêm tại Athens hoặc khu vực lân cận.

NGÀY 07: ATHENS (ăn sáng)

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Athens Eleftherios Venizelos Hy Lạp đón chuyến bay trở về Việt Nam.

DAY 08: VIETNAM

Đoàn đáp xuống sân bay Việt Nam. Kết thúc hành trình khám phá Hy Lạp đầy thú vị và hẹn gặp lại bạn trong những chuyến chinh phục toàn cầu khác cộng với chuyến đi EU.

Vé máy bay giá rẻ