5 Điều bạn nên trải nghiệm khi đến với Seoul

19/08/2015 Nhóm Biên Tập

Thành phố Seoul là một sự pha trộn thú vị của lịch sử, hiện đại, văn hóa và các giá trị. Seoul là một thành phố rất hấp dẫn với nhiều trải nghiệm. Một khi đã mua vé máy bay đi Seoul, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những cung điện, tìm hiểu văn hóa tại một trong những viện bảo tàng, chinh phục tháp Seoul để ngắm toàn cảnh thành phố.

Nên làm gì khi đến Seoul?

Có quá nhiều điều bạn cần làm trong khi thời gian của chuyến đi là hữu hạn. Vì thế gợi ý về 5 hoạt động nổi bật ở Seoul sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho hành trình khám phá của mình.

Khám phá văn hóa truyền thống ở Insa-dong

Nếu bạn muốn tìm hiểu và khám phá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc, trong khi bạn đang ở trung tâm của thành phố Seoul, hãy thử tìm đến Insa-dong. Đến đây bạn sẽ bắt gặp các phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng thủ công truyền thống, quán trà truyền thống và những nhà hàng truyền thống. Insa-dong chính là địa điểm lý tưởng nhất ở Seoul dành cho du khách muốn trải nghiệm truyền thống Hàn Quốc.

ve may bay di seoul

Khu vực này là đặc biệt tốt cho việc tìm kiếm cổ vật bao gồm những bức tranh cũ, đồ gốm, tàu gỗ và đồ nội thất cổ và nhiều món đồ khác nữa. Insa-dong luôn thu hút đông đảo du khách nước ngoài và cả những người dân Hàn Quốc đam mê săn tìm cổ vật.

Ghé thăm Gyeongbokgung cung điện cổ xưa nhất của Hàn Quốc

Gyeongbokgung là nơi cư trú chính của gia đình hoàng gia trong triều đại Joseon (1392-1910), nơi này đã trải qua 600 năm lịch sử. Cung điện này được xây dựng bởi Taejo Seonggye Lee, người sáng lập của triều đại Joseon. Gyeongbokgung được hoàn thành vào năm 1395 sau khi thủ đô của đất nước đã thay đổi từ Gaeseong đến Hanyang (Seoul hiện nay).

ve may bay di seoul gia re

Với diện tích 495,000 m2 Gyeongbokgung bao gồm: Geunjeongjeon nơi thiết triều và diễn ra các nghi lễ chính thức, Gyeonghoeru nơi tổ chức yến tiệc ngoại giao và Hyangwonjeong một hòn đảo nhân tạo bên trong một cái ao. Cũng nằm trong cung điện là Bảo tàng dân gian quốc gia, nơi du khách có thể tìm hiểu về cuộc sống ở Hàn Quốc xa xưa. Hầu hết du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc đều muốn đặt chân đến ghé thăm cung điện nổi tiếng này.

Mua sắm tại Namdaemun, chợ lớn nhất của Hàn Quốc

Chợ Namdaemun là một khu chợ thực sự lớn mà du khách không nên bỏ lỡ nếu đã đến với Seoul. Khu chợ này bày bán tất cả các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, giày dép, đồ nhà bếp, các mặt hàng đặc sản trong khu vực, các mặt hàng nhập khẩu và nhiều hơn nữa. Bạn có thể thỏa sức mua sắm vì những món hàng nơi đây đều được bán với mức giá rất rẻ.

ve may bay di seoul vietnam airlines

Mua sắm tại chợ Namdeamun bạn cần chú ý rằng không phải các cửa hàng đều mở cửa cùng lúc, chính vì thế bạn cần có kế hoạch cụ thể cho việc mua sắm dựa vào món đồ mà bạn muốn sở hữu. Từ chợ Namdeamun bạn cũng sẽ dễ dàng đến với núi Namsan nổi tiếng của Seoul.

Chợ Dongdaemun thánh địa thời trang

Dongdaemun được mệnh danh là một thánh địa thời trang do số lượng lớn các trung tâm mua sắm và các nhà bán lẻ tập trung vào quần áo bán và phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng ở khu chợ rộng lớn này.

dat mua ve may bay di seoul

Hầu hết các món đồ nơi đâu đều theo đúng xu hướng và phong cách thời trang hiện tại. Dongdaemun đông đúc hơn vào ban đêm. Nếu bạn có kế hoạch mua săm vào ban đêm thì Dongdeamun là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Chiêm ngưỡng Seoul về đêm từ đỉnh núi Namsan

Nằm ở độ cao 265 m so với mực nước biển, núi Namsan là một ngọn núi biểu tượng nằm ở trung tâm của Seoul. Không quá cao và dễ dàng chinh phục nên núi Namsan trở thành nơi nghỉ ngơi quen thuộc của nhiều người dân Seoul du khách. Ở phía trên của núi Namsan là rất nhiều điểm tham quan lý tưởng, trong đó phải kể đến tháp Seoul và Pavilion Palgakjeong.

dat mua ve may bay di seoul vietnam airline

Để lên đến đỉnh núi du khách có thể đi bộ trên các con đường dài hoặc di chuyển bằng cáp treo. Khách du lịch người leo tháp Seoul  cao 479,7 m so với mực nước biển để ngắm được khung cảnh tại cảng Incheon. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của thành phố Seoul về đêm là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Với những gợi ý trên mong rằng bạn sẽ có được một hành trình khám phá thú vị. hãy đặt mua vé máy bay đi Seoul của hãng hàng không Vietnam Airline để có được giá vé tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ