5 lý do chọn vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines

09/01/2020 Nhóm Biên Tập

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 4 sao, luôn là lựa chọn hàng đầu của hành khách đặc biệt là các doanh nhân và du khách. Vậy có nên lựa chọn vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines không? Qua bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do để thuyết phục bạn.

5 LÝ DO CHỌN VÉ MÁY BAY ĐI MỸ VIETNAM AIRLINES

Hãng hàng không mang sứ mệnh quốc gia

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia lâu đời của Việt Nam, với hình ảnh biểu tượng là hoa sen, quốc hoa Việt Nam. Sứ mệnh của Vietnam Airlines không chỉ là hãng hàng không vận chuyển mà còn là cầu nối trong việc kết nối giao thương, văn hóa, chính trị và quảng bá giá trị của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Hãng hàng không đẳng cấp 4 sao

Vietnam Airlines luôn ngày càng nổ lực, cải thiện và nâng cao chất lượng, bằng chứng là 3 năm liền hãng được tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Skytrax (Anh) công nhận là hãng hàng không 4 sao tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt được đánh giá 4 sao Vietnam Airlines đã thay đổi và hoàn thiện nhiều điểm, đáng chú ý như:

  • Cải thiện dịch vụ mặt đất: đặt chỗ nhanh chống với nhiều phương thức; thanh toán mọi lúc, mọi nơi với internet banking, các điểm giao dịch ngân hàng Vietcombank/Techcombank hoặc mã QR code qua cổng thanh toán VNPAY, NAPAS; thủ tục check – in thuận tiện với 66 quầy làm thủ tục tự động, 29 sân bay toàn cầu có quầy làm thủ tục trực tuyến; …
  • Dịch vụ đẳng cấp trên trời: ghế ngồi thoải mái; không gian riêng tư; màn hình giải trí lớn; ẩm thực độc đáo và đẳng cấp; 100 phim, 197 kênh truyền hình, 254 chương trình ca nhạc; gian hàng miễn thuế trên cao Lotushop…

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines – Hãng hàng không 4 sao mang sứ mệnh quốc gia. (Ảnh: Internet)

Những bữa ăn tuyệt vời từ “Phù thủy ẩm thực” Luke Nguyen

Luke Nguyen đầu bếp nổi tiếng người Australia gốc Việt đã trở thành đại sứ ẩm thực của Vietnam Airlines, mang đến 8 món ăn kết hợp hương vị 3 miền Bắc, Trung, Nam và Huế, tư vấn hơn 50 thực đơn hạng thương gia cho hãng. Việc hợp tác với “phù thủy ẩm thực” mang đến những món ăn đẳng cấp cũng là minh chứng cho sự nỗ lực và tận tâm phục vụ hành khách của Vietnam Airlines.

hạng thương gia Vietnam Airlines

Hành khách sẽ được thưởng thức bữa ăn tuyệt vời cùng Vietnam Airlines trong hành trình đến Mỹ. (Ảnh: Internet)

Đa dạng các chương trình khuyến mãi

So với nhiều hãng hàng không, giá vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines có cao hơn, tuy nhiên để phục vụ khách hàng nhiều hơn, hãng thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các chương trình ưu đãi. Một số chương trình khuyến mãi thường xuyên như: chương trình tích điểm Bông Sen Vàng, chương trình khuyến mãi Mùa thu vàng,…

Đường bay đến Mỹ đầu tiên của hàng không Việt Nam

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được cấp phép cho chuyến bay đến Mỹ. Bạn có thể khởi hành từ cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) hoặc Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và bay đến một số điểm của Mỹ như: Los Angeles, San Francisco, New York, Seattle và Dallas – Fort Worth thông qua các điểm trung chuyển tại Đài Loan, Nhật Bản. Vietnam Airlines cũng được cấp phép cho lộ trình tiếp theo đến các thành phố Vancouver, Montreal, Toronto của Canada.

vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines

Vietnam Airlines sẽ đồng hành cùng du khách trong những chuyến bay an toàn đến xứ cờ hoa. (Ảnh: Internet)

CẬP NHẬT GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ VIETNAM AIRLINES MỚI NHẤT

Với chất lượng phục vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên tận tâm, giá vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines tuy có cao hơn các đối tác khác nhưng vẫn giữ mức giá vé hợp lý, bạn có thể tham khảo qua bảng giá vé máy bay đến Mỹ Vietnam Airlines mới cập nhật để hiểu rõ hơn.

Hãng hàng không

Chặng bay

Giá vé (USD)

Chi tiết

Vietnam Airlines

Hà Nội đi Los Angeles

454

Đặt ngay

Hà Nội đi New York

804

Đặt ngay

Tp. HCM đi San Francisco

454

Đặt ngay

Tp. HCM đi Portland

634

Đặt ngay

Lưu ý:

  • Bảng giá trên là giá vé 1 chiều cho 1 người lớn, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm.
  • Mức giá vé máy bay đi Mỹ có thể được áp dụng tùy vào thời điểm bạn đặt vé và hạng ghế bạn lựa chọn.
  • Hãy gọi đến Tổng đài 1900 4798, để được tư vấn và thông tin khuyến mãi cực sốc cho chặng bay đến Mỹ.

TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Với những lý do bài viết đã đưa ra, còn chần chừ gì không lựa chọn Vietnam Airlines cho chuyến đi Mỹ của bạn và để dễ dàng đặt vé bạn hãy lựa chọn Vietnamairlinesgiare – đại lý ủy quyền của Vietnam Airlines. Tại hệ thống Vietnamairlinesgiare bạn có thể dễ dàng tra cứu giá vé, chặng bay và hành trình bay cực kỳ dễ dàng, nhân viên tư vấn qua Hotline 1900 4798 cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần tư vấn mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng vé của chúng tôi tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn đặt vé máy bay Vietnam Airlines, các dịch vụ hàng không khác như: hành lý ký gửi, hoàn đổi vé, chuyển nhượng vé…

Vé máy bay giá rẻ