7 Bãi biển đáng ghé thăm ở miền Nam nước Pháp

22/03/2016 Nhóm Biên Tập

Với hàng trăm kilomet bờ biển để khám phá, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những bãi biển xinh đẹp nếu đã đặt mua vé máy bay đi Pháp. Những bãi biển ở miền Nam nước Pháp được tô điểm với những bãi cát trắng mịn trải dài là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động vui chơi trên bờ biển. Một số bãi biển nơi đây cũng là nơi phù hợp cho hoạt động bơi lội, lướt sóng, lướt ván buồm.

Những bãi biển hấp dẫn ở miền Nam nước Pháp

Hãy cùng điểm qua danh sách những bãi biển hấp dẫn ở miền Nam mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá nước Pháp của mình.

Bãi biển Valras-Plage, gần Béziers

Một bãi biển tuyệt vời tất cả hoạt động liên quan đến biển, Valras-Plage là đủ lớn để chứa tất cả mọi người mà không bị đông đúc, chật hẹp. Nó cũng sở hữu các cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán bar và nhà hàng và vào mùa hè trẻ em sẽ có thêm không gian vui chơi tại một công viên giải trí gần bãi biển.

ve may bay di phap gia re

Bãi biển Grande Plage, Saint-Jean de Luz

Ngay bên cạnh biên giới Tây Ban Nha trên bờ biển phía tây của nước Pháp, các bãi biển tại Saint-Jean de Luz cung cấp một loạt các hoạt động bao gồm cả hoạt động lướt sóng tuyệt vời. Bãi biển Grande Plage được bảo vệ che chắn bởi những bức tường đá, điều này đã tạo nên một vùng biển rất tĩnh lặng phù hợp cho hoạt động bơi lội của các gia đình.

Bãi biển Plage des Marinières, Villefranche-sur-Mer

Nếu bạn đang đi đến Nice và đang tìm kiếm những bãi biển có một chút bận rộn và náo nhiệt, bãi biển Plage des Marinières ở thị trấn ven biển thú vị Villefranche-sur-Mer có thể là nơi mà bạn đang tìm kiếm. Bãi biển không đặc biệt rộng nhưng ưu thế của nó là chiều dài (khoảng một cây số) và khi đến đây du khách có thêm sự an tâm trong tháng bảy và tháng tám nhờ các nhân viên cứu hộ luôn túc trực.

dat mua ve may bay di phap

Bãi biển Paloma, Saint-Jean-Cap-Ferrat

Nếu bạn cảm thấy muốn tìm đến một bãi biển độc đáo ở miền Nam của nước Pháp trong kỳ nghỉ, Bãi biển Paloma là nơi để ghé thăm. Bờ biển độc đáo này với một nửa là bờ cát và một nửa là sỏi đá. Ở đây cũng có một số khu vực thuộc sở hữu cá nhân và phần còn lại là khu vực công cộng. Có thể bạn sẽ phải tốn một khoản tiền để thuê một chiếc ghế phơi nắng ở đây, tuy nhiên vẻ đẹp của bãi biển luôn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Bãi biển Bắc Argelès, Argelès

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, phía bắc của bãi biển gần Argelès là một nơi tuyệt vời để dừng chân. Các bãi biển chính có thể đông đúc hơn với khu thương mại sầm uất, nhưng nếu bạn đi bộ một đoạn ngắn bạn sẽ được tận hưởng làn nước trong vắt và cảnh quan tuyệt đẹp của dãy núi Pyrenees. Không gian nơi đây vô cùng yên bình. Bao quanh bãi biển còn có cánh đồng cỏ đều đẹp như tranh vẽ góp phần mang lại vẻ đẹp ấn tượng của bãi biển nơi đây.

ve may bay di phap vietnam airlines

Bãi biển Gruissan Plage, Narbonne

Gruissan Plage là một bãi biển nhỏ đáng yêu dành cho những ai thích sự yên tĩnh. Các thị trấn của Gruissan được quản lý để cân bằng hoàn hảo giữa khung cảnh yên bình và sự sống động của đời sống. Có một casino, bến du thuyền và nhiều hoạt động giải trí về đêm. Đến đây bạn có thể đắm mình trong những bãi biển nước trong vắt vào ban ngày và khi đêm đến, thị trấn nhỏ nhộn nhịp sẽ nối tiếp niềm vui cho kỳ nghỉ của bạn.

gia ve may bay di phap vietnam airlines

Bãi biển Point Zero, La Grande-Motte

Một bãi biển đầy tiện nghi vì nằm rất gần với thị trấn. Bãi biển này là một nơi chào đón ngày mới trong ánh mặt trời Địa Trung Hải. Không kém hấp dẫn cho các gia đình, các cặp vợ chồng và các nhóm bạn bè, nó có thể khá đông đúc.

Đặt mua vé máy bay đi Pháp và dành thời gian khám phá những bãi biển nơi đây chắc chắn là điều mà bạn nên làm. Để mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline cho hành trình khám phá của mình, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ