Cùng Vietnam Airlines khám phá đảo quốc Singapore xinh đẹp

30/11/2017 Nhóm Biên Tập

Săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore là bạn đã nắm trong tay cơ hội du lịch đến đảo quốc sư tử diệu kì của Đông Nam Á. Singapore nổi tiếng là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, trong sạch và an toàn bậc nhất thế giới. Không chỉ thế quốc gia này còn được coi là “Con rồng châu Á”, nổi lên với những trung tâm thương mại lớn. Và trên hết với vị trí nằm giữa con đường hàng hải trung chuyển hàng hóa tấp nập nhất thế giới, Singapore xứng đáng là điểm đến lí tưởng dành cho du khách bốn phương.

Mua vé máy bay đi Singapore chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ

Đất nước Singapore sở hữu rất nhiều cảnh đẹp mà bất kì ai từng đặt chân đến đây đều quyến luyến không muốn rời đi. Cùng khám phá những điểm đến tuyệt vời bạn nên ghé thăm trong hành trình du lịch Châu Á với vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ:

Gardens by the bay

Đã đến Singapore bạn không thể bỏ qua địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng này, đây là công trình với những siêu cây khổng lồ có một không hai trên cả thế giới. Gardens by the bay mang biểu tượng của đất nước Singapore xinh đẹp. Du lịch đến đây với vé máy bay đi Singapore giá rẻ 2017, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng quần thể các siêu cây với thiết kế độc đáo, lạ mắt và phát sáng mỗi đêm.

vé máy bay đi singapore

Vẻ đẹp của Gardens by the bay về đêm – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó là khu nhà kính Flower Dome và Cloud Forest với thác nước nhân tạo và các loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Không dừng lại ở đó đến với Gardens by the bay, du khách còn có cơ hội dọa bước trên đường đi bộ trên không OCBC Skyway, tham quan nhà kính và nhìn ngắm toàn cảnh khu vườn kỳ diệu Gardens by the Bay. Khi du khách đến đây vào buổi tối và nếu may mắn canh đúng giờ thì có thể vừa ngắm siêu cây vừa xem màn trình diễn âm thanh ánh sáng tại vịnh Marina.

Tượng Merlion

Tượng Merlion từ lâu đã trở thành biểu tượng và linh hồn của đất nước Singapore. Nó hẳn nhiên là một trong các điểm đến mà bất kỳ ai khi du lịch Singapore với vé máy bay giá rẻ đều muốn có nhiều tấm ảnh đẹp cùng Merlion. Du khách có thể ghé thăm Merlion tại công viên Merlion bên bờ Marina Bay hoặc trên đảo Sentosa.

mua vé máy bay đi singapore

Tượng Merlion, biểu tượng và linh hồn của đất nước Singapore – Ảnh: sưu tầm

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade không chỉ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức âm thanh, sắc màu mà còn là nét đặc trưng của một Singapore hiện đại. Nhà hát này nằm ở trung tâm vịnh Marina, được xem là "trung tâm" của Singapore hiện đại. Nhà hát Esplanade có diện tích 6 ha với cấu trúc khá đặc biệt là hình trái sầu riêng, nó là một cụm phức hợp các nhà hát, phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn.

vé máy bay đi singapore giá rẻ

Nhà hát Esplanade – Ảnh: sưu tầm

Universal Studios Singapore

Đến Universal Studios Singapore khám phá phim trường và công viên trò chơi hấp dẫn nhất Đông Nam Á là hoạt động vô cùng thú vi tại Singapore. Đây là một trong những điểm đến và khu vui chơi được yêu thích hàng đầu châu Á. Tại chính công viên này sẽ tái hiện lại phim trường của những bộ phim Hollywood nổi tiếng, đình đám nhất: từ “The Mummy” với xác ướp ghê rợn, hành trình truy tìm kho báu hay những chú khủng long nổi loạn trong "Jurassic Park”. Đến nơi này với những đứa con cưng của ban, chắc chắn nó sẽ thích thú và không muốn rời đi.

tìm vé máy bay đi singapore

Universal Studios Singapore – Ảnh: sưu tầm

Marina Sands SkyPark

Nếu bạn muốn nhìn ngắm toàn cảnh Singapore xinh đẹp bên bờ vịnh với những công trình biểu tượng rải khắp thành phố thì Marina Sands SkyPark sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn. Công trình này được thiết kế khá độc đáo, mô phỏng theo hình dáng một chiếc du thuyền vắt qua 3 tòa nhà chọc trời ngay bên vịnh Marina.

vé máy bay vietnam airlines

Marina Sands SkyPark – Ảnh: sưu tầm

Thời điểm thích hợp nhất để du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore đến đây là lúc hoàng hôn hay đêm xuống, cả thành phố trở nên huyền ảo, lộng lẫy trong ánh sáng rực rỡ trông rất đẹp.

Vé máy bay giá rẻ