Cùng vé rẻ Vietnam Airlines khám phá vẻ đẹp Dallas

30/11/2017 Nhóm Biên Tập

Du ngoạn thành phố lớn thứ 3 của bang Texas và lớn thứ 9 của nước Mỹ nằm gọn trong tầm tay bạn với tấm vé máy bay đi Dallas giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines. Không chỉ tiết kiệm chi phí, đồng hành cùng Vietnam Airlines bạn còn được trải nghiệm dịch vụ 4 sao đẳng cấp.

Ghé thăm thành phố Dallas – thành phố nghệ thuật và ẩm thực của nước Mỹ, du khách không chỉ được hòa cùng nhiều chương trình truyền hình đặc sắc mà còn khám phá nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn tại Mỹ, lý giải vì sao Dallas lại được nhiều người yêu mến đến vậy.

Mua vé máy bay đi Dallas chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan xinh đẹp

Thành phố Dallas là trung tâm có sự phát triển vượt trội về kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, một điểm đến lí tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình khám phá nước Mỹ của mình. Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines đến Dallas:

Khu vườn Dallas Arboretum

Đây là khu vườn ươm nằm bên bờ White Rock Lake ở Đông Dallas. Khu vườn Dallas Arboretum nằm trong số 10 vườn hoa lớn nhất Hoa Kỳ với một thiên đường hoa Tulip sặc sỡ sắc hương vào tháng 3 hàng năm. Du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ  đi Dallas, du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều các khu vườn và đài phun nước được thiết kế nhiều tầng độc đáo, các vườn hoa rộng lớn với đa dạng chủng loài.

vé máy bay đi dallas

Khu vườn Dallas Arboretum – Ảnh: sưu tầm

Vào sâu khuôn viên, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ngôi nhà DeGolyer nổi tiếng theo phong cách Tây Ban Nha được hoàn thành vào năm 1940. Không chỉ thể, bạn còn được tham quan hệ thống các sân khấu ngoài trời, các khu vực dành riêng cho hoạt động dã ngoại của người dân…

Thủy cung Dallas World

Đến với thủy cung Dallas World, du khách sẽ được khám phá rừng mưa Nam Mỹ, tìm hiểu về nền văn hóa Maya cũng như khám phá nhiều môi trường tự nhiên với các loài động vật thủy sinh, chim thú muôn loài vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, những khu triển lãm đầy ấn tượng được sắp xếp theo khu vực địa lý ở cả ba tầng thủy cung cũng khá rất thú vị. bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài vật, từ bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ cho đến cá ngựa Nam Úc.

vé máy bay đi dallas giá rẻ

Thủy cung Dallas World – Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, khi du khách xuống hầm tại thủy cung Dallas World sẽ có cơ hội ngắm nhìn những loài cá và động vật biển ở Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương. Ghé thăm khu triển lãm Nam Phi với những loài chim cánh cụt chân đen vô cùng dễ thương và rất nhiều loài chim và thú đến từ Madagascar  ở phía ngoài thủy cung cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Công viên giải trí Six Flags over Texas

Khi đến công viên giải trí Six Flags over Texas với tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ, du khách sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn, nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị. Không dừng lại ở đó, đến công viên bạn còn được trải nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi Titan tàu lượn siêu tốc cao và nhanh nhất Texas, tàu lượn siêu tốc Pandemonium. Sau khi đã thả sức vui chơi, bạn có thể ghé khu mua sắm Looney Tunes để  mua các mặt hàng và đồ lưu niệm cũng như thưởng thức món kem nổi tiếng tại hiệu kem Cold Stone, các loại bánh hot dog tại Bubba's…

mua vé máy bay đi dallas

Công viên giải trí Six Flags over Texas – Ảnh: sưu tầm

Vườn thú Dallas

Bạn là người yêu thích động vật và muốn khám phá, vườn thú Dallas sẽ là điểm đến tuyệt vời bạn không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục nước Mỹ. Vườn thú có hơn 2.000 loài động vật khác nhau: từ những côn trùng chúng ta hay gặp cho đến những loài động vật quý hiếm bạn chưa hề được thấy.

tìm vé máy bay đi dallas

Vườn thú Dallas – Ảnh: sưu tầm

Đặt chân đến đây, du khách nên thử cảm giác cho những chú hươu cao cổ đáng yêu ăn cỏ hay cưỡi trên lưng những chú lạc đà khỏe mạnh.. còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ đón bạn, hãy đến đây và tự cảm nhận nhé!

Vé máy bay giá rẻ