Săn vé máy bay Vietnam Airlines khám phá vẻ đẹp nước Đức

28/12/2017 Nhóm Biên Tập

Cuối năm là thời điểm người người đưa nhau đi trốn tại những điểm du lịch hấp dẫn cả trong và ngoài nước. Và nước Đức không phải là một ngoại lệ. Du ngoạn vương quốc bia và xúc xích cùng vé máy bay đi Đức sẽ cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, cùng kỉ niệm đáng nhớ. Đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ với lối kiến trúc cổ xưa vẫn còn được lưu giữ cũng như những di tích lịch sử được bảo tồn nguyên vẹn ở vùng nông thôn êm đềm nước Đức cho tới bây giờ.

Với chặng bay từ Việt Nam đi Đức có rất nhiều hãng hàng không khai thác với tần suất lớn như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Qatar Airways, Aeroflot Russian, Thai Airways, Emirates… Hiện Việt Nam có 3 sân bay quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Đức và ngược lại là: sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Ngay từ bây giờ bạn hãy truy cập website vietnamairlinesgiare.vn của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để book vé và lựa chọn hành trình phù hợp. Lưu ý khi bạn đặt vé càng sớm thì cơ hội sở hữu giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đức tốt nhất càng cao nhé!

Bảng giá vé máy bay đi Đức Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Frankfurt (FRA)  Từ 13.831.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày 
TPHCM (SGN) Từ 16.291.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Cùng Vietnam Airlines chiêm ngưỡng những điểm đến tuyệt diệu

Nước Đức với vô số cảnh quan diệu kỳ cùng những lễ hội văn hóa độc đáo, đa dạng đang ngày càng thu hút du khách khắp năm châu. Chỉ có tự mình đặt chân đến đây và trải nghiệm thì bạn mới thẩm thấu được hết vẻ đẹp của quốc gia này. Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn bạn nên ghé thăm khi vi vu nước Đức.

Thị trấn Rothenburg ob der Tauber

Rothenburg ob der Tauber được đánh giá là một trong những thị trấn đẹp nhất nằm trên con đường lãng mạn chạy qua Bavaria, từ thành phố Frankfurt cho đến thành phố Munich.

vé máy bay đi đức

Thị trấn Rothenburg ob der Tauber – Ảnh: sưu tầm

Du lịch đến đây với vé rẻ Vietnam Airlines, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều tòa lâu đài tuyệt đẹp, những ngôi nhà có kiến trúc Trung Cổ đặc trưng với mái nhà màu đỏ, hay thưởng thức ẩm thực địa phương khá lạ so với các thành phố khác tại Đức. Và cũng chính vẻ đẹp bình dị nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng cho Walt Disney dựng nên bộ phim Cậu bé người gỗ nổi tiếng.

Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein nằm ở miền nam nước Đức, đây là lâu đài của vua Ludwig, nó được xếp vào một trong những công trình tiêu biểu cho kiến trúc Romanesque. Mặc dù có niên đại lâu đời nhưng tòa lâu đài được bảo quản hết sức cẩn thận khiến cho những căn phòng xa hoa, lộng lẫy nơi đây trông như mới.

vé máy bay đi đức giá rẻ

Lâu đài Neuschwanstein – Ảnh: sưu tầm

Tòa lâu đài chính là một kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời kết hợp hài hòa của nhiều nền kiến trúc, với những cửa sổ hình vòm Roman, tháp nhọn Gothic, trang trí bằng vàng và đá hoa kiểu Byzantine đã làm toát lên một nét đẹp thơ mộng, lộng lẫy nơi Neuschwanstein.

Cung điện Sanssouci

Cung điện Sanssouci tọa lạc tại một vị trí khá độc đáo trên một ngọn đồi nhỏ thuộc thành phố Potsdam, gần thủ đô Berlin Sanssouci mang đậm phong cách kiến trúc Baroque cổ điển và nó được bao quanh bởi những khu vườn bậc thang tuyệt đẹp, hoành tráng khiến du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Đức không khỏi ngỡ ngàng.

mua vé máy bay đi đức giá rẻ

Cung điện Sanssouci – Ảnh: sưu tầm

Cung đường Rheinsteig

Một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đức là cung đường Rheinsteig. Nó thực chất là một cung đường mòn chạy dọc theo bờ sông Rhine từ thành phố Bonn đến thành phố Wiesbaden.

vé máy bay giá rẻ đi đức 

Cảnh sắc nơi cung đường Rheinsteig – Ảnh: sưu tầm

Dạo bước trên cung đường Rheinsteig, du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều những khu rừng đẹp như tranh vẽ, những làng mạc và vườn nho, hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên ghé thăm với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đồi núi, lâu đài tuyệt đẹp tại đây.

Vé máy bay giá rẻ