Thưởng thức món ngon chưa đến 500k tại Đà Lạt

30/11/2017 Nhóm Biên Tập

Đà Lạt – thành phố mộng mơ của cả nước, là điểm đến cực kỳ lý tưởng cho du khách tham quan và nghỉ dưỡng. Đặt chân đến đây, đâu đâu ta cũng thấy mùi vị của sự lãng mạn, nhẹ nhàng và một chút lãng du. Không dừng lại ở đó, thành phố này còn nổi tiếng bởi những món ăn thơm ngon, hấp dẫn du khách một cách mạnh mẽ. Bạn đang tò mò? Bạn bị lôi cuốn bỏi ẩm thực Đà Lạt? Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt 2017 của hãng hàng không Vietnam Airlines để sở hữu cho mình những tấm vé giá rẻ, ưu đãi nhất.

Khám phám món ngon tuyệt cú mèo tại thành phố tình yêu

Du lịch Đà Lạt cùng vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines mà không nếm thử những món ngon sau đây thì thật đáng tiếc cho bạn, vừa ngon lại vừa rẻ sẽ là những tiêu chí hấp dẫn đối với du khách bốn phương.

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Trước tiên phải kể đến là bánh mì xíu mại Hoàng Diệu, món ăn đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Đến đây với tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt, du khách sẽ được thưởng thức món ăn này một cách riêng biệt, khiến nhiều người hết lời khen ngợi. Vừa ngon lại vừa rẻ, mỗi phần xíu mại có giá 10k được bày trong chén nhỏ với nước súp bên trong có các viên xíu mại, chả que, da heo, rắc đầy hành bên trên.

vé máy bay đi đà lạt

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu – Ảnh: sưu tầm

Bạn hãy một lần đến số 26 Hoàng Diệu, phường 5, thành phố Đà Lạt để thưởng thức cái vị ngọt xương hòa quyện với cái cay nồng của ớt trong nước dùng kết hợp bánh mì mới ra lò và hành hoa thanh thanh cùng miếng xíu mại dai dai, đậm đà, thơm béo còn đọng nơi đầu lưỡi.

Nem nướng Bà Hùng

Nem nướng Bà Hùng đã trở thành một địa chỉ ẩm thực lý tưởng dành cho bất kỳ người dân địa phương cũng như rất nhiều du khách khi đến Đà Lạt. Một phần nem nướng như vậy sẽ có: nem ăn với rau sống, dưa chua và bánh cùng với một loại nước chấm đặc trưng không lẫn vào đâu được.

mua vé máy bay đi đà lạt

Nem nướng Bà Hùng – Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt món nem này khác với mọi ngón nêm đó là thay vì vì ăn với bún sẽ là những miếng bánh tráng được cuộn lại chiên lên giòn giòn. Để tạo nên một món nem nướng ngon thì yếu tố nước tương đậu đầm đà là điều không thể thiếu, tương đậu vừa ăn béo bùi và không quá ngọt. Một phần nem nướng có giá khá rẻ chỉ 40k cho cả 2 người dùng. Bạn hãy đến số 254 Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt để thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé.

Cháo chả cá

Một trong những món ăn cũng nổi tiếng không kém tại Đà Lạt là cháo chả cá. Một phần cháo chả cá thơm ngon, bắt mắt như vậy sẽ có giá bán cực hấp dẫn 20k/phần. Chả cá bao gồm 2 loại: hấp và chiên, chả cắt nhỏ vừa ăn, không quá dai, ăn khá thơm và cay nhè nhẹ. Cháo thì rất thanh nhạt chỉ cần cho thêm tí dầu ớt vào ăn sẽ rất tuyệt vời.

 

vé máy bay đi đà lạt giá rẻ 

Cháo chả cá – Ảnh: sưu tầm

Bạn nên đến địa chỉ: 15D Hai Bà Trưng, thành phố Đà Lạt để thưởng thức trọn vẹn món ăn này nhé!

Vườn dâu

Du khách săn vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt nên đến tham quan vườn dâu – một địa điểm được rất nhiều người yêu thích. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hái và mua dâu tại vườn ngay và luôn. Những quả dâu chín đỏ thơm ngon sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Ngoài được tham quan miễn phí và tự tay hái những trái dâu chín mọng mang về, bạn còn có cơ hội thưởng thức dâu ngay tại vườn mà không cần trả tiền.

vé máy bay vietnam airlines đi đà lạt

Vườn dâu Đà Lạt – Ảnh: sưu tầm

Quá hấp dẫn đúng không nào? Giá của mỗi ký dâu sẽ dao động từ 40 – 200k/kg tùy nơi bán. Bên cạnh giống dâu Việt, ở nhiều vườn dâu Đà Lạt vẫn có trồng theo giống Mỹ, Pháp, Nhật, New Zealand…, những khu được canh tác theo công nghệ mới. một địa chỉ quen thuộc dành cho những vị khách đã biết và chưa biết khi đến mua dâu Đà Lạt đó là Vườn dâu Chú Hùng – 143 Thánh Mẫu, phường 7, thành phố Đà Lạt.

Vé máy bay giá rẻ