Vé máy bay Tết Sài Gòn Vinh

29/11/2017 Nhóm Biên Tập

Không khí Tết Nguyên đán 2018 đang đến rất gần với chúng ta, đặc biệt khiến bao người con xa xứ nao nao rạo rực muốn về đoàn tụ cùng gia đình. Vào dịp lễ Tết có rất nhiều gia đình rộn ràng chuẩn bị những món đồ Tết, trang hoàng nhà cửa. Hòa chung trong không khí đó, nhiều bạn trẻ và gia đình cũng đang tìm kiếm một vài địa điểm thú vị, tuyệt vời để du lịch cũng như lưu giữ lại cho mình những bức ảnh đẹp chào mừng một năm mới. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta là Nghệ An. Miền đất gắn với nhiều anh hùng hào kiệt đất Việt, với những sự kiện lịch sử của dân tộc từ xưa đến nay tạo nên một nét văn hóa đặc biệt hấp dẫn du khách.

Bạn đang có dự định về thăm quê Bác trong những ngày nghỉ Tết, ngay từ bây giờ hãy nhanh tay đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để chắc chắn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay Tết Sài Gòn đi Vinh với giá cực ưu đãi và rẻ nhất có thể.

Bên dưới là thông tin giá vé máy bay Tết 2018 cho chặng từ Sài Gòn đến Vinh của hãng hàng không Vietnam Airlines chúng tôi cập nhật để bạn tham khảo và đưa ra những lựa chọn thích hợp với hành trình bay sắp đến của mình:

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Vinh dịp Tết 2018

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Vinh (VII) Từ 3.150.000 VNĐ 5 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể chênh lệch tùy vào thời điểm bạn đặt mua.

Nên mua vé máy bay Tết đi Vinh vào thời điểm nào?

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2018 năm nay sẽ rơi vào ngày 16/02/1018 dương lịch. Vì vậy thời điểm hành khách đặt vé máy bay Tết Sài Gòn đi Vinh nhiều nhất sẽ từ 10/02 đến 15/02 và từ 20/02 đến 25/02 cho chiều ngược lại.

vé máy bay tết 2018

Lịch Tết Nguyên Đán 2018

Nếu đã có dự định du lịch Vinh và nắm bắt được lịch nghỉ Tết của trường học hay cơ quan thì bạn nên sắp xếp kế hoạch,  nhanh chóng đặt vé máy bay đi Vinh bắt đầu từ hôm nay đến tháng 2 để sở hữu những tấm vé máy bay với giá hấp dẫn. Lưu ý: đặt vé càng sớm cơ hội nhận vé giá rẻ tăng cao và du khách đảm bảo có vé không sợ hết hay cháy vé.

Những điểm tham quan hấp dẫn dịp Tết tại thành phố Vinh, Nghệ An

Những ngày giáp Tết, trong Tết, thành phố Vinh luôn tấp nập khách du lịch đến tham quan nhiều địa điểm thú vị, có thể kể đến như Vườn hoa công viên trung tâm thành phố, Di tích Đền Cuông, Thị trấn Cửa Lò, Làng sen quê Bác…

Dịp tết, công viên trung tâm tại thành phố là nơi giao thương về cây cảnh nhộn nhịp nhất. Đây cũng chính là một trong những địa điểm chụp ảnh hấp dẫn nhất ở thành phố Vinh của giới trẻ. Du lịch đến Vinh cùng vé máy bay Tết đi Vinh, du khách không chỉ được ngắm hoa, có những hình ảnh đẹp mà cũng có thể chiêm ngưỡng những cây đào, cây mai cảnh tuyệt đẹp tại đây.

vé máy bay tết sài gòn đi vinh

Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Vinh

Vi vu đến Cửa Lò, cách thành phố Vinh về phía Đông, du khách sẽ thấy một thị xã sấm uất và một bãi biển tuyệt đẹp. Tại Cửa Lò, ngoài vui chơi tắm biển, thưởng thức hải sản, thì “đặc sản” câu và thưởng thức mực nhảy cũng lôi cuốn, hấp dẫn không kém dành cho bạn.

Bạn muốn về Làng sen quê Bác thì đi về phía Tây cách thành phố Vinh 10km. Đến đây du khách sẽ được tham quan nơi Bác lớn lên hay thắp một nén nhang tưởng nhớ ở mộ bà Nguyễn Thị Loan. Nơi đây cũng khai sinh ra nhiều nhà chí sỹ yêu nước như Phan Bội Châu, Lê Hồng Sơn, Lê Hồng Phong…

Vé máy bay giá rẻ