Bangkok không bao giờ nhàm chán

22/12/2015 Nhóm Biên Tập

Mua vé máy bay đi Bangkok ghé thăm các con đường sầm uất, các cung điện nguy nga, các ngôi chùa cổ kính hay thưởng thức các món ăn đặc sắc để thấy vẻ đẹp của Bangkok là vẻ đẹp của sự hài hòa pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây.

Những địa điểm mới của Bangkok

Cung điện Suan Pakkad Palace

Cung điện Suan Pakkad Palace trước kia là nơi ở của vợ chồng công chúa Chumbhot xây dựng lên, lúc đó cung điện được trồng rất nhiều bắp cải vì vậy còn có tên gọi khác là cung điện bắp cải. Nếu đến đây bạn sẽ được tham quan khu vườn bắp cải, bộ sưu tập của công chúa và tìm hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của vợ chồng công chúa với những khu vườn yêu quý của mình.

Cung điện là một trong những thiết kế truyền thống của Thái, từ năm 1952 vợ chồng công chúa Chumbhot đã biến cung điện đã trở thành bảo tàng và mở cửa đón du khách tham quan, giờ mở cửa từ 4h – 17h từ chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần. Nằm tại địa chỉ 222 Phetchaburi Rd, Thanon Phetchaburi, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thái Lan.

dat mua ve may bay di bangkok

Phố Khao san

Du lịch chắc chắn là đến với những địa điểm mới và trải nghiệm với những điều thú vị mà mình chưa từng có, con phố Khao san vô cùng nổi tiếng tại Bangkok,Thái Lan. Đây là con phố được du khách bình chọn là con phố được yêu thích nhất trên thế giới, cũng là con phố của những nhà máy gạo thời xa xưa.

Đến phố Khao san tham quan bạn sẽ ước gì một ngày có nhiều hơn 24h, để bạn có thể có nhiều thời gian hơn cho cuộc khám phá con phố. Những trung tâm sầm uất, những nhà hàng, quán xá cao cấp nổi lên như những tòa lâu đài tráng lệ, nếu thích cảm giác sôi động và huyên náo thì đã có các quán bar, quán nhảy. Thưởng thức ẩm thực Thái thì phố Khaosan cũng có vô số nhà hàng sẵn sàng phục vụ bạn.

ve may bay di bangkok gia re

Lễ hội Bia

Nếu mua vé máy bay đi Thái Lan đến Bangkok từ tháng 10 đến tháng 12 bạn sẽ được tham gia lễ hội bia lớn nhất trong năm, lễ hội được tổ chức tại The World Trade Centre – nơi rộng lớn và vô cùng lý tưởng cho các trò chơi và những cuộc giao lưu kết bạn. những chai bia lớn, những món ăn ngon và những người bạn mới sẽ cho bạn những thú vị mới về thủ đô Bangkok.

Nói chung khi nhắc đến Thái Lan người ta thường nhắc tới những cảnh đẹp, những bãi biển xanh ngắt, những con phố nhộn nhịp, những ngôi chùa cổ kính… vì thế tham gia lễ hội bia sẽ cho bạn một cái nhìn khác về du lịch Thái. Bạn sẽ được nếm các loại bia tươi ngon nổi tiếng không khác gì các loại bia khác trên thế giới.

ve may bay vietnam airlines

Công viên Rama IX

Được coi là công viên lớn nhất Bangkok, công viên Rama IX là một khu vườn thực vật tuyệt đẹp với các hồ nước trong xanh, các thảm cỏ dày, các kiến trúc đậm chất Thái. Được xây dựng từ năm 1987 nhân kỉ niệm 60 năm ngày sinh của Quốc vương Bhumibol, đây là nơi lý tưởng để để người dân và du khách tham quan nghỉ ngơi.

Công viên mở cửa từ 6h đến 18h hàng ngày với giá vé  10 baht, đến đây vào các tháng 12 bạn sẽ có dịp được xem lễ hội hoa tại đây với hàng trăm loài hoa đua nhau nở rộ. Đến đây vào mỗi buổi sáng tập thể dục hít thở không khí trong lành và nghỉ ngơi vào mỗi chiều mát sẽ cho bạn những giờ phút thư giãn cực kì thoải mái.

ve may bay di bangkok

Tượng đài dân chủ

Tượng đài dân chủ được thành lập năm 1939, để kỉ niệm ngày thiết lập một nền nằm chính trị mới của Thái Lan – nền chính trị quân lập hiến. Tượng đài được thiết kế hết sức tỉ mỉ và hoành tráng bởi kiến trúc sư Mew Aphaiwong và nhà điêu khắc Ý Corrado Feroci, đặt tại trung tâm thủ đô Bangkok.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đặt vé máy bay Vietnam Airlines, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ để bạn có được những chiếc vé máy bay giá tốt nhất, đưa bạn ghé thăm tượng đài dân chủ để được hiểu hơn về kiến trúc cũng như lịch sử của Thái Lan.

Vé máy bay giá rẻ