Các khu mua sắm tại trung tâm Sài Gòn

14/12/2015 Nhóm Biên Tập

Thành phố Sài Gòn được biết đến với cuộc sống năng động, nhiều sắc màu văn hóa, con người thì luôn cởi mở và nhiệt tình. Bạn vẫn thường nghe đến các địa điểm du lịch thú vị như các công trình kiến trúc nổi tiếng, các điểm vui chơi tấp nập và những khu du lịch sinh thái hấp dẫn.

Trong hành trình mua vé máy bay đi Sài Gòn lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những khu mua sắm nổi tiếng nhất Sài Gòn để bỏ túi cho bạn những địa chỉ thuận tiện nhất.

Những địa chỉ hấp dẫn du khách

Chợ Bến Thành

Nhắc đến các khu mua sắm không thể bỏ qua chợ Bến Thành, được xây dựng từ năm 1914 với diện tích gần 13.000m2, chợ Bến Thành là ngôi chợ cổ nhất và rộng lớn nhất trung tâm thành phố Sài Gòn. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố nên ngôi chợ này không chỉ là nơi mua bán hàng ngày của người dân thành phố, mà còn là địa chỉ không thể thiếu trong các chuyến du lịch của du khách nước ngoài.

Có thể nói giữa cơn bão các trung tâm mua sắm đang mọc lên ngày càng nhiều thì chợ Bến Thành – ngôi chợ truyền thống của người chợ Bến Thành – ngôi chợ truyền thống của người Việt vẫn luôn thu hút mọi thế hệ du khách bằng chính nét đẹp của mình. Khi đến đây mua sắm bạn sẽ được đội ngũ quản lý chợ hỗ trợ nhiệt tình, người dân mua sắm cũng rất sẵn lòng giúp đỡ khi bạn cần.

dat mua ve may bay di sai gon

Aeon Mall Tân Phú Celadon

Chỉ mới đi vào hoạt động được 2 năm thôi nhưng đa số người dân Sài Gòn và du khách đã khá quen thuộc với việc mua sắm tại nơi đây. Aeon Mall Tân Phú Celadon là trung tâm mua sắm phức hợp của tập đoàn Nhật Bản tại Sài Gòn, có thể bởi các thương hiệu của Nhật Bản đã vô cùng nổi tiếng trên các thị trường về chất lượng và an toàn nên hầu hết người dân đều lựa chọn các mặt hàng hay trung tâm đến từ đất nước này.

Với tổng diện tích 35, 120m2 đây là trung tâm mua sắm lớn nhất Sài Gòn, tọa lạc tại quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Trung tâm với các khu vực buôn bán sầm uất về các loại mặt hàng: quần áo, giày dép, phụ kiện… đến các loại thực phẩm hàng ngày, các khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, các trung tâm anh ngữ và các tổ chức doanh nghiệp khác.

ve may bay di sai gon gia re

Trung tâm mua sắm Crescent Mall

Là trung tâm mua sắm hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới đầu tiên tại Việt Nam, Crescent Mall trên diện tích 120.000m2 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – một khu đô thị nổi tiếng dành cho cư dân giàu có và sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Tại đây bạn thỏa thích mua sắm các loại mặt hàng từ đồ gia dụng đến các mặt hàng thiết yếu trong đời sống hàng ngày.

Ngoài mua sắm Crescent Mall còn nổi tiếng với cá cửa hàng tiện lợi phục vụ ăn uống tại đây, với các món ăn Á – Âu đa dạng. Các khu vui chơi giải trí cũng luôn thu hút người dân và du khách khi đến với Sài Gòn, ngoài ra còn có rạp chiếu phim, phòng tập thể thao, spa, hồ Bán Nguyệt rộng lớn… là điểm để mọi người mua sắm, vui chơi mỗi dịp lễ tết.

ve may bay vietnam airlines gia re

Vincom Center

Mua vé máy bay đi Sài Gòn tại phòng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để tham quan một trong những trung tâm mua sắm đẹp nhất Sài Gòn. Vincom Center – tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn với các hướng đi đến các trung tâm khác hay những khu vực quan trọng trong thành phố đều rất thuận tiện. Được chọn là nơi mua sắm lý tưởng của những khách hàng sang trọng với các mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

ve may bay di sai gon

Được chia là Vincom Center A và Vincom Center B, đến với Vincom Center A bạn có thể vừa mua sắm, nghỉ ngơi vui chơi hay ăn uống vô cùng hấp dẫn. Vincom Center B là cũng là dạng tổ hợp mua sắm như Vincom Center A nhưng thêm vào đó khai thác các công trình văn phòng , cao ốc sang trọng bán hoặc cho thuê để phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn ở, đi lại của người dân.

Vé máy bay giá rẻ