Cảnh đẹp của thành phố Osaka, Nhật Bản

13/01/2016 Nhóm Biên Tập

Nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka, thành phố Osaka là trung tâm thương mại của Nhật Bản với các khu công nghiệp và hải cảng lớn. Mua vé máy bay đi Nhật Bản để tham quan và tìm hiểu về thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những di tích lịch sử lâu đời được người dân gìn giữ rất cẩn thận.

Các điểm tham quan lý thú

Thủy cung Kaiyukan

Nằm tại địa chỉ 552-0022 Osaka shi Minato Kaigandori 1-1-10, thủy cung Kaiyukan là khu tham quan được người dân và du khách rất yêu thích. Những loài động vật biển xinh xắn dễ thương, đủ màu sắc hay những con vật to lớn được thuần hóa của khu vực Thái Bình Dương, sẽ cho bạn cảm giác như mình đang đi dạo giữa lòng đại dương sâu thẳm, như dễ dàng chạm tay vào các sinh vật biển đáng yêu.

Thủy cung Kaiyukan không chỉ thu hút bạn bởi cảnh đẹp của biển khơi, mà còn vô cùng hiện đại phục vụ mọi nhu cầu của du khách: xe lăn , thang cuốn, nơi dành cho mẹ và em bé… Nơi đây mở cửa hàng ngày với giá vé dành cho người lớn là 2300 Yên, học sinh tiểu học và trung học 1200 Yên, trẻ em trên 4 tuổi 600 Yên giảm giá và miễn phí cho người già, người khuyết tật.

ve may bay di nhat ban

Lâu đài Osaka

Hay còn gọi là lâu đài Hạc trắng được xây dựng từ thế kỷ 16, được coi như một nét đẹp không thể thiếu của thành phố Osaka. Lâu đài cổ này là di sản văn hóa quan trọng của đất nước Nhật Bản gồm có 5 tầng ngoài và 8 tầng trong nằm trên khu đất rộng 1 km2, bao quanh là những hào sâu bảo vệ và một rừng hoa anh đào trắng xóa nhìn vô cùng bắt mắt.

Lâu đài Osaka được sơn toàn bộ bằng màu trắng tinh khôi, mái ngói màu xanh ngọc bích, các chóp nhọn và hoa văn trên mái đều được mạ vàng ròng nhìn rất bắt mắt, sang trọng. Lâu đài có trưng bày rất nhiều các loại vũ khí, áo giáp và các hiện vật liên quan đến các cuộc chiến của các triều đại trước, tầng 8 được thiết kế là nơi để ngắm cảnh và đài quan sát.

dat mua ve may bay di nhat ban

Thiên Mãn Cung (Tenmangu)

Ngôi đền linh thiêng thờ thần của văn học và sự uyên bác Sugawara Michizane, cũng giống như Văn Miếu – Quốc Tử Giám của Việt Nam, ngôi đền này thường được người dân, du khách đến để tham quan và cầu nguyện cho sự may mắn trong học tập và thành đạt trong con đường công danh sự nghiệp. Bạn cũng đừng quên đến lễ bái tại ngôi đền để cầu may mắn cho mình nhé.

Thiên Mãn Cung tọa lạ trên một khu đất rộng được bao quanh bởi các con đường nhỏ xinh xắn, du khách sẽ luôn thấy có một bó rơm treo trước cửa ngôi đền để trừ tà và mang may mắn đến cho mọi người. Ngôi đền được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của Nhật bản với các cột trụ vững chắc và mái ngói cong cùng những cánh cửa gỗ.

ve may bay di nhat ban gia re

Đền Sumiyoshi Taisha

Là ngôi đền của những tín đồ theo đạo Shinto, ngôi đền được xây dựng từ trước những năm 1800 thờ thần Shinto – vị thần đem lại sự bình yên cho biển cả và mang may mắn đến cho những người con của biển. Ngôi đền là kiến trúc thu nhỏ của các kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản rất được yêu thích tại thành phố Osaka.

Muốn vào được bên trong đền du khách sẽ đi qua một cây cầu gọi là cầu Sorihashi, cây cầu màu cam rất nổi bật được bắc qua một hồ nước nhỏ đưa du khách vào trong sân bắt đầu cuộc tham quan của mình. Vào các dịp lễ tết ngôi đền đón rất nhiều người dân và du khách đến để cầu an, và bạn yên tâm nhé ngôi đền được mở cửa miễn phí.

ve may bay vietnam airlines

Du lịch tại đất nước mặt trời mọc luôn mang lại cho bạn rất nhiều cảnh đẹp và những kiến thức bổ ích, chỉ với một cuộc gọi đơn giản đến phòng vé Vietnam Airlines bạn sẽ có ngay tấm vé máy bay giá rẻ để đến với thành phố Osaka xinh đẹp.

Vé máy bay giá rẻ