Chiêm ngưỡng những cây Giáng sinh đẹp nhất thế giới

30/10/2015 Nhóm Biên Tập

Cây Giáng sinh là một trong những biểu tượng Giáng sinh nổi tiếng nhất thế giới. Hầu hết những quốc gia đều trang trí cây Giáng sinh hoàn chỉnh với hàng triệu ánh đèn lấp lánh. Vào mùa Giáng sinh cả thế giới như bừng sáng với ánh đèn trang trí.

Những cây Giáng sinh được trang trí khắp trên thế giới với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể ghé đến trung tâm Rockefeller ở New York tham gia lễ hội giáng sinh hay đến chiêm ngưỡng cây Giáng sinh bốn tầng hàng năm tại Galleries Lafayette nổi tiếng ở Paris hoặc ngỡ ngàng với cây Giáng sinh cao nhất thế giới nổi ở Rio de Janeiro tự hào với một tổng cộng 3,3 triệu ánh đèn lung linh.

Những cây Giáng sinh đẹp nhất thế giới

Ngày lễ đang đến gần và các thành phố trên khắp thế giới sẽ lại sở hữu những cây Giáng sinh đẹp nhất. Các quảng trường, hội đồng thành phố và các trung tâm mua sắm trở thành nơi lung linh, đầy tinh thần Giáng sinh. Hãy cùng điểm lại những cây Giáng sinh tuyệt vời nhất trên thế giới.

10. Seoul, Hàn Quốc

Cây Giáng sinh của thủ đô Seoul được trang trí cầu kỳ với ánh đèn và những chiếc nơ với đỉnh cây là hình thánh giá. Bên trong các trung tâm mua sắm cũng được trang trí với nhiều cây thông nhỏ hơn với ánh đèn sáng lấp lánh.

ve may bay di han quoc gia re

9. Vilnius, Lithuania

Thủ đô của Lithuania có hai Cây Giáng sinh lớn chính một cây đặt ở quảng trường Nhà thờ và một cây khác cạnh hội đồng thành phố. Người dân địa phương thích lang thang trên đường phố lấp lánh hoặc dùng đồ uống tại một trong các quán bar và quán cà phê ấm cúng và ngắm nhìn những cây Giáng sinh.

8. Berlin, Đức

Potsdamer là nơi đặt cây Giáng sinh. Cây Giáng sinh của thủ đô Berlin được thiết kế theo phong cách cổ điển cao, đối xứng, lung linh với những ánh đèn màu vàng rất đẹp. Các cây bên cạnh cổng Brandenburg cũng là tuyệt vời. Và còn có rất nhiều cây nhỏ ấn tượng trên toàn thành phố.

ve may bay di duc gia re

7. San Francisco, Mỹ

Các thành phố trên bờ biển phía Tây cũng có một cây tuyệt đẹp đầy màu sắc và to lớn trong Tòa thị chính. Và tất nhiên các cây trong trung tâm mua sắm và các quảng trường khác nhau cũng rất tuyệt vời.

6. Madrid, Tây Ban Nha

Thành phố có một truyền thống này sở hữu một cây Giáng sinh thân thiện với môi trường. Năm vừa rồi cây Giáng sinh ở Madrid được đặt tại thành phố hoàng gia, bao quanh với kiến ​​trúc lịch sử và được trang trí với tất cả những ánh đèn đầy màu sắc.

5. Lisbon, Bồ Đào Nha

Cây Giáng sinh đẹp lung linh đã được ấn định trong Praça ở Lisbon năm vừa rồi. Có khí hậu ôn hòa quanh năm, chắc chắn du khách sẽ không muốn bỏ lỡ kỳ nghỉ dịp Giáng sinh ở Bồ Đào Nha.

ve may bay di phap gia re

4. London, Anh

Bảo tàng Victoria và Albert đưa một cây Giáng sinh màu đỏ năm vừa rồi. Trong khi Reindeer Rudolph ở quảng trường Piazza được trang trí bằng đèn Giáng sinh mang lại cảm giác cực kỳ phấn khích những người đi qua. Ngoài ra bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cây Giáng sinh tại Quảng trường Trafalgar.

3. Paris, Pháp

Các trung tâm mua sắm nổi tiếng Galeries Lafayette đã tạo ra một cây Giáng sinh kỳ diệu mỗi năm. Được đặt trong môi trường xung quanh rực rỡ sắc màu nên cây Giáng sinh càng trở nên lung linh và tuyệt đẹp. Và bạn cũng đừng bỏ lỡ hình ảnh trang trí Giáng sinh của biểu tượng Paris – tháp Eiffel.

2. New York, Mỹ

Một cây Giáng sinh tuyệt vời đứng tại Trung tâm Rockefeller, nơi Giáng sinh Carols đang được thực hiện để nâng cao tinh thần Giáng sinh. Nhiều cây Giáng sinh lấp lánh và nhiều màu sắc cũng được tìm thấy trong các quảng trường khác nhau và các trung tâm mua sắm.

ve may bay di rome gia re

1. Rome, Italy

Các thành phố vĩnh cửu và Vatican có thể không cần quá nhiều đồ trang trí Giáng sinh, vì nó vốn đã phong phú với di sản kiến ​​trúc. Tuy nhiên, các đồ trang trí và hiển thị lấp lánh và thú vị được tìm thấy trong các quảng trường khác nhau mang lại ấn tượng cho du khách.

Năm nay những cây Giáng sinh mới sẽ được dựng lên mang lại bầu không khí lễ hội và một hình ảnh lung linh ấn tượng. Nếu bạn muốn một lần trải nghiệm giáng sinh ở xứ người thì đừng quên sở hữu chiếc vé máy bay Vietnam Airline cho hành trình thêm thú vị và tiết kiệm.

Vé máy bay giá rẻ