Chiêm ngưỡng những di sản thế giới tại Nhật Bản

09/04/2016 Nhóm Biên Tập

Nhật Bản có 19 di sản được liệt kê như là Di sản thế giới, cùng với nhiều di sản nằm trong danh sách đề xuất. Đó đều là những địa danh thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến tham quan, khám phá. Dưới đây là danh sách những di sản thế giới đã được công nhận tại Nhật Bạn mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá xứ sở hoa anh đào của mình.

Những di sản thế giới của Nhật Bản

Di tích lịch sử cố đô Kyoto

Các di tích lịch sử nằm rải rác trên 17 địa điểm ở các thành phố Kyoto, Uji và Otsu. Bao gồm các ngôi chùa, đền thờ Shinto, 12 khu vườn và Lâu đài Nijo có niên đại từ thế kỷ thứ 8 đến 17, khi Kyoto còn là trung tâm văn hóa và chính trị chính ở Nhật Bản. Các tòa nhà của Kyoto, do đó, có tuổi thọ hơn một ngàn năm và là những kiến ​​trúc thiêng liêng.

ve may bay di nhat ban gia re

Yakushima

Yakushima là một trong những Quần đảo Ōsumi, 60 km từ mũi phía nam của Kyushu. Đây là một đảo núi và rừng rậm, UNESCO công nhận quần đảo này là có ý nghĩa sinh học, khoa học và thẩm mỹ. Những khu rừng đã tồn tại hơn 1.000 năm, và một hệ sinh thái hỗ trợ hơn 1.900 loài khác nhau, bao gồm những cây tuyết tùng Nhật Bản cổ thụ.

dat mua ve may bay di nhat ban

Himeji-jo

Himeji-jo ở miền nam Honshu là ví dụ điển hình của một lâu đài Nhật Bản, với hệ thống hào và phòng thủ vẫn còn nguyên vẹn. Nổi bật với màu trắng và chủ yếu được xây dựng bằng gỗ. Hiện đã có một pháo đài của Himeji-jo từ thế kỷ 14. Himeji-jo là lâu đài lớn nhất ở Nhật Bản và một biểu tượng tại Nhật Bản của thời kỳ phong kiến ​​của các shogun cai trị cho đến khi sự phục hồi của các triều đại Minh Trị năm 1868.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Đền Shinto Itsukushima

Đền Shinto trên bờ biển là một hình ảnh mang tính biểu tượng của Nhật Bản, đặc biệt là cổng torii hướng ra biển, được xây dựng từ gỗ long não không thấm nước. Các đền thờ được xây dựng trên các trụ mang đến cảm giác như đền thờ được nổi trên mặt nước biển. Giống như nhiều trung tâm Shinto giáo, đền thờ nằm ​​dưới chân núi Misen thống trị đảo và được dành riêng cho các con gái của Susanoo-no-Mikoto, thần của biển và những cơn bão.

Shiretoko

Vườn quốc gia Shiretoko ở cuối phía bắc của bán đảo nằm trên mũi phía bắc của Hokkaido. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, một vị trí với một hệ sinh thái độc đáo, nơi có thể tìm thấy các loài nguy cấp của đất liền và sinh vật biển. Nó cũng là một trong những khu vực có nguồn nước giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới.

gia ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama

Làng lịch sử nằm ở trung tâm đảo Honshu, nằm sâu trong thung lũng núi của sông Shogawa. Có ba ngôi làng ở tất cả: Ogimachi ở vùng Shirakawa-go và Ainokura và Suganuma ở Gokayama. Những ngôi làng vẫn còn duy trì hình thức truyền thống quý hiếm của nông nghiệp.

Họ xây dựng nhà cửa trong Gasso-Zukuri với độ dốc của mái tranh, có thể chịu đựng những trận tuyết rơi nặng và sử dụng các tầng trên cùng của ngôi nhà cho công nghiệp. Ngày nay, vẫn còn 117 ngôi nhà theo phong cách này vẫn còn đứng vững. Đây là một ví dụ hiếm hoi của một kiến ​​trúc được phát triển để đáp ứng với áp lực tự nhiên, xã hội và kinh tế.

mua ve may bay di nhat ban gia re

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là nơi thiêng liêng và là nguồn cảm hứng nghệ thuật, hoàn chỉnh với các đền thờ và các tuyến đường hành hương dọc theo sườn núi dốc của nó và hồ nước linh thiêng. Tổng cộng có 25 di tích rải rác xung quanh các hòn núi lớn, bao gồm đền thờ Shinto được xây dựng tại miệng núi lửa và những ngôi nhà được xây dựng làm chỗ ở cho khách hành hương.

Núi Phú Sĩ có ý nghĩa trong cả Phật giáo và Thần đạo và trở thành một địa điểm lữ hành lớn trong thế kỷ 18, với những người hành hương qua khoảng tám hồ nước bao quanh núi trước khi lên sườn dốc của nó. Từ thế kỷ thứ 14, ngọn núi đã thu hút các nghệ sĩ, với hình ảnh đỉnh núi luôn có tuyết và mây bao phủ.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ là cách nhanh nhất để đặt chân đến khám phá xứ sở hoa anh đào. Nếu bạn muốn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline thì đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng và cách nhanh nhất để sở hữu những tấm vé giá rẻ này là liên hệ trực tiếp với phòng vé của chúng tôi ngay từ hôm nay!

Vé máy bay giá rẻ