Chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên tại Pháp

12/04/2016 Nhóm Biên Tập

Trái đất luôn đầy ắp những kỳ quan thiên nhiên. Khám phá những báu vật tự nhiên là một cách tuyệt vời để trải nghiệm sự vĩ đại của tạo hóa. Gần như mỗi góc của hành tinh đều sở hữu một số vẻ đẹp tự nhiên. Pháp cũng là một trong những quốc gia sở hữu những kỳ quan thiên nhiên ấn tượng. Một khi đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Pháp bạn được chiêm ngưỡng tác phẩm vĩ đại của thiên nhiên.

Những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của Pháp

Mont Blanc

Nằm ở biên giới giữa Italia và Pháp, Mont Blanc hùng vĩ là đỉnh núi cao nhất ở Tây Âu và là đỉnh cao nhất trong dãy núi Alps với chiều cao 4.810 mét. Về mặt kỹ thuật, chiều cao của ngọn núi khác nhau theo từng năm tùy thuộc vào độ sâu của tuyết tại đỉnh núi của nó.

Đây là một địa điểm phổ biến cho các nhà leo núi, và các nỗ lực chinh phục đỉnh núi lần đầu tiên thành công được ghi nhận trong năm 1786. Ngọn núi này cũng được mệnh danh là một trong những ngọn núi nguy hiểm nhất trên hành tinh.

ve may bay di phap gia re

Gorges du Verdon

Được bao quanh bởi các dãy núi Alps của Pháp, Gorges du Verdon là một hẻm núi sông nằm trong Alpse-de-Haute-Provence. Các Gorges du Verdon sâu đến 700 mét, và có chiều dài 25 km. Vì nó được coi là một trong những hẻm núi đẹp nhất ở châu Âu, nhiều du khách mua vé máy bay đi Pháp đến khám phá ngọn núi mỗi năm.

Nước sông Verdon có màu xanh ngọc tuyệt đẹp và các mỏ khoáng sản đóng băng dường như treo lơ lửng trong nước. Gorges du Verdon là một thiên đường phổ biến cho leo núi, câu cá, chèo thuyền, đi bè, và thậm chí đi dù lượn. Hãy chắc chắn để kiểm tra Styx du Verdon, được liên kết với thần thoại Hy Lạp và cho là một giao điểm giữa trái đất và thế giới ngầm.

dat mua ve may bay di phap vietnam airlines

Côte de Granit Rose

Côte de Granit Rose là đá granite màu hồng của miền bắc Brittany. Đá màu hồng của nó chỉ có thể được tìm thấy ở hai nơi khác trên trái đất: Trung Quốc và Corsica. Các tảng đá granit khổng lồ nổi lên từ biển trong suốt toàn bộ khu vực. Một trong những nơi đặc biệt nhất để ngắm những tảng đá này là trên bờ biển phía bắc của Tréguier nơi những tảng đá màu hồng đang bị xói mòn thành các hình dạng độc đáo.

Etretat Cliffs

Tọa lạc tại một thị trấn nông nghiệp ở Normandy, các vách đá Etretat đang nằm trên một bãi biển, một khu du lịch đã thu hút nhiều họa sĩ nổi tiếng, nhà văn, nghệ sĩ và trong nhiều năm bao gồm cả Monet, Boudin, Maupassant, Lupin và Courbet. Một số các cấu trúc mang tính biểu tượng nhất của các vách đá bao gồm ba mái vòm tự nhiên nổi lên riêng rẽ hướng ra Đại Tây Dương.

Các vách đá được hình thành từ đá phấn trắng, và chúng được bao bọc trong một lớp cỏ xanh và rêu. Đây là một nơi tuyệt vời để có một chuyến đi trong ngày nếu bạn đang dừng chân ở Normandy. Trong thời gian mùa hè, bạn cũng có thể bơi và tắm nắng trên những bãi biển sỏi trắng tiếp giáp với các vách đá.

gia ve may bay di phap vietnam airlines

Khu bảo tồn thiên nhiên Scandola

Khu bảo tồn thiên nhiên Scandola nằm trên hòn đảo của Pháp Corsica. Hòn đảo được biết đến với những vách đá đỏ tuyệt đẹp nhô ra hẳn trên mặt biển. Trong suốt những núi đá bạn sẽ tìm thấy vũng nhỏ và hang động và nhiều trong số đó vẫn còn hầu như nguyên vẹn, hoang sơ.

Bạn có thể đi thuyền ở đây từ bờ biển và khám phá những địa danh hoang sơ này. Hãy chắc chắn để tận hưởng những thị trấn ven biển đáng yêu gần Scandola. Họ cung cấp một cái nhìn độc đáo về cuộc sống ở Pháp cùng với một số món ăn khá ngon.

ve may bay di phap hang vietnam airlines

Đặt mua vé máy bay đi Pháp của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ dễ dàng giúp bạn đến với nước Pháp và ngắm nhìn những thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ nổi tiếng nơi đây. Vietnam Airlines là hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi đến các thành phố của nước Pháp với mức giá hấp dẫn. Nếu muốn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất, hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ